51 - 60

346 4 0
                                    

51, ấu trĩ chính là có tâm sao ( h )

Lâm Diệu hướng ngoài cửa sổ nhìn xung quanh, một chiếc man đẹp màu bạc chiếc xe dần dần tới gần, ngừng ở bên ngoài. Trên xe xuống dưới đúng là nàng người yêu.

Vì thế nàng bước nhanh đi ra nhà này chuỗi cửa hàng, đón đi lên.

Vừa rồi gọi điện thoại cấp người yêu lúc sau, đối phương biết được chính mình hiện tại ở bên ngoài, khiến cho chính mình đến gần nhất còn mở ra đại trong tiệm ngồi chờ nàng ra tới tiếp.

Này hẳn là Lâm Diệu lớn lên về sau, lần đầu tiên bị người tiếp đi.

Hai người đều tiến xe ngồi xong hệ thượng đai an toàn, bên cạnh người yêu còn không có phát động xe, nhìn Lâm Diệu hỏi: "Ngươi như thế nào đã trễ thế này, còn một người ở bên ngoài? Nơi này ly nhà ngươi cũng rất xa."

"Nói ra thì rất dài, giúp một cái người quen một chút tiểu vội. Ngươi sẽ lái xe nha?" Mấy ngày không gặp, Lâm Diệu nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm người yêu mặt, tùy ý đắp lời nói.

"Sẽ. Bất quá ta thật lâu không có khai. Còn hảo còn nhớ rõ", người yêu cười cười, duỗi một bàn tay ra tới giúp Lâm Diệu liêu một chút có chút che khuất cái trán tóc dài: "Ban đêm tận lực không cần một người ra tới, vẫn là muốn hơi chú ý một chút an toàn."

Lâm Diệu gật gật đầu. Xem ra nàng vẫn là thực quan tâm chính mình.

Ô tô ở trên đường bằng phẳng mà chạy, bên cạnh người yêu có chút ấp a ấp úng hỏi Lâm Diệu: "Diệu, gần nhất có chuyện gì sao?...... Giống như thật lâu không có biện pháp nhìn thấy ngươi."

Lâm Diệu có chút trầm mặc, từ đã biết Trình Vọng Tuyết thân phận thật sự sau, nàng liền vô pháp lại dường như không có việc gì mà giống như trước giống nhau thấy nàng, bất luận buổi tối hay không công tác, đều nói ở vội.

"Không có gì, chính là có điểm vội. Cũng không có thật lâu, liền mấy ngày lạp."

Trình Vọng Tuyết nhẹ nhàng "Nga" một tiếng, không nói cái gì nữa.

Lại một lần tới rồi này tòa Lâm Diệu cảm thấy ly chính mình thực xa xôi phòng ở. Nàng đều đi vào đi, vẫn như cũ có loại nói không nên lời biệt nữu xa cách cảm, sợ tay sợ chân mà không quá dám nhiều động.

Trình Vọng Tuyết lãnh nàng đến phòng ngủ chính, nhưng nàng vẫn là một bộ câu nệ bộ dáng, không khí có chút xấu hổ.

Lâm Diệu cảm thấy chính mình có nghĩa vụ nói điểm cái gì, giảm bớt một chút chính mình dẫn tới vi Diệu bầu không khí: "A, ta gần nhất rốt cuộc nhìn đến công ty có một cái tiếng Ý phiên dịch không vị, mới vừa đầu lý lịch sơ lược."

Nói xong câu đó, nàng lại lập tức cảm thấy có chút kỳ quái. Rốt cuộc trước mắt người là nàng công tác công ty đại lão bản, nói cách khác, tuy rằng cách vài tầng, nhưng cũng tính nàng cấp trên. Hơn nữa nàng còn chỉ là đầu cái lý lịch sơ lược, không nói đến đại khái suất cũng sẽ không quá, liền tính thành công được đến cái này chức vị, cũng là so Trình Vọng Tuyết kém vài giai, càng nghĩ càng mất mát. Loại này lại không có gì ghê gớm sự tình, nàng vì cái gì muốn nói ra tới.

[GL - ABO - Hoàn] Toàn bộ đều cho ngươi - Mị ảnh chocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ