Có nhiều chương tác giả chia làm nhiều phần nhưng lại giữ nguyên số chương chứ không phải lặp chương đâu.
==========================
Một, kỳ quái thế giới
Đầu mùa xuân một cái đêm mưa, Lâm Diệu từ bệnh viện trên giường bệnh tỉnh lại. Hộ sĩ thẩm tra đối chiếu tên họ lúc sau nói cho nàng, nàng mới vừa đã trải qua một hồi tai nạn xe cộ, may mà chính là cũng không lo ngại, chỉ là được não chấn động, thực mau liền sẽ khôi phục.
Nàng một bên kéo mỏi mệt tâm tình nghĩ còn phải tiếp tục tại đây nhàm chán thế giới tiến hành vô ý nghĩa nhân sinh, một bên mát xa huyệt Thái Dương để hóa giải đau đầu, không ngờ buông tay khi, thấy trên cổ tay hàng hiệu tin tức đặc biệt kỳ quái.
Tên họ: Lâm Diệu; tuổi tác: 24; giới tính: Ω.
Nàng giới tính không nên là nữ sao? Vì cái gì nơi này viết cái này không rõ nguyên do chữ cái?
Nhìn rất nhiều lần xác định không phải nhìn lầm về sau, nàng ở tủ đầu giường tìm được rồi chính mình bao, lấy ra di động, tìm tòi cái này giới tính hàm nghĩa. Ở khiếp sợ trung, nàng ý thức được chính mình đi tới một cái phi thường bất đồng thế giới. Ở bệnh viện tĩnh dưỡng mấy ngày trung, nàng chính là thông qua làm bộ bởi vì não chấn động mất đi giống nhau thường thức, đem chung quanh bạn chung phòng bệnh, hộ sĩ cùng bác sĩ hỏi cái biến, đồng thời còn dùng di động lên mạng tìm tòi không ít tư liệu, rốt cuộc xác định xuống dưới, nàng không biết vì sao tiến vào một thế giới khác.
Thế giới này trung giới tính chia làm α, β cùng Ω, cũng chính là Alpha, Beta cùng Omega. Bất luận nam nữ, Alpha có thể khiến người mang thai, Omega có thể mang thai, cho nên này hai cái giới tính ở bên nhau người có thể sinh dục hậu đại. Mà Beta cơ hồ không thể sinh dục. Trong đó Alpha cùng Omega nhân số đều tương đối thiếu, Beta là trong đám người đại đa số.
Alpha cùng Omega đều có mãnh liệt tin tức tố, nên tin tức tố từ cổ phía sau tuyến thể phát ra, tin tức tố có thể hấp dẫn thậm chí quấy nhiễu đến đối phương. Hơn nữa này hai loại giới tính người đều sẽ động dục, tại đây trong lúc yêu cầu cho nhau kết hợp, nếu không cần thiết chịu đựng thân thể thượng mãnh liệt thống khổ, tuy rằng cũng có giảm bớt bệnh trạng ức chế tề, nhưng không thể trường kỳ sử dụng. Bọn họ chi gian còn có thể thông qua nào đó phương thức tiến hành đánh dấu. Beta không có tin tức tố, cũng sẽ không bị mặt khác hai người tin tức tố sở ảnh hưởng.
Mà thế giới này thập phần bất bình đẳng, Alpha nhóm đạt được xã hội tài nguyên nhiều nhất, cũng dễ dàng nhất lấy được thành công; Beta nhóm là xã hội trung kiên lực lượng; nhưng Omega nhóm lại thường thường bị trói buộc ở sinh dục trung, rất ít có thể lấy được cao thành tựu, hơn nữa được đến giáo dục, công tác cơ hội cũng ít đến đáng thương. Ngoài ra, bởi vì Alpha cùng Omega số lượng tổng thể thưa thớt, thế giới này sinh dục suất không ngừng giảm xuống, dân cư tuổi già hóa nghiêm trọng, rất nhiều quốc gia đều thi hành cưỡng chế phân phối đối tượng chính sách.
Đại đa số Alpha cùng Omega đều sớm kết hợp sinh con, hơn nữa tự nguyện kết hợp bạn lữ nhóm thông thường đều sẽ sinh rất nhiều cái tiểu hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Toàn bộ đều cho ngươi - Mị ảnh chocolate
De Todo❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 đã donate truyện ❤️ books/752995 Tác giả: Mị ảnh chocolate Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 109 chương hồi ) Sẽ không ái nhân mà nhìn như lạnh nhạt đại mỹ nhân Alpha X chân thành nhiệt liệt nhưng tự mình chán ghét âm u Omega...