11 - 20

739 13 1
                                    

Mười một, ở bên nhau hảo sao

Hai người lười biếng mà nằm ở trên giường. Đầu hạ ban đêm, như vậy trần truồng, cũng sẽ không cảm thấy lãnh. Vừa rồi kịch liệt vận động qua đi, mồ hôi chậm rãi che làm.

Luôn luôn chú trọng sạch sẽ Trình Vọng Tuyết, chẳng những không hề có cảm thấy không khoẻ, ngược lại hít sâu ngửi ngửi bên người người hương vị, tràn ngập an tâm cảm. Nghĩ đến vừa rồi chính mình mới uống đến say mèm, hiện tại thân thể tuy rằng cảm giác mềm như bông, nhưng người thế nhưng thực thanh tỉnh, trong lòng tràn ngập nào đó ấm áp đồ vật, nàng cảm thấy không thể tưởng tượng.

...... Nàng nói muốn đem chính mình, toàn bộ đều cho ta. Trình Vọng Tuyết dựa gần người bên cạnh, trong đầu không ngừng mà hồi tưởng vừa rồi vui thích khi Lâm Diệu theo như lời nói. Nàng cảm thấy có thứ gì, mãnh liệt mà đánh sâu vào chính mình tâm, sử kia cứng rắn thành lũy cũng có khe hở, sau đó lập tức bắn vào đi cố định trụ. Nàng có một loại cảm giác hít thở không thông, nhưng đồng thời lại có xưa nay chưa từng có an tâm, khiến nàng vô pháp kháng cự. Nàng không biết chính mình làm sao vậy. Nhưng hiện tại có thể xác định, là nàng chính cảm giác bên người người này xúc cảm, nhiệt độ cơ thể, hô hấp cùng hương vị. Chung quanh một mảnh yên tĩnh, phảng phất trừ bỏ bên người người bên ngoài, cái gì đều không tồn tại.

"Lập tức liền phải tham gia đệ tam tràng tương thân đại hội hoạt động, muốn ở bên ngoài ăn cơm dã ngoại, chính mình mang ăn." Vẫn là Lâm Diệu đánh vỡ này phiến yên tĩnh.

Trình Vọng Tuyết quay đầu nhìn về phía người bên cạnh, kia đối thanh triệt mắt đen cũng chính đáp lại chính mình.

"Ngươi muốn ăn cái gì? Ta cho ngươi mang." Lâm Diệu hơi hơi mỉm cười nói.

"Ta không sao cả, mang ngươi thích ăn là được."

"Ta thích nhất cá hồi cá sống cắt lát, nhưng là cái kia thực không có phương tiện mang. Ta còn thích gà rán, có thể chứ?"

Bởi vì trong nhà mặt đặc biệt chú trọng khỏe mạnh ẩm thực, Trình Vọng Tuyết còn chưa từng có ăn qua dầu chiên loại thực phẩm, nhưng là nàng rất tưởng nếm thử đối phương thích đồ vật: "Tốt, kỳ thật ta còn không có ăn qua dầu chiên đồ vật, nhưng chỉ cần là ngươi làm, ta đều ăn."

Lâm Diệu không thể tin tưởng mà nhìn nàng, sau đó cười cười, hứa hẹn sẽ làm.

Hai người câu được câu không mà tán gẫu, tựa hồ qua đi một đoạn thời gian Trình Vọng Tuyết đối Lâm Diệu bỏ qua chưa bao giờ phát sinh.

Một lát sau, Lâm Diệu đứng dậy đi trước súc rửa, đương nàng trở về thời điểm, phát hiện Trình Vọng Tuyết đang đứng ở chính mình giá sách trước nhìn mặt trên đồ vật.

Tối nay không mây, trong sáng ánh trăng từ cửa sổ tả nhập, từ từ mà chiếu vào sở yêu say đắm người trắng nõn thân thể thượng, thoạt nhìn càng thêm tuyết trắng. Nàng sườn mặt thanh lãnh không tì vết, độ cao vừa phải cái trán cùng mũi phác họa ra hoàn mỹ độ cung. Thon dài cánh tay cùng chân cùng với thon thả trên người đều có phi thường rất nhỏ cơ bắp đường cong, nhìn ra được ngày thường là cái tự hạn chế người, nhưng lại không mất nữ tính thân thể mềm mại. Vú lẳng lặng mà cao ngất, di động thời điểm hơi run lên, làm người tâm cũng tùy theo lay động. Cái mông khẩn thật nhếch lên, cùng thẳng thắn bối cấu thành mỹ lệ S hình.

[GL - ABO - Hoàn] Toàn bộ đều cho ngươi - Mị ảnh chocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ