31, muốn như vậy ( h )
Đã tháng 11 hạ tuần, không có noãn khí phương nam trong nhà, ẩm ướt không khí phiền nhân mà đem phóng đại rét lạnh khóa lại người trên người.
Hôm nay buổi tối, Lâm Diệu chính ôm cái túi chườm nóng, ở nàng kia gian ẩm ướt lại bịt kín tính kém tiểu chung cư nội cuộn tròn thân thể, nỗ lực mà khắc phục nàng kia dễ hàn thể chất.
Ngoài cửa sổ phong tàn sát bừa bãi mà tru lên, hô ứng nàng giờ phút này tưởng niệm người yêu lại bất đắc dĩ gặp nhau nội tâm.
Khoảng cách người yêu đi công tác đã hơn một tháng, khoảng cách các nàng muốn tách ra cũng không thừa bao nhiêu thời gian.
Nàng thô sơ giản lược mà làm tính toán, vì này vốn dĩ liền quá đoản gặp nhau thời gian phải bị mạnh mẽ xóa như vậy trường cảm thấy bất đắc dĩ. Nghĩ nghĩ, hàn ý từ đáy lòng toát ra tới, lại làm nàng nhịn không được run lập cập.
Đột nhiên môn bị mở ra, một cổ hàn khí đi theo cái quen thuộc bóng người, lập tức vọt tiến vào.
Lâm Diệu quay đầu vừa thấy, lập tức đứng lên, mừng rỡ như điên mà kêu ra tới: "Nguyệt! Ngươi đã trở lại!!!"
Theo sau đón nhận đi, không màng người yêu áo khoác còn mang theo lạnh băng, đem người toàn bộ ôm vào trong ngực.
"Ngươi chừng nào thì trở về? Ngươi như thế nào không đề cập tới trước nói cho ta một chút nha?" Nàng ngẩng đầu, khóe miệng lớn nhất hạn độ mà liệt mở ra hỏi.
Người yêu chỉ nhìn nàng cười, không nói gì, nhất quán trắng nõn trên mặt không biết là đông lạnh đến vẫn là cái gì, một mảnh đỏ bừng.
Lâm Diệu lúc này mới chú ý tới Nguyệt bên cạnh còn mang theo cái rương hành lý lớn, phỏng đoán đối phương mới vừa xuống phi cơ, liền gia cũng chưa hồi liền chạy tới chính mình nơi này, vui vẻ mà giống con chim nhỏ giống nhau nhảy tới nhảy lui, tinh tế mổ xong người yêu cả khuôn mặt mới đưa này buông ra, sau đó phát pháo giống nhau liền hỏi: "Công tác của ngươi thuận lợi hoàn thành sao? Ngươi có mệt hay không? Ngươi muốn hay không uống nước? Ngươi đã đói bụng sao?"
Nguyệt thoạt nhìn có chút ngượng ngùng: "Công tác còn tính hoàn thành. Không đói bụng. Chính là ta vừa rồi thừa mười mấy giờ phi cơ không có tắm rửa, có thể trước tiên ở nhà ngươi tắm rửa một cái sao?"
"Đương nhiên có thể!" Lâm Diệu nhất thời không có biện pháp hoãn quá hưng phấn kính.
"Cảm ơn." Người yêu đi vào phòng tắm đóng cửa lại, bên trong truyền đến hy róc rách tiếng nước.
Chỉ chốc lát sau, lại truyền đến người yêu nói chuyện thanh âm: "Ngượng ngùng, ta vừa rồi quên lấy quần áo, ngươi có thể giúp ta từ rương hành lý lấy điểm quần áo tới sao?"
Lâm Diệu nhìn thoáng qua hành lý thượng mật mã khóa, nói: "Tốt! Mật mã khóa mật mã là cái gì?"
"316."
Nàng cảm thấy cái này ba vị mật mã con số tổ hợp nghe tới có điểm quen thuộc, nhanh chóng mở ra rương hành lý, tìm kiếm lên.
Tìm quần áo thời điểm, phát hiện trong rương hành lý có một đoàn thoạt nhìn là chính trang áo ngoài giống như cẩn thận mà bao vây lấy cái gì, đụng tới thời điểm phát ra sột sột soạt soạt thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Toàn bộ đều cho ngươi - Mị ảnh chocolate
Aléatoire❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 đã donate truyện ❤️ books/752995 Tác giả: Mị ảnh chocolate Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 109 chương hồi ) Sẽ không ái nhân mà nhìn như lạnh nhạt đại mỹ nhân Alpha X chân thành nhiệt liệt nhưng tự mình chán ghét âm u Omega...