61 - 70

302 5 1
                                    

61, sẽ không

Ba tháng một ngày, Lâm Diệu thu được một cái xa lạ số di động phát tới tin nhắn.

Xem xong nội dung, nàng cảm thấy tự đáy lòng vui sướng.

Tin tức đến từ mấy tháng trước, nàng ở viện bảo tàng phụ cận ngẫu nhiên gặp được vị kia gặp gia bạo Omega nữ sĩ. Lúc ấy nàng đem liên hệ phương thức cho đối phương, cũng nói nếu các nàng mẫu tử yêu cầu trợ giúp, có thể tùy thời tới tìm nàng. Nhưng sau lại đối phương cũng không có đi tìm nàng hỗ trợ.

Lâm Diệu cũng từng âm thầm lo lắng quá vài lần này đối chỉ có gặp mặt một lần mẫu tử, nhưng cũng may, lần này thu được chính là tin tức tốt.

Đối phương nói rốt cuộc thành công cùng ngược đãi nàng nhân tra trượng phu ly hôn, cũng được đến nhất định kinh tế bồi thường, hiện tại mới vừa ở vùng ngoại thành bàn tiếp theo gian nho nhỏ tiện lợi cửa hàng, cùng hài tử bắt đầu rồi tân sinh hoạt.

Còn nói thực cảm tạ lúc ấy Lâm Diệu và bạn gái trợ giúp, nếu không ngại nói, muốn thỉnh các nàng ăn cơm.

Đối Lâm Diệu tới nói, trong sinh hoạt đặc biệt lệnh người phấn chấn sự tình cũng không nhiều thấy. Nàng vì vị này chạy ra ma trảo người xa lạ cảm nhận được lòng tràn đầy vui mừng, lập tức đáp ứng xuống dưới gặp mặt.

Lập tức cũng đem tin tức truyền đạt cấp Trình Vọng Tuyết, chỉ là đối phương chậm chạp không có đáp lại.

Từ Nhật Bản về nước về sau, Trình Vọng Tuyết giống như đặc biệt đặc biệt vội, hai người còn không có gặp qua một mặt, cũng không lớn có rảnh cùng nàng nói chuyện phiếm.

Trước kia Lâm Diệu nhất định sẽ mỗi ngày lo lắng cái mấy trăm lần, có phải hay không đối phương lại chán ghét nàng, cảm thấy nàng phiền, không cần nàng, hơn nữa cho dù nỗ lực tưởng nhẫn nại dùng tin tức cùng điện thoại cuồng oanh lạm tạc đối phương lấy cầu đáp lại xúc động, cuối cùng vẫn như cũ sẽ phát ra đi vài điều.

Nhưng tết Nguyên Tiêu một đêm kia lúc sau, nàng cảm thấy thật sự có thể tin tưởng, Trình Vọng Tuyết là ái nàng. Huống chi đối phương thân cư chức vị quan trọng, khẳng định cũng là thật sự vội. Cho nên trước mắt mỗi ngày chỉ dùng lo lắng cái mười mấy thứ, sau đó cuối cùng ở bất luận nhiều vãn ban đêm thu được hồi phục sau yên lòng.

Bởi vì không có kịp thời thu được Trình Vọng Tuyết đối chuyện này hồi phục, Lâm Diệu quyết định một người đi gặp vị này cùng tuổi Omega.

Suy xét đến đối phương còn mang theo cái tuổi không lớn tiểu hài tử, Lâm Diệu đề nghị liền ở đối phương nơi khu gặp mặt.

Xem xét bản đồ sau, Lâm Diệu không cấm cảm khái, tuy rằng nàng thuê phòng ở đã ly trung tâm thành phố rất xa, nhưng vị này đơn thân mụ mụ cửa hàng tiện lợi cùng nơi ở ở vào càng vì xa xôi địa phương. Nếu không phải muốn đi nơi nào, nàng khó có thể tưởng tượng, thành phố này có thể có lớn như vậy. Đều như vậy trật, cư nhiên còn không có ra địa giới.

Ước hảo hôm nay, Lâm Diệu vừa vặn đến lượt nghỉ. Nàng lười nhác mà rời giường, về hảo trước tiên cấp tiểu hài tử mua thức ăn làm tiểu lễ vật, lại lần nữa xem xét đi trước nơi đó đường xá.

[GL - ABO - Hoàn] Toàn bộ đều cho ngươi - Mị ảnh chocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ