81 - 90

376 2 0
                                    

81, thái dương cùng ánh trăng chiếu rọi

Trình Vọng Tuyết nhìn đến, phía trước lảng tránh nàng ánh mắt tiếp xúc Lâm Diệu, tầm mắt rốt cuộc lại lần nữa đối thượng.

Đen nhánh hai tròng mắt trung lập loè trong suốt thủy quang, bên trong còn bao hàm hổ phách màu sắc. Đó là nàng hai mắt của mình, hình chiếu ở Lâm Diệu trong đôi mắt. Nàng tin tưởng, giờ phút này nhìn Lâm Diệu chính mình, trong mắt cũng nhất định ẩn chứa Lâm Diệu màu mắt.

Nàng cúi đầu: "Diệu Diệu...... Ta chỉ là đau lòng, vì cái gì không thể sớm một chút gặp được ngươi; vì cái gì không thể ở ngươi trước kia mỗi một lần gặp thống khổ thời điểm, bồi ở cạnh ngươi; vì cái gì không thể, kịp thời ngăn cản ngươi trước kia tự sát hành vi...... Nhưng là ta lại cảm thấy thực may mắn, có thể gặp được ngươi, có thể tái ngộ gặp ngươi......"

Rất nhiều ngôn ngữ trào ra thân thể của nàng. Nàng không biết chính mình giảng nói có hay không logic: "Ta không biết thế giới thiếu không thiếu ngươi một cái, Diệu Diệu, chính là ta thiếu ngươi. Ta biết, ta nhất định sẽ thiếu ngươi."

Nàng nhìn Lâm Diệu hai mắt, hai người cho nhau lỏa lồ ánh mắt, khiến nàng cảm giác được, chính mình sớm đã lệnh người này thông qua nào đó không phải vật lý tồn tại thông đạo, hoàn hoàn toàn toàn mà tiến vào nàng nội tại; mà hiện tại nàng hy vọng, Lâm Diệu cũng có thể làm nàng tiến vào. Nàng lại lần nữa khẩn cầu: "Ngươi hiện tại, có thể hay không biết ngươi với ta mà nói thật sự rất quan trọng? Ngươi hiện tại, có thể hay không quyết định sống sót?"

"Ta......" Trình Vọng Tuyết giảng như vậy nhiều nói khuyên chính mình; Trình Vọng Tuyết ý đồ dùng tình yêu rót vào thân thể của mình. Thực rõ ràng, nàng muốn đem loại này quan tâm mạnh mẽ tục nhập chính mình sinh mệnh lực. Lâm Diệu cảm thấy thực áy náy, cảm thấy chỉ cần không đáp ứng chính là tội ác. Nàng thực nghiêm túc mà trả lời, nhưng không thể nói dối: "Ta tận lực......"

Cùng trước kia cực lực khuyên Lâm Diệu không cần lại tự mình thương tổn khi được đến hồi phục giống nhau.

Nhưng không có cách nào, ở nhân cách hình thành thời kỳ đã chịu như thế mặt trái ảnh hưởng, vẫn luôn là loại trạng thái này người, phải có một chút động lực thay đổi, đều thật sự thực khó khăn.

Điểm này Trình Vọng Tuyết chính mình cũng biết. Vì thế nàng chỉ có thể tiếp tục cưỡng chế không có được đến tuyệt đối hữu hiệu hứa hẹn cùng bảo đảm mất mát cùng sợ hãi, lại lần nữa vây quanh Lâm Diệu thân thể:

"Cho dù ngươi hiện tại vẫn là cảm thấy không có ý nghĩa, ngươi muốn sống sót, thẳng đến làm ra thay đổi; ngươi muốn sống sót, thẳng đến tìm được ngươi tồn tại ý nghĩa."

Trong lòng ngực người chỉ là lại ôm chặt nàng, vẫn là không có cấp cái gì khẳng định hồi quỹ.

Vì thế Trình Vọng Tuyết nói phong vừa chuyển —— rốt cuộc Lâm Diệu người này, vẫn luôn là cho rằng người khác so tự thân càng quan trọng.

"Lâm Diệu, ta yêu ngươi, ngươi rốt cuộc rất rõ ràng chuyện này, đúng không?"

Trong lòng ngực người gật gật đầu.

[GL - ABO - Hoàn] Toàn bộ đều cho ngươi - Mị ảnh chocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ