91 - 98 END

426 4 0
                                    

91, tuyết đêm đau đớn

Sự tình phát sinh tại đây thiên hạ ngọ thời điểm.

Lâm Diệu mới vừa ăn qua cơm trưa, liền nghe được dồn dập chuông cửa thanh.

Kéo trầm trọng thân mình qua đi vừa thấy, là La Vân.

Nhớ tới người yêu dặn dò quá "Về sau có ta thân thích lại đây, ngươi đều không cần mở cửa, không cần để ý đến bọn họ", Lâm Diệu liền làm bộ trong nhà không ai, không phát ra tiếng vang, càng không có mở cửa.

Nhưng là La Vân không có đi. La Vân kêu tên nàng, thấy không ai ứng, còn cho nàng gọi điện thoại.

Bởi vì La Vân là người yêu thân thích, lần trước gặp mặt thời điểm, các nàng trao đổi quá dãy số.

Lâm Diệu di động vang lên tới, ngoài cửa La Vân cũng vang lên thanh: "Ta nghe được ngươi di động thanh. Lâm Diệu, ngươi ở nhà, cho ta mở cửa."

Lâm Diệu vẫn là không có khai. Nàng lẳng lặng mà ngồi ở trong phòng khách, chờ vị này đại khái suất bất thiện người tới tự hành rời đi.

Qua thật lâu.

Nàng cho rằng người đi rồi, kết quả thu được một cái tin nhắn:

"Ta té ngã ở cửa nhà ngươi, khởi không tới, cầu ngươi giúp giúp ta."

Lâm Diệu đi đến mắt mèo trước, La Vân xác thật nằm trên mặt đất, một bộ thống khổ bộ dáng.

Chỉ có La Vân một người.

Nhất thời cũng không có người khác đi đến nàng trước cửa.

Có thể nghe được La Vân càng thêm mỏng manh cầu cứu thanh: "Lâm Diệu, giúp giúp ta......"

Lâm Diệu mở cửa.

Chờ Lâm Diệu tỉnh lại thời điểm, toàn thân đều không khoẻ mà xụi lơ, chỉ là bụng nơi đó, một chút một chút ở phát ngạnh, hơn nữa thai động đến dị thường lợi hại.

Nàng bản năng tưởng duỗi tay trấn an, mới phát hiện đôi tay bị trói ở sau người, căn bản không thể động đậy.

Cúi đầu vừa thấy, toàn thân đều quấn quanh dây thừng. Hoảng hốt trung, chỉ cảm thấy bụng giống có điều thật lớn mãng xà, ở đối với chính mình phun ra ác độc xà tin.

Bụng bị bó thật sự khẩn, cho nên mới sẽ như vậy không thoải mái.

Cực độ sợ hãi, lập tức thăng lên tới.

Nàng tưởng kêu cứu, mới phát hiện miệng cũng bị dán sát vào, căn bản trương không khai.

Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

Lâm Diệu lấy cận tồn lý trí, nhìn quanh bốn phía.

Thoạt nhìn, nàng bị nhốt ở một gian mới vừa phiên tân quá trong phòng.

Chỉ có thực cơ bản gia cụ.

Loại này trang hoàng phong cách, có điểm giống phía trước nàng thuê ở nông thôn chủ nhà gia tự kiến phòng.

Nàng bị người rắn chắc mà bó ở một phen trên ghế.

Bức màn nhắm chặt, không lưu một tia khe hở. Môn cũng đóng lại.

[GL - ABO - Hoàn] Toàn bộ đều cho ngươi - Mị ảnh chocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ