Chương 5.0: Kế hoạch làm lành với anh trai (5)

237 29 15
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh, mới đó mà đã hơn một tháng Shiron được tái sinh vào thân xác này. Trong một tháng dài dằng dặc tưởng chừng như ngắn ngủi ấy cậu đã cực lực "làm việc" không ngừng nghĩ.

Sáng sớm khi bình minh vừa lên cậu đã thức dậy chuẩn bị từ sớm dưới sự hỗ trợ của người hầu cận Dorothy nay có thêm cả lão quản gia Calligo (nhưng cậu không muốn để tâm đến lão lắm). Lịch trình của cậu rất đơn giản, dùng bữa sáng xong thì cậu sẽ đi dạo một vòng dinh thự, gần trưa thì cậu ăn vài món tráng miệng trước khi đến thư viện đọc sách đến gần chiều thì được y sư Malius kiểm tra sức khoẻ. Xong thì ngủ vài giờ rồi khi thức dậy thì chuẩn bị ăn tối và đến đêm thì trở về phòng vắt óc suy nghĩ về cốt truyện còn cẩn thận cặm cụi viết lại vào quyển sổ tay nhỏ đem theo bên người khuya thì lên giường đi ngủ.

Cuộc sống của cậu cứ quanh đi quẩn lại những điều ấy, nhiều lúc Shiron cảm thấy nhàm chán và nhạt nhẽo vô cùng. Trước đây khi chán cậu có thể chơi game, lướt wed, đọc tiểu thuyết... Còn bây giờ thì chẳng có gì để giải trí cả, mọi thứ điều không có gì đổi mới.

Tuy nhiên, Shiron biết có một điều đã thay đổi rõ rệt. Đó là hai con người khó ở "nào đó" đã thay đổi thái độ ích nhiều đối với cậu.

Viker đã không còn tỏ thái độ thù địch với cậu nữa nhưng hắn vẫn thường xuyên nói lời khó nghe lọt tai người. Selyn chẳng còn tỏ ra thờ ơ hời hợt xem cậu như không khí giống trước kia, ả đã chủ động bắt chuyện với cậu (mặc dù ả vẫn tiết kiệm lời như tiết kiệm vàng và khuôn mặt lạnh lùng không thay đổi).

...

Phía trên con phố tấp nập người qua kẻ lại, đa số là thường dân đang sinh hoạt như mọi ngày, tiếng rôn rã trò chuyện, tiếng chào hàng, tiếng xe ngựa chạy băng băng trên đường khiến không khí trở nên nhộn nhịp.

Đột nhiên có tiếng vó ngựa hí vang trời, thân ảnh cao lớn của người hiệp sĩ mặc áo giáp sắt đang ngồi trên lưng ngựa đen, hong vắt theo kiếm sắt dũng mãnh xuất hiện thu hút ánh mắt của nhiều người dân tò mò nhìn lại.

"Tránh đường đi, mau mau tránh đường kẻo bị thương thì chủ nhân nhà ta không chịu trách nhiệm đâu!!!".

Người hiệp sĩ hét lớn, giọng ông ta ồn ồn khàng đặc rất khó nghe. Người dân thấy có biến thì ai ai cũng vội vã nép người sang hai bên lề đường phố theo lời của người hiệp sĩ, dù sao những người dân như họ không dám dây vào đám người quý tộc.

Họ ý thức được chỉ có giới quý tộc mới có thể phô trương thanh thế và sở hữu những kỵ sĩ mạnh mẽ như thế. Không ai lại muốn dây vào rắc rối nên chi bằng ngoan ngoãn nghe lời để không phải chảy máu đổ lệ.

Người đàn ông mặc giáp sắc hài lòng trước thái độ của những người dân, gã ta phất tay ra hiệu cho một kỵ sĩ khác có vẻ có cấp bật thấp hơn vừa chạy đến. Nhận được hiệu lệnh từ thủ lĩnh, người lính ngiên đầu nói gì đó về phía sau.

Hình như phía sau còn có người khác, sau vài phút thì một đoàn người khoản mười mấy hiệp sĩ mặc giáp sắc cưỡi ngựa tiến đến, còn có một cỗ xe ngựa sang trọng hình cầu được trang trí bằng các hoa văn vàng sáng chói, màu chủ đạo của cổ xe là màu đỏ tươi có rèm che màu trắng xám, vị quý tộc nào đó có lẽ đang ngồi bên trong cổ xe ngựa.

Trở Thành Em Trai Đoản Mệnh Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ