Chương 3.5: Kế hoạch làm lành với anh trai (2)

241 36 3
                                    

Sân huấn luyện kiếm thuật chiếm diện tích rất lớn ở gia tộc Lourent, nó còn được chia thành nhiều căn phòng chứa đầy đủ dụng cụ và đồ dùng cần thiết cho lĩnh vực này. Phòng huấn luyện gồm có ba phòng và một sân huấn luyện ngoài trời cho các kỵ sĩ.

Ba căn phòng cách nhau chỉ bằng một cánh cửa và nó liên thông với nhau, vì thế nếu muốn đến một trong ba căn phòng thì phải đi đến các căn phòng còn lại trước. Các căn phòng được phân chia rất rõ ràng, phòng đầu tiên là phòng huấn luyện cơ bản, chủ yếu tập trung rèn luyện thể lực, khả năng phản xạ, tốc độ. Các kỵ sĩ hoặc con cháu của gia tộc nếu muốn luyện tập thêm thì sẽ đến căn phòng thứ nhất này.

Phòng tiếp theo là phòng nâng cao hơn, nơi đây sẽ kiểm tra và rèn luyện tất cả các khía cạnh đã học được qua lớp học cơ bản và trải nghiệm thực tế. Cuối cùng, căn phòng thứ ba dùng để kiểm tra khả năng chiến đấu của các thành viên bằng cách cho họ đấu tập với giáo sư kiếm thuật của mình, đến khi nào họ hạ gục được giáo sư thì mới chính thức được công nhận là một kỵ sĩ.

Kiếm thuật được chia làm các giai đoạn: chiến sĩ, kiếm sĩ, đến bậc cao hơn sẽ là tinh anh, bậc thầy, thánh kiếm.

Hiện tại ở Đế Quốc Mowass, quốc gia được cho là hùng mạnh nhất cũng chỉ có năm thánh kiếm một trong số đó là gia chủ gia tộc Lourent-công tước Vincent.

Tương tự như kiếm sĩ, ma pháp sư cũng được phân chia cấp bật rõ ràng nhưng phức tạp hơn so với kiếm sĩ. Ở lĩnh vực ma pháp được chia làm ba phân cấp:

Ma pháp sư hạ cấp từ cấp 1 đến cấp 3, trung cấp là cấp 4 đến cấp 6 và cuối cùng là ma pháp sư cao cấp từ cấp 7 đến cấp 9. Các cấp bậc được sắp xếp dựa trên lượng mana và khả năng của ma pháp sư đó, nếu có một ma pháp sư cấp 6 có thể chiến thắng một ma pháp sư cấp 7 thì cũng sẽ được phong là ma pháp sư cao cấp, điều này là rất hiếm nhưng không phải là không có.

Có một ngoại lệ, đó là huyền thoại về ma pháp sư cấp 10 được ghi chép trong lịch sử đế quốc, vị Quốc Vương đầu tiên của Đế Quốc Mowass chính là ma pháp sư vĩ đại đó.

"Hộc hộc".

Viker thảo dốc, bàn tay hắn siết chặt thanh kiếm giỗ trong tay, cả cơ thể thấm ước mồ hôi lạnh sau thời gian vận động hàng giờ với thanh kiếm trên tay. Ánh sáng mặt trời chiếu rọi ngoài cửa sổ đã tắt hẵng đi nhường chỗ cho buổi trời đêm thanh tĩnh, mặt trăng lên cao thay thế vị trí của mặt trời soi sáng không gian bằng ánh sáng mềm mỏng dịu nhẹ hơn so với cái nóng gắt ôi bức của mặt trời.

Nam người hầu cao ráo với mái tóc màu nâu hạt dẻ, đôi mắt màu cam thảo hướng về phía hắn. Hai tay cầm khăn lụa đi đến bên cạnh hắn, cuối đầu cung kính nói.

"Cậu chủ, đã đến giờ nghĩ ngơi rồi ạ".

"Ta biết rồi".

Hắn nhận lấy khăn lụa lau đi mồ hôi nhễ nhại trên mặt và cổ mình, lau xong hắn đưa lại khăn cho nam người hầu cầm hộ. Đến bên giá đựng kiếm, hắn vắt thanh kiếm mình vừa dùng về đúng vị trí ban đầu của nó.

Hắn cởi bỏ chiếc áo bảo hộ khoát ngoài màu đen, chỉ mặc đúng chiếc áo sơ mi có hơi mỏng bên trong ẩn ẩn lộ ra cơ thể săn chắc, các cơ bắp rắn rỏi của người tập võ dùng kiếm nhiều năm. Nguyên ngày hôm nay hắn không thể nào tập trung được, trong đầu cứ hiện về cảnh tượng ngắn ngủi vào buổi ăn tối vừa qua rồi buộc miệng hỏi.

Trở Thành Em Trai Đoản Mệnh Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ