thời tiết hiện tại khiến em chán ghét vô cùng, tới chiều rồi mà vẫn còn lạnh nhưng vẫn chưa có tuyết, em ghét lạnh nhưng nếu có tuyết rơi thì tạm bớt khó chịu một chút.
từ lúc vào làm tới giờ cũng là ba hay bốn ngày gì đó rồi nhưng hôm nào em cũng được cho phép về sớm, không biết tổng giám đốc này nghĩ kiểu gì mà lại cho nhân viên về sớm hơn mình, làm em cảm thấy có chút áy náy khi mà bỏ sếp của mình ở lại còn bản thân thì ung dung về trước nhưng ý nghĩ ấy cũng nhanh chóng biến mất vì suy đi nghĩ lại thì em là đang làm theo lời hắn chứ đâu phải tùy ý đi về đâu mà cảm thấy này kia.
khi tới tiệm bánh cũng là lúc sắp tới 'giờ cao điểm', tuy seokjin có kêu em nghỉ ngơi nhưng em lại cảm thấy không cần thiết lắm. phần vì yoongi chả thấy mệt gì phần là tiệm chỉ có hai người là em và seokjin, sắp tới giờ tan tầm nên chỉ để một mình anh ấy làm thì sẽ không xuể.
không ngoài dự kiến mà hôm nay tiệm lại đông khách, doanh thu có nhỉnh hơn những hôm khác nữa. hai anh em sau khi sắp xếp lại thì ngồi nhìn nhau mà cười, không vì gì cả, hoặc vui vì đây là thời điểm kiếm được nhiều tiền hơn trong năm.
"hôm nay sếp em có tới nữa không?" seokjin hỏi và nhận lại ánh nhìn như kiểu tại sao anh lại hỏi câu này.
"hả? em đâu biết được"
chả biết như thế nào mà sau khi em trả lời xong lại thấy hắn bước vào. seokjin bên này thì há hốc mồm, cái gì mà đúng lúc dữ vậy?
"tiệm bánh moon xin chào.... quý khách"
hoseok khi mới bước vào đã cảm nhận được bầu không khí có chút bất thường nhưng cũng bỏ sau đầu mà đi tới chỗ hai người rồi nhìn yoongi một lượt từ trên xuống dưới. hắn không biết cậu đang nghĩ gì nữa, cả người đã gầy gò ốm yếu nhưng sau giờ làm thì không về nhà mà lại chạy tới đây làm thêm.
em thấy được gương mặt có chút tức giận của hắn nhưng lại không thể biết được nguyên do. mà, hắn ta vào đây để mua bánh hay hắn là cảnh sát, sao cứ nhìn em chằm chằm, em đâu làm gì phạm pháp
yoongi cứ thế một bụng đầy dấu chấm hỏi mà đối mặt với hắn.
seokjin từ đầu tới cuối không hiểu gì mà nhìn hai con người kia, điều duy nhất anh hiểu được là sắc mặt của vị khách mới bước vào kia đang không 'hòa nhã' với người em của mình cho lắm.
"s-sếp của yoongi..... hôm nay anh muốn mua gì sao?" seokjin phải lên tiếng để phá bỏ sự ngột ngạt đang dần bao trùm khắp tiệm bánh nhỏ bé này.
cả yoongi và hoseok đều nghe thấy nên mới thôi nhìn chằm chằm vào nhau, người thì ho khan vài tiếng người thì trở lại với thân phận 'khách hàng'.
"lấy tôi bánh giống hôm qua" hắn lên tiếng, từ trước tới giờ không thích đồ ngọt nhưng sau khi ăn thử 'Opera' thì hắn biết thêm một điều rằng bánh ngọt không nhất thiết chỉ toàn là ngọt. cốt bánh và sốt chocolate đắng tưởng chừng như sẽ đối nghịch nhau nhưng ngoài sức tưởng tượng, khi kết hợp cả hai lại thì nó đem đến cho người thưởng thức một cảm giác rất nhẹ nhàng pha chút hương vị cổ điển của nước pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega, bản năng bảo vệ
Fanfiction"em bỏ bùa anh đúng không? nếu không thì tại sao anh lại yêu em nhiều như thế này hả min yoongi?" start: 13/12/2023 end: 00/00/0000