ETHAN"S POV
andito kami ngayon sa loob ng kwarto ni Blake syempre ano pa bang gagawin sa loob ng kwarto?... ang dumi ng isip mo grabe, syempre mga good boy kami nakahiga lang kamim sa sahig ng kwarto nya nag iisip ng kung ano ano.
"Ethan, bakit kaya pinanganak akong blessed noh, kasi isipin mo matangkad ako, maputi, saka mabait, caring, lovable, saka pogi din HAHAHAHAHAH"
"kumain kana kaya wala kana sa tamang pag iisip" napatawa naman sya sa sinabi ko, nang biglang tumunog ang cellphone ni dwight kaya't dali dali itong tumayo at kaagad sinagot ang cellphone nya.
"ok, we'll be there" iyon lang ang sagot nya saka pinatay na nya ang tawag.
"ano raw yun?" tanong ko sa kanya.
"may laban daw ang RDG ngayon" tiningnan ko naman si blake biglang nag liwanag ang mukha nya. matagal tagal na rin kasing nawala sa battle arena maybe 4 years.
"they are back" masayang saad ni blake, crush na crush nya kasi si Queen dark blood e, ewan ko lang ngayon kasi may demonise na sya HAHAHAHHA.
"anong oras nga pala ang llaban nila?" tanong ko kay dwight.
"mamayang hating gabi pa"
FASTFORWARD
nandito kami ngayon sa UG nag aantay nang simula ng laban pano ba naman maaga kami ng isang oras, nasobrahan sa excited jusme.
"bat ba ang aga natin" tanong sa kanilang dalawa kasi ang exited nilang pumunta rito.
"syempre para mauna tayo" napakunot noo naman ako sa sagot nya.
"King may sarili tayong pwesto kaya ang pangit ng rason mo"
"Aysh basta" sagot nya naman
DEMONISE"S POV
nag hahanda na kami para sa laban namin mamaya mag dadala ako ng hand gun para mas maganda ang laban.
"ready na ba kayo?" biglang usal ni scarlet sa kabilang linya, may earpiece kasi kaming suot kaya anytime pwede kaming nakapag usap.
"wait naliligo pa ako!" sigaw ni althea gagis ang lakas ng boses nabingi ako para kasing gago e alam na nakasalampak sa tenga namin sumigaw pa talaga.
"Gago! althean naka earpiece tayo ngayon! hwag ka namang sumigaw!" saad ni scarlet
"hehehe sorry na patapos na ako ang init kasi e"
"tsk paki bilisan" usal ni claire mula sa kabilang linya
"pupunta kami jan sa bahay mo para sunduin ka, napakabagal mo talaga kahit sa anong panahon" saad ko saka dinala na ang mga gamit na dapat dalhin.
pumunta na ako sa garahe para kunin ang sports motor ko saka pinaharurot sa bahay ni althea.
Nang naka rating na ako sa mismong bahay nya ay bored akong tumingin sa pinto ng bahay nya, maya maya ay dumating rin sina scarlet at claire.
"wala paba?" tanong saakin ni scarlet, sa halip na sagutin sya ay tinaasan ko lamang sya ng kilay.
"oo, wala pa sabi ko nga." napabuntong hininga nalamang sya dahil sa reaksyon ko.
di nag tagal ay lumabas na rin ang pinaka hihintay na tao ngayong gabi.
"bat ba kasi di mo ginawa an g mga dapat mong gawin kaninang umaga jusko naman althea." pangaral sa kanya ni scarlet saka tumango tango din si claire bilang pag sang ayon.
"tara." maikli kong saad sa kanila saka agarang tumalikod at pinaharurot ang sport motor ko papunta sa UG.
[antay ] saad ni althea sa kabilang linya, ngunit binalewala ko nalamang yon.
FASTFORWARD
nasa loob na kami ng UG Halatang nadaming manonood sa laban, sino ba naman ang di manonood e rank 1 kami not only in the philippines but also in the whole world.
"Handa naba ang lahat?!" rinig kong tanong ng mc sa loob ng arena, kasunod non ang malakas na sigaw ng mga manonoodj.
"since excited na ang lahat, LET'S WELCOME THE ROYAL DEMONS!" rinig na rinig ang malakas na malakas na sigaw.
agarang pumasok na kami sa loob ng arena kaya mas lalong lumakas ang sigawan ng mga tao na nasa pinaka loob ng arena.
"WELCOME BACK RDG!" bati sa amin ng mc
"papatagalin ko paba ang laban? everyone!"
'bilis na ang dami pang satsat e!'
'simulan na!'
"Oh, irelax lang ang lungs baka mamaos kinabukasan. Let's call the poisonous gang!" pag banggit pa lamang ng pangalan na iyon ay biglang tumahimik ang buong arena na tila bang wala silang pakealam.
nauna na ang kabilang grupo na sumampa sa itaas ng arena, oh diba napaka special nila kasi mas nauna pa sila samin na umakyat.
i saw famillar faces spacially yung leader nila, maybe later ko nalang yun iisipin kasi sumasakit yung ulo ko pag iniisip ko ang mga walang kwentang bagay.
"Good to see you again dark blood, you're still have a sexies body ever." sabay dila sa bottom lip nya. shocks kasuka tong manyak na to.
"shut up, will you?" cold kong sabi sa kanya ngunit tumawa lamang ito.
"girls... start" pag bibigay ko ng signal sa kanila para lumaban na.
nag simula na ang laban ngunit nanatili lamang kaming nakatayo at nag titigan kami, halata sa pagmumukha nito ang kamanyakang tumatakbo sa isip nya. palihim ko syang pinatamaan ng karayom na may lason, but it takes 45 mins bago tumalab.
"ano bang inaasam mo ngayong hating gabi? huh, labrador?" medjo nilagyan ko ng nakakaakit na tono ang boses ko.
"you'll be mine" napa smirk naman sya sa sagot nya ngunit palihim naman akong nandirin sa kanya, like ano? napakaswerte naman nya na makukuha nya ako.
BLAKE'S POV
"bro, anong nangyayare dun sa kanila blood saka nung labrador? imperador? o redhorse ba yun ay nako ewan basta yun" saad ni ethan
"abah malay ba namin e pareprehas naman tayong naka upo rito." saad ni dwight
"sabi ko nga."
tutuk talaga kaming tatlo rito sa itaas pano ba naman e halos triple ang bilang ng kalaban nila.
' you can do it blood.'
mabilis ang mga kilos nya sa pagpunta sa likod ng leader ng kabilang grupo. saka mabilisan itong sinakal.
"ARGHHH!" sigaw nung leader ng kabilang grupo.
hindi nag dalawang isip si blood na sipain ito papalayo sa kanya.
may sinasabi si blood ngunit di namin ito marinig dahil sa ingay ng mga tao sa paligid nunit base sa mga napapanood ko ay nag sisismula na ang pinaka hihintay ng lahat.
'such a hard headed woman' napangisi lamang ako sa pinag gagawa nya, halata naman na inaasar nya yung lalake.
__________________________________________
authors note:
hello guys pag paumanhin nyo ho na ngayon lang ako naka update busy lang talaga sa work heheheheh btw study well everyone, have a nice day to all of you
YOU ARE READING
Mr. Bad boy was stalking Ms. Nerdy girl (reposted) (Book 1)
Teen Fiction"Loving is the best feeling you've ever felt, and also the hurtful feeling you've ever expirience" -TNWM "Blake sabi mo ako lang pero bakit?!" sigaw ni Demonise kay Blake. "Demonise hear me out-" nakatanggap ng dalawang sampal Blake mula sa pinaka m...