DEMONISE'S POV
"Tang*na mo Blood!" sigaw nito saakin habang hawak nito ang leeg nya
"Tsk Hayok sa Babae, alam mo pwede na sana kitang laslasan sa leeg e, kaso ayaw ko naman madumihan ang damit ko ngayong gabi dzuh" sabay flip ng hair ko.
"Your teasing me right? well it works, congrats! but now you can't escape form me." natawa naman ako sa sinabi nya kasi alam kong unti unti na syang nanghihina. napasinghap naman sila dahil sa tawa ko... ganon na ba talaga epekto ng tawa ko?.
"are you kidding me? Oh come on you can't own me, lumalabo na ba?" pina ikot ikot ko lamang sa aking kamay pocket knife ko habang nag lalakad papalapit sa kanya.
"dying slowly..." saad ko gamit ang malamig kong boses
napahawak sya sa dibdib nya at unti unting napaluhod, nahihirapan na ata syang huminga, sana matuluyan nababagot na ako.
"ahhh..."
"any last word?" tanong ko rito, baka may huling habilin e baka sakin iwan ang mga ari-arian nya abah tatanggapin ko yun, sayang naman.
"You're heartless" pagkatapos nyang sabihin yun ay unti unti syang sumuka ng dugo.
"I know right." maikili kong saad. agarang bumagsak ang malamig nyang bangkay sa sahig ng arena.
BLAKE'S POV
garabe na, di man lang sya nahirapan. Ganon lang ba talaga? wala na bang kadugtong to?
"WE'RE DONE!" sigaw ni Blood.
nanahimik muna ang mga nanonood ng ilang sandali pero sumimgaw ng malakas kinalaunan.
'WOOOHHH'
'YOU'RE SO HOT BLOOD'
'QUEEN NAMIN YAN!"
"She's unstoppable, I think I'm In love na" parang kinikilig na saad ni dwight.
"mag hulos dili ka dwight may claire kana" napahawag naman sya sa kanyang bibig bakas sa mukha nito ang kaba.
"Oo nga pala may dragon nga pala ako, sorry my loves" landi kasi
I keep my fully attention on her, she's more dangerous now unlike the old her, the way she look, the way she stand, the way she hold her weapon and also her dark aura.
"King, you're drooling..." I immediately look at them.
"No I'm not, you morons!" natawa sila sa sinabi ko kaya sinamaan ko sila ng tingin at saka ibinalik sa harapan ang atensyon, ngunit wala 'na sila roon.
"nawala na tuloy, mga epal kasi napaka hmp!" tumayo na ako saka nag martsa palabas ng arena.
"King antay!" sigaw nilang tatlo.
nang maka labas na kami ng arena at agarang pina andar ko ang motor ko pauwi.
________________________________________________________________
GOOD MORNING EVERYONE! HERE'S MY UPDATE SORRY KUNG DI MATAAS YUNG UPDATE KO FOR TODAY. HAYAAN NYO MAYBE LATER I WIIL UPDATE... LOVE LOTS EVERYONE! TAKE CARE!
YOU ARE READING
Mr. Bad boy was stalking Ms. Nerdy girl (reposted) (Book 1)
Teen Fiction"Loving is the best feeling you've ever felt, and also the hurtful feeling you've ever expirience" -TNWM "Blake sabi mo ako lang pero bakit?!" sigaw ni Demonise kay Blake. "Demonise hear me out-" nakatanggap ng dalawang sampal Blake mula sa pinaka m...