Lão Jeon từ lúc thấy đứa nhóc đi vào gian bếp thì bản thân đã mang cảm xúc áy náy và có lỗi.
Thực tế rằng, những đứa trẻ trước đó lão tuy cũng xót xa nhưng không giống đứa nhỏ này.
Một đứa nhỏ nhìn gầy nhom yếu ớt, một đứa nhỏ lão cho rằng sẽ phải nhìn thấy vẻ mặt trắng bệch và lạnh ngắt nằm trên cáng.
Nhưng đứa nhỏ ấy lại sống sót và giờ đây là bạn đời của cậu chủ Sanghyeok.
Lão có lỗi với đứa nhỏ nhưng khi gặp lại, thì đứa nhỏ lại chào lão với giọng hiền lành.
Điều này càng khiến lão chắc chắn rằng, lão nợ một lời xin lỗi.
Khi cả gia đình 4 người đã ngồi vào bàn. Lão Jeon đặt đĩa bánh Dorayaki mà cậu chủ Sanghyeok tự mình đi mua trước mắt Hyukkyu.
Với sự chân thành.
"Cậu Hyukkyu, tôi thật sự xin lỗi cậu, tôi nợ cậu một lời xin lỗi"
Ba mẹ Lee nhìn lão rồi nhìn Hyukkyu đang phản ứng ngơ ngác một cách đáng yêu. Sanghyeok cũng không thể không ngắm Hyukkyu lúc này.
Cậu biết lời xin lỗi đấy là sao. Và cậu cảm thấy cảm động vì những bất ngờ đang ập đến không một chút báo trước.
Chỉ là Hyukkyu giữ bình tĩnh là giỏi nhất. Cậu cười tươi khiến cả căn phòng thêm nở hoa.
Lão Jeon cũng vì thế mà nhẹ lòng.
"Cháu không sao đâu ạ! Cảm ơn vì lời xin lỗi, cháu cảm thấy rất hạnh phúc khi nghe nó"
"Ông..có cùng ăn không ạ?"
Hyukkyu ngây thơ ngỏ lời, cậu thật sự không biết đối với người làm thì không có lý do gì mà ngồi cùng bàn với người chủ.
Chỉ là dáng vẻ quan tâm đó khiến mọi người rất yêu quý. Cậu sinh ra là để yêu thương, không thể trách móc được a.
Lão Jeon nhẹ cười, lão là người có năng lực giao tiếp mạnh mà.
Những câu hỏi thế này là chuyện đơn giản mà thôi!
"Không đâu! Tôi phải về, vợ tôi chắc đang đợi tôi ăn cơm"
Lão nói lão lại cười, ba người ngoài Hyukkyu không biết gì ra thì cũng bật cười.
Ai mà không biết! Lão Jeon ế đến già cơ chứ, nói gì đến vợ. Bạn đời lão còn chưa đếm xỉa đến chuyện tìm cơ.
Lão xuất thân là quân nhân, khá là khắc nghiệt với cuộc đời mà.
Ai biết được lão sẽ cầm súng đạn mà chết lúc nào chứ! Cứ như vậy liệu có bạn đời nào chấp nhận chờ đợi trong vô vọng đây? Một mình cũng tốt, còn sống là tốt rồi!
Tới cái tuổi già lão chịu làm quản gia cho cái nhà này thì ba Lee đã mừng lắm rồi.
Nói ra là lão tự nguyện luôn í chứ! Chỉ là không biết Sanghyeok đã thuyết phục như nào thôi.
Cứ như vậy, lão nhẹ nhàng rời khỏi không khí gia đình đang vừa hay chớm nở.
Với sự góp mặt của một Beta duy nhất trong nhà, lại là bảo bối chẳng thể nào thay thế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker-Deft] Ngọc Trai
Fanfiction~Engima×Beta~ Ngọc trai là thành quả từ các tạp chất mà những con sò tích tụ. Là bao năm trải qua bao lần biển động và vô vàng nguy hiểm. Tạp chất nhỏ bé chẳng thể thấy được nhưng lại trở thành viên ngọc mà bất cứ ai đều ham muốn. Ví Deft là tạp c...