Chap 69: Giải quyết

462 61 12
                                    

Chỉ trong 5 ngày, cả nước Hàn đã phải tiếp nhận bao nhiêu tin tức.

Đầu tiên, Hyukkyu bị ám sát, và mọi người đều nhận định đó là Do-huyng đã cầm đầu. Nhưng thắc mắc đặt ra tại sao hắn cũng bị bắn.

Bởi thắc mắc ấy nhiều người đã nghi ngờ đến một trường hợp... và cảnh sát đã thực sự tìm thấy dấu hiệu của tổ chức sát thủ.

Một thế lực nào đó đối đầu với gia tộc Lee.

Tin chấn động thứ hai, là cái chết của Faker!

Dưới chứng kiến nhiều người có mặt tại bệnh viện.

Họ trông thấy hai cái bóng từ sân thượng rơi xuống. Tiếng thanh súng xả đạn chết người vang liên tiếp.

Và hình ảnh Sanghyeok được đẩy trên cán cứu thương với đầy những máu.

Năm ngày trôi đi là tin tức Faker vì bảo vệ Hyukkyu mà bị ám sát.

Và tin tức ấy càng khiến mọi người buộc lòng phải tin vì Hyukkyu đã ra mặt lên đơn kiện Lee Do-huyng.

Tin cuối cùng là phiên toà thắng của cậu, điểm nặng lòng này cuối cùng đã trút bỏ.

Nhưng đối diện với tin tức Faker đã chết, trong chuyện này dù có trừng phạt được kẻ xấu, hay lấy lại trong sạch cho Faker.

Kết quả là không thể thoả mãn!

Tại sao một tên đeo bám lên cả cuộc đời của Hyukkyu, lại được sống cuộc đời đầy đủ và chỉ trả lại cái mạng chứ?

"Mạng sống con người là quý giá! Tuy cuộc sống đem lại nhiều đau khổ về thân xác cả tâm hồn, nhưng nếu tôi không được sống. Tôi sẽ không có cơ hội làm bất cứ điều gì"

Trên con xe chạy đến bệnh viện, Hyukkyu nhẹ nhàng nói.

Nhìn người mình yêu trước mắt, Rekkles không kìm được xúc động mà im lặng.

'Sanghyeok! Đến khi nào cậu mới trở lại'

...
Đêm 5 ngày trước, Sanghyeok bị gâm 7 phát đạn đi từ sống lưng tới nội tạng.

Suốt gần hơn 24 tiếng, các y bác sĩ đã phải đưa ra nhiều cách thức và trường hợp để tránh khả năng xấu nhất.

7 phát đạn thuận lợi lấy ra nhưng Sanghyeok rơi vào trạng thái thực vật.

Sự cố xảy ra tiếp đến là anh có một số bộ phận bị tổn thương và cần tìm kiếm người phù hợp để hiến.

Trong thời gian hồi sức, vấn đề khác đã xuất hiện chính là người hiến thật sự sẽ chết nếu hiến tặng những bộ phận mà Sanghyeok bị tổn thương.

Điều này thật sự đã dập tắt đi hy vọng của mọi người.

Bệnh viện-Phòng hồi sức.

"Hyukkyu!"

Nỗi lo từ Rekkles chuyển dời lên thân ảnh mất đi sức sống. Kịp đỡ lấy em nhưng sâu trong từng giọt lệ ấy làm sao an ủi được một trái tim vụn vỡ.

Hyukkyu tuyệt đối sẽ không tiếp nhận được lời bác sĩ nói.

Từ trước đến giờ, những chuyện thế này đều được mọi người giấu đi.

[Faker-Deft] Ngọc TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ