Chap 32: Kết hôn

892 106 4
                                    

Một buổi tối có mặt đông đủ, ăn bữa cơm thì phải giải tán thôi.

Ông bà Lee cùng Minhuyng và Woo-je, còn có một nấm lùn nhỏ là Min-seok lên xe trở về dinh thự.

Ba mẹ Lee thì ra xe đợi con trai bế con dâu ra xe an toàn thì cũng về biệt thự nốt.

Nghe tin cả nhà trở về, mấy chị giúp việc là người hớn hở nhất.

Mấy chị không tiếc tăng ca mà ở lại đón cả nhà.

Lý do cho quyết định đó là mấy chị nhớ bé Alpaca.

Thấy bé được cậu Faker bế từ xe vào. Cả đám đã rộn ràng trong lòng nhưng vẫn phải điềm tỉnh chào ông bà chủ.

Hyukkyu mấy ngày vắng nhà thì vẫn ốm như vậy. Điểm giống nhau ở đây đó là lần này về nhà viễn cảnh giống hệt ngày đầu.

Cậu chủ Faker cũng bế người ta như vậy. Thật sự đáng yêu hết sức!

Hyukkyu chưa ngủ, cậu tuy bị nhìn sẽ ngại. Nhưng vẫn núp sau vai anh mà vẫy tay chào mấy chị.

"Trời ơi! Thằng bé chào tui kìa"

Một chị thủ thỉ cả đám nghe.

"Chào tui mới đúng!" Là câu nói phản bác từ cả đám.

Sau đó là tiếng cười.

"Có ai thấy Hyuk khác không?"

"Đẹp hơn hả?"

"Đúng rồi! Càng ngày càng xinh đẹp"

Các chị thật sự phải đánh giá, Beta nhỏ này thật sự là xinh đẹp còn hơn cả Omega.

...
Ryu Minseok lần đầu bước chân vào dinh thự lớn. Tuy có xuất thân từ gia tộc nhưng biệt thự nhà cậu còn thua xa so với nơi đây.

"Min-seok, ông có dặn dò chuẩn bị cho cháu một phòng riêng cạnh phòng của Woo-je. Cháu đi chung với Woo-je nhé!"

"Vâng ạ"

"Gia đình mới của cháu, đừng ngại" Bà Lee nhẹ cười, nhìn Min-seok đáng yêu đang cảm thán nơi đây.

Minhuyng vẫn nghiêm túc từ khi lên xe, vừa đến nơi đã biến mất tiêu.

Woo-je cùng Min-seok đi một vòng dinh thự về đêm. Điểm cuối cùng là trở về phòng.

Min-seok vừa đóng cửa, căn phòng rộng chỉ dành cho mỗi mình cậu.

Theo thói quen khoá trái cửa rồi đi đến giường.

Tiếng thở dài nhẹ nhõm.

Hành lý được chuyển lên sẵn phòng trước đó, cậu lục đục rồi lấy một viên thuốc uống gấp.

Một bình xịt nhỏ và miếng dán đi phòng tắm rửa rồi thay cho bản thân một bộ đồ thoải mái. Nhìn chính mình trước gương.

Min-seok cuối đầu để lộ gáy, nơi sau khi tắm lộ ra tuyến thể của một Omega.

Dùng bình xịt rồi dán miếng dán lên. Cảm giác rát làm cậu nhăn mặt.

Miếng dán vừa chạm vào tuyến thể liền nhanh chóng hoà tan như chưa có gì xảy ra.

Chỉ là không còn thấy tuyến thể của Omega đâu nữa.

[Faker-Deft] Ngọc TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ