Hyukkyu thời gian mang thai được chăm bồng rất kỹ. Đặt biệt là khâu thức ăn luôn phải kiểm tra cẩn thận.
Do đó vị nữ bác sĩ cũng được sắp xếp ở dinh thự chỉ để quan sát Hyukkyu.
Các món quà, hay những bánh ngọt mà mấy chị gửi tặng Hyukkyu đều phải được kiểm tra kỹ lưỡng.
Bởi thời gian này là lúc nhạy cảm nhất.
Minhyung theo lời anh Sanghyeok trở về dinh thự với người của Jeong-gyun.
Như đánh hơi sự cẩn thận của con mồi, kẻ trong bóng tối lại càng ẩn nhẫn hơn nữa.
...
Trở lại với dinh thự được canh chừng nghiêm ngặt.Minhyung bắt gặp Woo-je và Min-seok từ phòng bạn cún bước ra.
Có điểm kinh ngạc.
"Không phải hai người sáng giờ đang ở phòng anh Hyukkyu sao?"
"Không có, anh ấy ban sáng bảo mệt nên mình không dám làm phiền anh nghỉ ngơi"
Min-seok nhanh nhảu nhìn bạn gấu 2 giây rồi rụt cổ trả lời.
"Mình vừa nghe giọng 2 người trong phòng anh..."
Vừa nói, lại nhớ đến tiếng vui vẻ trò chuyện.
"Phòng anh Hyukkyu có cách âm" Woo-je nhăn mày khi đoán được gì đó trong lời nói. Chuyện phòng anh Sanghyeok có cách âm chỉ có Minhyung và Woo-je biết. Bởi đây là bí mật nhỏ mà anh Sanghyeok cố ý giữ lại.
"A chết tiệt!"
Không chần chừ Minhyung đã phải xoay gót chạy đến phòng anh.
Bên dưới lầu Jeong-gyun và bà nội đã phát giác tiếng động chạy rầm rầm trên tầng.
Cùng với tiếng gọi thất thanh của 3 đứa nhỏ, Jeong-gyun đã kịp chạy lên để phá cửa.
"Mau phá cửa, anh Hyukkyu đang gặp nguy hiểm"
Chỉ vừa mới nghe tiếng Woo-je và Min-seok thôi. Minhyung khẳng định tên gián điệp này vẫn còn trong phòng.
Với tiếng nổ khi cánh cửa bị buộc mở ra. Jeong-gyun và Minhyung xông vào ngay khi bóng lưng tên xấu xa muốn tẩu thoát.
"Mau kiểm tra Hyukkyu, tên này để tôi!"
Rất nhanh hai thân ảnh đua nhau nhảy khỏi tầng hai ban công.
Thân thủ đối phương rõ ràng quen thuộc, Jeong-gyun không lầm được và chính xác khi thấy mặt đối phương.
"Lão Jeon à! Tôi đã nghi ngờ ông từ lâu rồi mà"
"Sanghyeok đã rất tin tưởng ông"
"Tại sao lại làm vậy!"
...
Bên phía Hyukkyu."Anh Hyukkyu! Anh à, anh à"
"Anh Hyukkyu không tỉnh dậy, Minhyeongie?"
Ngay khi Woo-je và Min-seok nhận ra có gọi mãi thì anh vẫn không tỉnh dậy. Vị bác sĩ đã phải khẩn cấp được gọi đến.
Trước sự lo lắng của mọi người, vị bác sĩ còn gấp gắp hơn mà kiểm tra.
"Mau..mau đưa đến bệnh viện. Mau lên! Nếu không đến, cậu ấy và em bé cũng chẳng giữ nỗi cái mạng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker-Deft] Ngọc Trai
Fanfiction~Engima×Beta~ Ngọc trai là thành quả từ các tạp chất mà những con sò tích tụ. Là bao năm trải qua bao lần biển động và vô vàng nguy hiểm. Tạp chất nhỏ bé chẳng thể thấy được nhưng lại trở thành viên ngọc mà bất cứ ai đều ham muốn. Ví Deft là tạp c...