Cuộc gọi kết thúc kéo theo một vấn đề mới.
Đó là Minhyung liệu có nên rời đi để tìm nhân chứng hay nên ở lại canh chừng Hyukkyu.
Đắng đo một hồi cuối cùng quyết định tự mình đi.
Bởi cậu tin tưởng vào Jeong-gyun sẽ bảo vệ Hyukkyu thật tốt.
Tin vào thực lực của quân đội sẽ là uy hiếp lớn cho những sát thủ ngoài kia.
...
Tại phiên toà, sau giải lao thì căn phòng đã yên tĩnh trở lại nhờ sự xuất hiện của lão toà."Cho mời nhân chứng!"
Sau lệnh đầy uy lực của chủ toà, căn phòng lại rơi vào yên tĩnh.
Lão có phần nhíu mày, nhìn về cách cửa không chút động tĩnh. Rồi nhìn về Sanghyeok dùng vẻ mặt bình tĩnh đang nhẹ nhắm mắt nghỉ ngơi.
Điều xấu nhất lão không muốn nghĩ đến đã xảy ra.
Sanghyeok từ trạng thái hồi sức mà đưa mắt nhìn ngắm xung quanh.
Thản nhiên đáp lại lời lão toà.
"Tôi thừa nhận bản thân cưỡng hiếp Hyukkyu, đêm ấy chỉ một chút đã khiến em ấy phải chết."
"Tôi nên chấp nhận hình phạt từ toà án"
...
"Mẹ Lee! Anh Sanghyeok chừng nào mới tới ạ?"Hyukkyu bị cả nhà vây trên giường bệnh, không thể cầm máy cũng không thể đi đâu.
Đã trôi qua 3 ngày kể từ lúc gặp anh đêm cuối.
Bản năng của một Beta cần bạn đời càng lúc càng lớn, đặt biệt hiện tại trong bụng còn có một sinh linh nhỏ.
Phải chăng nếu còn ở dinh thự thì đỡ nhớ một chút.
May ra còn có quần áo nhiễm mùi anh Sanghyeok.
Chứ bệnh viện cứ cảm thấy bất an, đã thế tự nhiên cả nhà không muốn cậu cầm điện thoại.
Hyukkyu cảm giác bà và mẹ, kể cả Woo-je và Min-seok đều đang không muốn cậu biết điều gì đấy.
Ví như liên quan đến Sanghyeok!
Tuy nhiên cậu cũng không muốn vạch trần.
Nếu cả nhà muốn nói thì sẽ nói thôi, cứ làm quá lên sẽ càng khiến mọi người phiền lòng.
Anh Sanghyeok ắt hẳn cần tập trung giải quyết chuyện gì đó hơi khó khăn một chút!
Sẽ ổn mà!
Mẹ Lee gọt táo mà khựng tay khi Hyukkyu hỏi dò.
Bà không muốn nói thật, bởi hiện tại vừa nhận được tin rất xấu.
Có lẽ chuyện này đang được giải quyết, cũng có thể nằm trong kế hoạch của Sanghyeok.
Bởi khi bà vừa hay tin con trai mình thua toà thì chồng bà đã gọi đến trấn an.
Tuyệt đối không để Hyukkyu biết Sanghyeok đang gặp chuyện gì!
Chỉ cần Hyukkyu an toàn, mọi chuyện đều có thể giải quyết ổn thoả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker-Deft] Ngọc Trai
Fanfiction~Engima×Beta~ Ngọc trai là thành quả từ các tạp chất mà những con sò tích tụ. Là bao năm trải qua bao lần biển động và vô vàng nguy hiểm. Tạp chất nhỏ bé chẳng thể thấy được nhưng lại trở thành viên ngọc mà bất cứ ai đều ham muốn. Ví Deft là tạp c...