Chap 14: Bé Alpaca bí ẩn

1.2K 113 6
                                    

Sau khi mẹ Lee thoả mãn khi lựa những bộ đồ vừa ý, bà cùng con dâu mới chịu đi ra với hai ba con đang đợi bên ngoài.

Đồ đạt thì để nhân viên giải quyết đem về biệt thự xắp xếp. Cả nhà thì lại ghé hết các gian ở siêu thị mới dừng lại một cửa hàng món lẩu để ăn trưa.

Hyukkyu một buổi sáng thật sự rất vui, cậu được thấy những điều mới lạ, lại được sắm những gì mình thích.

Chỉ là cậu chưa từng nói, anh Sanghyeok đã ngỏ ý mua rồi.

Điểm này làm cậu vừa vui mà cũng bất ngờ.

Ăn no nê xong cả nhà lại đi dạo trên đường phố, bỏ lại chiếc xe cho lão Jeon xử lý.

Cả gia đình dành một ngày bên nhau, họ không để tâm đến ánh mắt vài người đang nhìn họ.

Ngoài Hyukkyu ra, cả 3 đều biết rõ lý do tại sao.

Trên mạng xã hội lúc này đã đầy ấp những hình ảnh, đoạn quay ngắn ghi lại cảnh gia đình 4 người đi dạo ở siêu thị và trên đường phố.

<Tình yêu của Sanghyeok> vừa đăng một tin...

'Tin nóng!!! Bạn đời của chủ tịch Faker!!!'

*Kèm hình ảnh*

*Kèm hình ảnh+1*

*Kèm hình ảnh+2*

*Kèm hình ảnh+n*

-Gì thế!??????

-Là bạn đời thật sao? Nhìn là biết cậu ấy là Beta mà! Beta sao có thể chứ????

-Yahhh chồng của mị, tất cả chỉ là dối trá. Noooooo

-Cái con người đã từng nói sẽ không có bạn đời đây hả? Sao có thể đột ngột như vậy chứ?

-Yahhh, hàng xóm ơi! Đừng có spam nữa. Tin vào sự thật đi, vết cắn còn chưa tan kia kìa.

-Vậy là tôi hết cơ hội rồi bác ơi! Tôi sầu quá!

-Này sốp, đừng có mà đăng bừa vài tấm ảnh là tôi tin nhá. Chồng tôi đã bảo sẽ độc thân với tôi.

-Đúng đúng, bác nói đúng tôi cũng nhớ...

-Tôi cũng vậy, nhớ như in..

-Anh ấy nói rõ rằng là Engima rất khó để tìm thấy Pheromone tương thích. Giờ thì sao???

-Huhu không ngờ đến...

+17547 bình luận...

<Tình yêu của Sanghyeok> vừa đăng một tin của cô ấy.

'Nhìn xem cậu ấy được ba mẹ chồng yêu thương chưa? Tôi shock mà tay run run rồi các bác'

*Kèm một đoạn video*

Video vừa lên, cả khu bình luận muốn nổ tung với những dòng spam không khống chế.

-Aaaaa

-Lần đầu tôi thấy mẹ Lee dịu dàng đó.

-Mẹ Lee còn có mặt dịu dàng nữa sao!!! Nữ vương trên thương trường đây sao!!?

-Mọi người nhìn anh Faker kìa! Khúc cuối anh ấy còn nhìn bạn đời của ảnh cười nữa huhu

-Xĩu, tôi ghen tị quá

[Faker-Deft] Ngọc TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ