Chương 11. Female's Party

551 32 19
                                    

[Hiện tại]
[Shiho hai mươi ba tuổi]

------------------------------------

Khối mây xám đen lượn lờ trên bầu trời, đi kèm với đó là những tiếng gầm xé trời của sấm chớp báo hiệu cho một cơn giông đang đến gần. Miyano Shiho khoác trên mình chiếc áo chống lạnh dày màu xám, dài đến tận đầu gối của cô, đôi chân cô gái vội vàng rảo bước thật nhanh chui ngay vào một cửa hàng tiện lợi gần đó. Mùa đông năm nay Tokyo trở lạnh, cô cũng sợ cái rét hơn khi xưa rất nhiều nên không thể hứng khí lạnh lâu khi la cà ngoài đường. Shiho bao giờ cũng muốn thật nhanh nhẹn trốn vào một nơi nào đó mà trú lạnh.

Hôm nay không những lạnh mà còn sắp mưa nữa, hên là chưa có tuyết.

Đầu đông, tuyết vẫn còn khá thưa thớt.

Cô mua một phần lẩu ly nóng hổi trong cửa hàng tiện lợi, nhàn nhã ngồi ăn và ngắm sắc trời đang chuyển đen bên ngoài kia. Ngó đồng hồ, phải ba mươi phút nữa Gin mới đến đón.

Đến khi cô thấy chiếc Porsche quen thuộc trờ tới ngay trước cửa của cửa hàng tiện lợi, Shiho mới hối hả đứng dậy, đẩy cửa bước ra ngoài. Lập tức, khí lạnh ùa cả vào người cô.

Mái tóc nâu đỏ phất phơ khẽ tung bay vì cô đi ngược hướng gió. Hình ảnh ấy lọt vào mắt Gin, khiến hắn thoáng sững sờ vì cảm giác như bắt gặp một khung cảnh quen thuộc xưa kia, mỗi khi cô chạy lon ton dưới trời gió lộng đầu mùa đông về phía xe hắn.

Tất nhiên, chỉ là ảo mộng mà thôi.

'Cạch'

Tiếng đóng cửa xe vang lên, chiếc Porsche lăn bánh ngay sau đó.

Gin thoáng nhìn sang cô, sau đó chìa tay đưa sang cho cô một tấm thiệp gì đó khá hiếm thấy. Shiho lấy làm lạ, nhưng không đợi cô cất tiếng chất vấn, Gin đã cướp lời. "Cứ mở ra đọc đi."

Hàng lông mày của Shiho nhíu lại từng giây từng giây khi mắt cô lướt trên từng dòng chữ được viết cách điệu uốn lượn. Gin ngồi bên cạnh hiểu thừa sự hoang mang của cô gái nhỏ. Hắn chỉ khẽ cười, để lại một lời khẳng định. "Đừng nghĩ đến việc từ chối. Cô không có quyền."

Shiho nhìn sang Gin với vẻ sâu xa, đôi mắt xanh ngọc khẽ nheo lại. Tất nhiên, cô còn chẳng dám tin về việc... một kẻ phản bội như cô được tham dự tiệc họp mặt của Tổ chức.

Không phải là buổi họp mặt bình thường, mà là tiệc.

Thiệp chỉ đơn giản ghi về thời gian, địa điểm và dresscode. Ở dòng "người được mời" được đề tên 'Sherry' của cô, ngoài ra cũng chẳng có chú thích gì nhiều. Đây có lẽ là phong cách của Tổ chức. Shiho lật qua lật lại tấm thiệp, mùi hương liệu của giấy thơm theo động tác của cô mà phả vào không khí, dịu nhẹ dễ chịu. Cô vẫn chăm chú nhìn tấm thiệp với mớ cảm xúc phức tạp, nhưng lại cất tiếng hỏi người đàn ông đang ngồi bên cạnh.

"Anh có đi không?"

Gin chỉ thoáng nhìn sang cô mấy giây, tuy rất nhanh đã quay đi nhưng ánh mắt hắn thể hiện rất rõ vẻ sâu xa, gần như là... không biết đáp lại như thế nào với cô.

Và rồi, Gin đã chẳng trả lời cô thật.

Bên trong khoang xe của chiếc Porsche chất chứa sự im lặng, hướng thẳng đến căn biệt thự của cả hai mà lao vút trên con đường. Tâm tư ngổn ngang, xúc cảm hỗn độn, Shiho thất thần cả một buổi chiều tối hôm ấy. Lúc cả hai về đến nhà chưa được bao lâu thì trời đổ cơn mưa lớn. Mùa đông lạnh giá, đã vậy còn mưa như trút nước, thương thay số phận của những ai vẫn còn đang ở ngoài đường vào giờ này.

[DC] GINSHERRY || Máu Đền MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ