4

2K 121 4
                                    

Gemini nhìn bạn, anh ấp a ấp úng.

"Mày...không giận tao nữa đúng không?"

"Tao không giận mày từ lâu rồi! Nhưng tao muốn mày dỗ tao tiếp, tiếc gì một người không xứng mà đánh mất một người tốt như mày. Dù gì mày cũng chỉ không muốn tao buồn thôi." Fourth nhìn Gemini đặt tay lên chiếc má ửng hồng kia.

Gemini ôm chầm lấy Fourth "Thương mày nhất luôn."

Fourth xoa xao vô lưng Gemini rồi bảo "Mày sốt thế rồi, tao lấy xe chở mày về nhà tao nha. Dù gì mai cũng là chủ nhật được nghỉ học mà."

"Thôi phiền bố mẹ!" Gemini trề môi lắc đầu.

Fourth xua tay "Bố mẹ mà thấy tao bỏ mày sẽ mắng tao đó. Đi mau!"

"Vậy để tao lên lấy đồ, có gì thay luôn." Gemini đứng lên, lên phòng.

Fourth nói vọng hỏi "Gem, bố mẹ đâu?"

"Bố mẹ sang Mỹ định cư được cả 2 năm rồi mà." Gemini ôm giỏ đồ xuống. "Dạo này không qua nhà tao nên không biết."

"Bảo sao sốt như thế mà bố mẹ không biết." Fourth chạy lại cầm lấy giỏ đồ cho Gemini. "Đi mau, tao chở."

"Được không?"

"Được, đi đi."

Gemini lên xe cùng sự mệt mỏi và lo lắng. Chẳng đơn giản gì mà Fourth không được chạy xe.

3 tháng trước.

"Gem, cho tao lái xe đi."

"Được không?"

"Được!"

Fourth được Gemini chỉ tận tình, lý thuyết đã xong. Fourth liền thực hành.

"Oooooooo!" Fourth cảm thán khi lái xe, không để ý người ngồi sau xanh mặt xanh mày.

"Áaaaaa." Tiếng hét thất thanh của Gemini.

Fourth lăn trên cỏ, Gemini than khóc khi nhìn chiếc xe mới tậu đã bay kính và lủng lẳng đầu xe.

"Xe...của tao..." Gemini vừa khóc vừa than "Fourth, mày giết con tao rồi! Fourth."

Hiện tại

Fourth vẫn lái rất an toàn nhưng Gemini vẫn sợ hãi.

"Chậm thôi Fourth!"

"Chậm gì nữa mới chạy 30 km/giờ mà?" Fourth thấy Gemini sợ hãi thì trấn an "Đừng sợ, tao không còn ẩu như thế đâu."

Gemini cố gắng hít thở bình tĩnh đến nhà của Fourth.

"Bố mẹ ơi, con cưng bố mẹ về rồi nè." Fourth nói lớn khi đậu xe ở sân.

Bố mẹ Fourth chạy ùa ra ôm Gemini "Ôi con cưng của bố mẹ, dạo này chả thấy sang bố mẹ buồn chết."

Fourth không phản ứng gì mấy, từ hồi nhỏ đến giờ bố mẹ bạn cưng anh như trứng.

"Con cũng nhớ bố mẹ lắm! Bố mẹ đừng ôm con nữa, con đang bệnh coi chừng lây đó ạ."

Bố mẹ Fourth kéo anh vô nhà "Vô nhà đi, mẹ làm nước chanh mật ong cho con uống."

Căn nhà bốn người rất vui vẻ và hạnh phúc. Đến xế chiều mẹ Fourth nói.

[GeminiFourth] Cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ