Thế là họ chưa kịp chơi cái gì mà phải về nhà vì sự giận dỗi kia.
Fourth thì chở Dara như lời cô nhóc đòi. Gemini cũng chẳng thua kém, đòi Niran chở mình về nhà. Thế là hai công và hai thụ kết hợp với nhau.
Trên đường về, Dara hỏi Fourth.
"Dạo này P'Gemini có làm gì anh không?"
Fourth lắc đầu. "Không, cậu ta có vẻ đỡ cọc cằn hơn trước!"
"Mà hai đứa hay giận nhau không?" Fourth nói.
Dara bảo "Không, tụi em chỉ thế được vài phút là quên sạch!"
"Ò!"
Bên xe này hoà bình bao nhiêu thì bên xe kia...
"Mẹ cái con này chạy từ từ thôi coi nào!" Gemini ngồi đằng sau mắng lớn.
Niran càng chạy càng hăng "Mai mày chia rẽ hai đứa tao, tao chạy 80km/giờ cho mày xem!"
"Má từ từ coi! Mày tính dụ con nhỏ bằng cách này à?"
"Không! Chở ẻm tao chỉ chạy 30 đến 40km/giờ thôi!"
"Nói đi chúng mày yêu nhau chưa." Gemini nghiêm túc.
"Chưa...nhưng sắp!"
"Con này mày muốn bẻ cong con bé à?" Gemini nhíu mày.
"Tao là Top là được mà!" Niran bướng.
Gemini nói "Này con bé chưa từng yêu ai, mày đừng làm tổn thương con bé."
"Làm như mày từng có người yêu rồi hay gì!"
"Nghiêm túc đó!"
"Rồi!"
"Vậy tao với Fourth có phải người yêu không?"
"Dara kêu tao không được nói. Sorry ná!" Niran phóng nhanh.
"Áaa cứu cuộc đời tôi!" Gemini hoảng loạn.
Về đến nhà, Fourth và Dara rất thoải mái. Bước vô cửa thấy Gemini đang bị Niran nắm tóc, Niran đang bị Gemini kéo tay.
"What the fuck?" Dara lỡ mồm.
Gemini quay sang liếc "Méc bác trai mày chửi bậy nè con!"
"Anh Gem!" Dara lao đến tiếp tục mở combat.
Fourth đứng như trời trồng "Lũ này bị gì vậy?"
Chưa từng nghĩ một người nhắng như em mà lại ngồi thảnh thơi nhìn một lũ trẻ trâu đánh nhau như thế.
"Thôi đủ rồi!" Fourth vội ra can ngăn.
Nhìn tình hình...tóc Niran đã rối tung lên, Dara đầu đang để xuống đất còn chân thì trên ghế còn Gemini là vô vàn vết thương từ móng tay của hai người con gái "hiền lành" kia.
Fourth đỡ đầu Dara lên ghế, quay sang chạm vô vết cào ở cổ của Gemini.
"Có đau không?"
Gemini nhìn thẳng vào mắt Fourth, nhịp tim anh lại đập rất mạnh và rồi...anh ngất đi.
Gemini lại trở vào không gian khác, lần này cậu đang ở trường. Bước vào lớp của mình thì thấy Fourth chạy ra và xuyên qua người mình. Nhìn vào thì thấy Gemini kia đang đứng dọn dẹp sách vở, khuôn mặt chẳng mấy vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Cưng chiều
Fanfic"Nụ cười của bạn ấy là thứ quý giá nhất. Con có nhiệm vụ bảo vệ nụ cười ấy...bằng mọi giá!"