Sáng hôm sau, Gemini và Fourth cùng nhau đi học. Lên trường, Anna sang chỗ Gemini.
"Gemini, chiều nay cậu nhớ phải đi tập kịch đấy."
"Ừ, cho Fourth đi xem được không?" Gemini chỉ sang Fourth.
Anna có vẻ không vui những vẫn gật đầu "Ừ được."
Anna bỏ đi, Fourth hỏi Gemini "Kéo tao đi chi ấy?"
"Tao sợ lắm!" Gemini nói.
"Sợ gì?"
"Sợ bị dụ!"
"Hả?" Fourth khó hiểu.
Gemini nói "Nhỏ đó làm sao ấy, không thích!"
"Gì kỳ vậy?" Fourth lắc đầu khó hiểu "Anna học hành cũng được, xinh đẹp, thuỳ mị và cũng hiền lành."
Gemini không nói gì cả chỉ than thở "Ôi, sao cứ phải là tao vậy chứ!"
"Mày đẹp, mày giỏi, mày giàu." Fourth nói cho Gemini "Không sao, có tao ở đây! Ai ăn hiếp mày tao xử hết."
"Minion mà đòi xử ai?" Gemini trêu Fourth.
Fourth phồng má "Mày nói gì cơ? Mày nghĩ mày cao hơn tao là có quyền nói tao lùn à. Biến đi không chơi với mày nữa."
"Thôi xin lỗi mà, xíu mua cho móc khoá snoopy nhá!"
Fourth đẩy Gemini ra xa "Không quan tâm!"
Đến chiều, Gemini kéo Fourth đi tập kịch.
"Giờ mình tập khiêu vũ trước đi! Tại mình chỉ trích đoạn Lọ lem gặp hoàng tử vào đêm dạ hội hôi."
"Ừ." Gemini cởi áo khoác ở ngoài, chiếc áo trong cũng bị vén lên làm lộ cơ bụng 6 múi.
Fourth ngồi đối diện thấy và nói "Ôi có múi luôn ghê vậy?"
"Ăn không?" Gemini bóp má Fourth "Thôi tao tập đây!"
Vì khiêu vũ nên nam chính luôn phải đặt tay lên eo nữ chính. Gemini cũng khá e dè khi đặt tay hờ, giữ khoảng cách với eo của Anna.
Sau 1 tiếng tập khiêu vũ, cô giáo dạy khiêu vũ đã hài lòng bảo "Được rồi! Hai em rất tốt, nhưng Gemini đừng nhìn người ngồi ngoài nữa nhé! Lọ lem ngay trước mặt thì lại nhìn đi đâu ấy." - Cô cũng ám chỉ rằng Gemini đừng nhìn Fourth nữa.
Cô chủ nhiệm lớp họ cười thầm, chuyện Gemini thích Fourth có lẽ chỉ một mình cô cảm nhận được. Từ ánh mắt của Gemini luôn hướng về Fourth, từ hành động ôn nhu của Gemini dành cho một mình Fourth, từ nụ cười tủm tỉm khi ngại của Gemini chỉ xuất hiện khi cạnh Fourth...
Một người dạy Văn như cô, từ Romeo và Juliet, Lọ lem và hoàng tử...đã khiến cô cảm nhận được rõ thứ tình cảm Gemini dành cho Fourth không hề tầm thường. Cô chỉ trách Fourth quá ngây thơ, không thể cảm nhận người ngày nào cũng bên cạnh mình thích mình hay sao.
Những lần Gemini khóc vì Fourth bị cô bắt gặp.
Lần đầu vào năm lớp mười một, Fourth bị xe tông. Gemini đứng ngoài cửa phòng bệnh, khóc đến mắt sưng đỏ còn than trách tại mình-tại cậu không đón Fourth kịp nên bạn mới bị xe tông. Dù an ủi cỡ mấy Gemini vẫn không ngừng khóc, chỉ khi Fourth tỉnh lại thì mới ôm lấy bạn mà cười trong hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Cưng chiều
Fanfiction"Nụ cười của bạn ấy là thứ quý giá nhất. Con có nhiệm vụ bảo vệ nụ cười ấy...bằng mọi giá!"