Vì chân Anna chầy đỏ nên tạm thời không thể tập. Nhưng nói tập thì chỉ là ôn lại thôi vì Gemini và cô ta đều khiêu vũ rất giỏi.
Fourth nằm trên ghế sofa ngủ như con mèo nhỏ khi đang coi phim, Gemini thấy thế ra chọt vào eo Fourth.
"Em bé dậy thôi!"
Fourth dụi mắt "Sao vậy?"
"Dậy đi, tập kịch với tao."
"Anna đâu?" Fourth hỏi.
"Nó bị chầy chân rồi! Đi mày làm Lọ lem thay nó một ngày đi, mai diễn rồi."
"Trời ơi, mai diễn rồi còn chầy là sao?"
"Tao xô á!"
Gemini bị Fourth đá một quả từ ghế xuống đất.
"Thằng mắc dịch!"
Sau hồi năn nỉ ỉ ôi, Fourth đồng ý nhảy cùng Gemini.
Lạ thật, Anna thì Gemini chẳng buồn động vào eo. Fourth thì anh lại bấu vô eo bạn.
"Đau!"
"Xin lỗi."
Anh và bạn cùng khiêu vũ, sau nửa tiếng luyện tập. Họ mệt lả, người lấm tấm mồ hôi. Gemini nằm ạch ra đất nói với Fourth.
"Fourth! Dara mới nói hôm qua, tuần sau em ấy về nước."
"Vậy hả?"
Dara là một người em kết nghĩa của Gemini nhỏ hơn Gemini một tuổi, cô bé rất thân thiện hoà đồng. Vào tuổi 15, gia đình cô định cư ở Mỹ vì theo gia đình nên ít khi gặp Gemini.
Sự hiện diện của em ấy làm Fourth đột nhiên lo lắng, em ấy rất thân với Gemini có khi còn hơn cả mình. Hai người họ như là thanh mai trúc mã với nhau.
Gemini đứng lên, bế Fourth lên "Đứng lên tiễn tao về đi."
"Sao về?"
"Về sớm còn rửa mặt mũi mai diễn nữa. Mai nhớ đi xem nha."
"Vậy về cẩn thận nha!"
"Ừm."
Sáng hôm sau, Fourth vì có Gemini và cô chủ nhiệm chống lưng nên cậu được ngôi hàng ghế đầu.
Chờ mãi cũng đã đến phần thi của Gemini và Anna.
Gemini mặc một bộ vest tay bồng trông lãng tử, tóc tai vuốt keo bóng mượt đúng như các hoàng tử trong truyện.
Anna mặc đầm công chúa màu xanh, trông lung linh và lộng lẫy. Đôi giày được thiết kế sao cho giống đôi thuỷ tinh của bản gốc.
"Cô có thể khiêu vũ cùng tôi không?" Gemini xoè tay ra.
Anna nắm lấy tay Gemini, tiếng nhạc cất lên. Anna đặt tay lên cánh tay của Gemini, họ nhìn nhau âu yếm. Gemini và cô cùng nhau khiêu vũ dưới ánh đèn. Đôi mắt và nụ cười của Gemini càng hiện rõ hơn, Anna còn tưởng mình đang mơ.
Khi vừa múa xong Anna kéo lấy cổ áo Gemini, hôn lên má anh.
Mọi người ở dưới kể cả Fourth đều ngỡ ngàng. Tình tiết này trong truyện không hề có. Mà vở kịch hết rồi mà.
Gemini cực kỳ tức giận nhưng chỉ cười rồi khoác tay Anna cúi chào mọi người.
Vừa xuống cánh gà, Gemini hất thẳng cánh tay kia ra "Làm cái trò gì vậy, nó không hề có trong kịch bản!"
"Tớ...tớ nghĩ cậu cũng thích tớ." Anna nói, che đi bàn tay bị thủy tinh đâm.
Gemini nhíu mày lại "Mày nghĩ tao thích mày sao?"
"Phải, lúc nãy cậu nhìn tôi rất âu yếm cậu cười với tôi nữa."
"Nếu không phải công việc, thì tao đã hất văng mày xuống rồi! Mày nghĩ mày là ai hả, để tao nhắc lại một lần nữa tao chưa từng thích mày, chưa từng đặt mày trong mắt huống chi trong tim."
Anna khóc lóc "Tại sao? Fourth hơn gì tớ chứ? Tại sao lúc nào cũng là Fourth."
"Hơn mày tất cả! Từ nay đừng nhìn mặt thằng Gemini này nữa." Gemini nói xong thì đi thay đồ rồi kiếm Fourth.
"Gem! Gem." Chỉ là tiếng gọi tuyệt vọng của Anna.
"Áaa!" Cô ta như điên loạn mà xé rách chiếc đầm xinh đẹp.
Gemini chạy ra khán đài tìm Fourth, ra đến hàng ghế của Fourth thì chẳng thấy Fourth đâu. Gặp Lita, Gemini hỏi.
"Li, thấy Fourth đâu không?"
"Đi vệ sinh á, nãy Fourth nhờ tao cầm hoa để tặng mày. Mà mắc vệ sinh nên đi trước rồi."
Gemini đi đến nhà vệ sinh cũng là lúc Fourth vừa đi ra.
"Au, Gem đi vệ sinh hả?"
"Đi kiếm mày." Gemini bảo "Sao không tặng hoa cho tao?"
"Tại tao mắc vệ sinh mà."
"Ừm, đi ra ngoài đi."
Hai người đang đi dọc hành lang Fourth hỏi "Nãy sao Ann hôn mày vậy?"
"Fourth mày tin tao đúng không? Nó bị điên ấy."
"Au, sao nói thế?"
Gemini bực bội kể lại "Nó tưởng tao thích nó xong làm cái trò như thế ấy."
"Hả, có người như thế luôn hả?" Fourth nghe mà bật cười.
Gemini xị mặt "Người ta còn chưa hôn tao, nó hôn tao rồi..."
"Người nào?" Fourth dò hỏi.
Gemini xoè tay ra "Cậu có thể đi với tôi không?"
"Muốn ôm cơ!" Fourth nũng nịu.
"Rồi rồi ôm!" Gemini ôm Fourth.
Mọi chuyện Anna đều đã thấy, cô ta dần trở nên ghét Fourth. Muốn giết đi chiếc dằm đâm xuyên tim cô.
Khi Gemini lấy xe ra chỗ Fourth thì thấy bạn với Lyly đang nói chuyện. Fourth còn rất lo lắng cho Lyly, bạn đang nắm lấy tay Lyly...nắm rất chặt.
Anh đứng chôn chân ở đó không biết nên làm gì. Anh đứng đợi Fourth nhìn đến mình, Fourth có lẽ lại đang gấp rút chuyện gì đó lấy điện thoại gọi cho anh.
"Gem ơi, tao có chuyện gấp lắm. Mày cứ về trước tao có người chở rồi! Bye nha."
"Ừm."
Lại một lần nữa...Gemini lại trở về nhà với tâm trạng không mấy vui vẻ cùng với trái tim rỗng tuếch.
___________________________14/1/2023
ờm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Cưng chiều
Fanfiction"Nụ cười của bạn ấy là thứ quý giá nhất. Con có nhiệm vụ bảo vệ nụ cười ấy...bằng mọi giá!"