"Gemini gọi Fourth dậy đi, cô thấy nó ngủ nãy giờ cũng được một tiết rồi đấy."
Gemini vỗ nhẹ người bên cạnh "Fourth ơi, dậy đi em."
"H-hả?" Fourth nghe thấy gì đó lạ lạ. "Mày vừa gọi tao là em đấy à?"
"Không, nghe nhầm rồi." Gemini nhìn bạn đặt tay lên tóc bạn chọc phá cho rối tung lên.
"Đáng yêu quá đi!"
Fourth dụi mắt lờ đờ hỏi "Gọi tao vụ gì."
"Cô nhờ Gemini gọi con đấy, sao lại ngủ thế này." Cô đi xuống xoa đầu học trò cưng của mình.
Fourth cười tít mắt "Tại hôm qua con viết 4 bài văn chuẩn bị cho kỳ thi tới. Nên con buồn ngủ ạ."
"Gemini cũng vậy nè, nhưng bạn ấy chỉ viết 2 bài thôi." Cô giáo cũng xoa đầu Gemini "Hai đứa là niềm tự hào của cô!"
Gemini và Fourth học rất giỏi, rất rất giỏi. Hai cậu luôn đứng đầu danh sách được nhận học bổng toàn phần, vừa ngoan vừa giỏi cộng thêm vẻ đẹp bên ngoài khiến trường trở nên nổi tiếng.
Gemini nhìn Fourth, nhìn nụ cười ngây thơ dễ thương ấy mà bật cười thành tiếng.
"Haha."
Cô và Fourth cũng cười đùa, nựng hai trò xong thì trở về như cũ.
Cô giảng bài, Gemini nghe giảng còn Fourth ngủ.
Ra về, Fourth thuận tay lấy vở Gemini.
"Mượn nha."
"Ừ, lấy đi."
Gemini luôn tỉnh táo để viết bài, Fourth thì mượn vở Gemini về nhà viết.
Gemini và Fourth đang đi dưới sân trường, Fourth nhảy lên lưng Gemini. Gemini cũng không bỏ xuống mà nắm lấy đùi cậu.
"Đèo tao về đi Gem!"
"Ừm."
Gemini cõng Fourth ra lấy xe rồi chở người bạn đáng yêu của mình về. Gemini luôn như thế, luôn chiều Fourth tất cả. Chỉ cần Fourth thích Gemini luôn đáp ứng đủ. Điều đó đã trở thành thói quen thân thuộc của Fourth, Fourth quá quen với việc Gemini luôn nhường nhịn mình.
Đưa Fourth về nhà anh cũng chạy thẳng về, như một thói quen liền ấn gọi cho bạn.
"Alo, về nhà chưa?" Fourth bắt máy.
Gemini nói "Rồi, vừa về."
"Ồ! Tưởng chưa về, tao mới mua hai hộp bánh nếu còn đang ngoài đường thì tao đưa cho. Mà mày về nhà rồi, ăn mình vậy." Fourth dơ hai hộp bánh dâu cho Gemini thấy.
"Ôi, ăn ké với coi." Gemini than thở.
Fourth nói "Ra công viên khu a đi, tao có chuyện muốn kể cho mày. Vui lắm!"
"Ò ok, cúp máy đây tao chạy ra liền."
Chạy xe ra đến công viên, Gemini gặp Fourth đang ngồi ở ghế đá. Vừa thấy nhau, Fourth khoác vai Gemini.
"Chạy nhanh dữ trời." Fourth xoa đầu Gemini.
Gemini và Fourth ngồi xuống ghế.
"Sao gọi tao ra đây vậy friend, chuyện gì?" Gemini nhận lấy hộp bánh từ tay Fourth, mở hộp bánh ngon mắt trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Cưng chiều
Fanfiction"Nụ cười của bạn ấy là thứ quý giá nhất. Con có nhiệm vụ bảo vệ nụ cười ấy...bằng mọi giá!"