7

1.6K 117 0
                                    

Cảnh tượng gì thế này, thì ra Gemini không đi với em là vì đang hẹn hò với Anna sao.

"Ừm...Gemini cũng có quyền được yêu mà. Mình là gì mà cấm đoán cậu ấy chứ?"

Quay lưng lại mà đi.

"Không biết vì lý do gì tim mình còn đau hơn lúc Lyly bỏ mình nhỉ?"

"Hay là...

...không phải đâu."

Về nhà, nhận được thông báo về bài nhạc mà hôm qua Fourth đăng. Nhưng thứ em cần đâu phải là những thông báo, mà chỉ là một tin nhắn từ...

...Gemini.

Fourth hỏi Lita có thể gọi điện với mình không. Nhận được sự đồng ý, Fourth liền gọi cho cô bạn.

"Alo? Sao nay gọi cho tao thế?"

"Tao có nhiều cái muốn hỏi chút thôi."

"Sao nào, cảm nắng Gemini à?"

"Sao mày bi..." Fourth khá bất ngờ.

"Sao nào, hỏi chuyện gì. Tao không nói cho ai đâu, hứa!" Lita nói.

Fourth rối ren "Thì...tao không biết dạo này thế nào. Gemini có những hành động thân mật với Anna làm tao hơi thấy lạ ấy. Kiểu sao ta...kiểu bình thường Gemini làm những hành động đó với một mình tao thôi. Giờ thêm người nữa tao thấy khó chịu."

"Rồi sao nữa nè." Lita cười thầm bảo.

"Nãy tao rủ Gemini đi ăn ramen. Nhưng Gemini không đi được, trên đường về tao thấy Gemini đang nắm tay Anna. Trong lòng tao cứ làm sao đó mày, tao cảm giác còn đau hơn cả bị Lyly cắm sừng nữa ấy! Rốt cuộc tao đang làm sao thế?"

Lita khẳng định "Mày thích Gemini rồi Fourth ơi!"

"Sao như thế được, tụi tao là bạn rất thân từ cấp hai đó." Fourth phủ nhận lời Lita nói.

"Chứ mày khó chịu khi thấy Gemini đang thân mật với người khác là gì mày biết không?" Lita hỏi lại.

Fourth suy nghĩ hồi lâu.

"Là...ghen sao?"

"Đúng rồi! Thích thì mới ghen chứ đúng không?"

Fourth tiếp tục phủ nhận "Không đâu, có khi là do thói quen thôi. Tao không quen khi Gemini làm thế với người khác thôi."

"Ôi trời! Mày cứ cãi tao, bực quá. Thôi tắt nha tao bận rồi."

"Ừm bai."

Hai người cúp máy khi câu chuyện còn dang dở.

Chờ hoài không thấy Gemini gọi, Fourth bực bội mà vùng vằng đủ thứ.

Vì bực tức mà em lại đi dạo khu quanh nhà, khu nhà em có rất nhiều mảnh đất trống thoáng mát và yên bình.

Đang đi đến chỗ vui chơi của con nít-nơi em và Gemini gặp nhau lần đầu.

Vừa nhìn đến con ngựa gỗ nhỏ, Fourth thấy Gemini đang vuốt tóc cho Anna. Cô nàng thì lấy tay sờ vào má Gemini.

Gemini quay sang và đã thấy Fourth.

Hai người họ nhìn nhau, Fourth không chịu được mà quay đi. Gemini chạy theo thì bị Anna kéo tay chặn lại.

[GeminiFourth] Cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ