Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu đệ 2-4 chương
Chương 2 ác mộng trung dạy dỗ
Từ phát hiện mụ mụ cơ hồ bị mê gian sự, ta cuối cùng không có nói cho bất luận kẻ nào. Ta làm không rõ ràng lắm chính mình Là xuất phát từ cái? Tâm lý mới có thể đem như vậy đại sự chôn giấu dưới đáy lòng. Đáy lòng ác ma xui khiến ta, đem camera Trang trở về tại chỗ muốn lại nhìn đến chút cái?……
Lục Thiệu huy cùng Mạnh hoa dương hai người giống như không có việc gì giống nhau ở trong trường học thượng khóa, cùng đồng học khoác lác chơi bóng làm Một học sinh nên làm sự. Nhưng mỗi khi mụ mụ đi học khi, ta có thể rõ ràng mà từ bọn họ trong mắt nhìn đến giống như đối đãi săn Vật giống nhau tham lam mà ánh mắt.
Ta làm bộ không có việc gì ý đồ trà trộn vào bọn họ cái vòng nhỏ hẹp, hai người cũng không hề cảnh giác mà tiếp nhận ta, bất quá trong mắt Ngẫu nhiên toát ra một tia hài hước. Nhìn dáng vẻ đã biết bọn họ con mồi, mỹ diễm nữ giáo viên cùng ta quan hệ, Mà ta cũng ở gia nhập cái này cái vòng nhỏ hẹp sau nhiều ít vẫn là nghe được một ít việc.
Nguyên lai mụ mụ đã từng ở quân huấn trong lúc, nhân? Không quen nhìn kiêu ngạo ương ngạnh hai gã thiếu niên thuyết giáo vài câu, lại Ở quân huấn mau kết thúc khi, không biết cái? Nguyên nhân ở hai người năn nỉ ỉ ôi như trên ý cùng nhau ăn bữa cơm, kết quả liền Bị hai người rót say huân huân, mà mặt sau sự chính là ta ở lục tượng nhìn thấy.
Đến nỗi lục Thiệu huy cùng Mạnh hoa dương hai người, bối cảnh tựa hồ có quan có?, mơ hồ nghe nói một ít hai người làm ác sự Tích, nhưng đều nhân đủ loại nguyên nhân cuối cùng không giải quyết được gì. Bất quá có chút kỳ quái, theo đạo lý mụ mụ không lý do sẽ đồng ý cùng Hai người ăn cơm, càng không lý do không hề phòng bị bị hai người chuốc say, nơi này chẳng lẽ còn có cái? Nội tình…… Mụ mụ một đôi thon dài đùi ngọc ăn mặc giống như cánh ve hơi mỏng màu da tất chân, dẫm lên một đôi màu đen môi cá cao Dép lê ở phòng học trung chậm rãi đi lại, một bên dẫn theo học sinh đọc diễn cảm tiếng Anh, vài tên nam đồng học trộm nhìn chằm chằm mỹ nhân Giáo viên thẳng váy hạ kia tròn vo mà lại tràn ngập co dãn cái mông, trong mắt mạo lục quang, phảng phất muốn xuyên thấu váy Tử cẩn thận xem xét đĩnh kiều mỹ mông giống nhau.
Mà ta giờ phút này lại không cách nào so đo những việc này, ở trên chỗ ngồi không ngừng suy tư lục Thiệu huy cùng Mạnh hoa dương hai người hai Cá nhân kế tiếp sẽ làm cái?? Mụ mụ sẽ tao ngộ đến cái?? Ta có phải hay không hẳn là lập tức tố giác hai người?? Cái? Ta không đem sự tình lập tức nói cho mụ mụ?? Nhiều vấn đề ở ta trong đầu phản phúc xuất hiện, giảo ta đầu choáng váng não trướng… …
Tan học tiếng chuông đột nhiên vang lên, ta thở dài khẩu khí đứng dậy chuẩn bị ở phố ăn vặt ăn cơm trưa. Mấy ngày này mụ mụ Công tác tương đối nhiều, giữa trưa đều là cho điểm tiền tiêu vặt làm ta chính mình ở bên ngoài giải quyết. Đang ở ta sắp đi ra phòng học Khi, bên tai đột nhiên vang lên một câu: “Lão sư ta có một vấn đề không rõ.” Ta trong lòng đột nhiên run lên cứng đờ Quay đầu lại, lục Thiệu huy đối diện mụ mụ mỉm cười. Này không phải ngày đó bọn họ đối mụ mụ hạ mệnh lệnh chi nhất?? Tiếp được Tới mụ mụ hồi dẫn bọn hắn đến không người địa phương?? Lục Thiệu huy muốn làm cái?? Ta ám định rồi tâm thần, trang làm nhàn tới Không có việc gì giống nhau ở cửa lắc lư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu
Spiritual"Ba!...... Ha...... Ha......" Mụ mụ cùng Mạnh hoa dương ướt hôn cuối cùng kết thúc, nhưng hai điều lả lướt không Xá đầu lưỡi còn dính liền một tia chỉ bạc, xuân tình nhộn nhạo mụ mụ không ngừng phụt lên ôn hương hơi thở, nộn màu đỏ Phấn lưỡi dừng lạ...