20-21-22+23+24+25

15 0 0
                                    

Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu chương 20 khác thường mỹ mẫu

Tác giả: D đại nhân

…… Lạnh băng ác mộng trung cái gáy vẫn như cũ truyền đến một trận kịch liệt đau đớn. Bị trói kín mít ta, thân thể Như cũ suy yếu liền động một chút thủ đoạn đều là vọng tưởng. Lục thiếu huy cùng Mạnh hoa dương hai người có lẽ là xuất phát từ nhục nhã ta nguyên nhân, Đem ta cột vào bọn họ trong phòng, cưỡng bách ta mỗi đêm quan khán bọn họ tùy ý gian dâm mụ mụ cùng muội muội.

Bị vặn vẹo tâm trí hai mẹ con cam tâm tình nguyện làm hai gã ác thiếu cưỡng hiếp chính mình ngọc thể, cũng đối ác thiếu Nhóm dâng lên chính mình toàn bộ tình cảm, tôn nghiêm cùng trung thành. Tùy ý các nam nhân đem chính mình làm như tùy ý phát tiết tình dục Thịt món đồ chơi, nghênh đón dương tinh một lần lại một lần đem chính mình mật hồ lấp đầy……

Bị khóa ở trong phòng ta ở thống khổ ác mộng trung cắn chặt hàm răng quan, khó đọc chú ngữ cho dù là hôn mê trung, cũng Như cũ ở ta trong đầu không ngừng quanh quẩn……

"Daddy…… Daddy…… Ăn cơm……" Thanh xuân giảo mỹ thiếu nữ cùng mỹ diễm dụ hoặc mỹ phụ ở phòng bếp Gian bận rộn hơn phân nửa sáng sớm, vì hai gã tà ác gian phu chuẩn bị phong phú cơm trưa, phát ra chuông bạc cười khẽ Thiếu nữ vui sướng bưng lên cuối cùng một đạo tiểu thái, vui sướng thanh lệ khuôn mặt nhỏ thượng phù một tia nhàn nhạt hồng nhuận, dọn xong Mâm sau giống như hướng thân ái phụ thân làm nũng giống nhau, ôm lục thiếu huy cánh tay thẳng lay động.

Thiếu nữ trên người dâm tà dị thường quần áo cùng trang trí đủ để lại làm người làm lơ trên bàn mỹ vị, trong suốt tài chất thủy thủ Phục mặc ở thanh xuân lả lướt ngọc thể thượng, tảng lớn trắng nõn da thịt ở vật liệu may mặc hạ lộ ra giống như sữa bò ánh sáng. Thịt Sắc nhũ dán che đậy nghịch ngợm màu hồng phấn nụ hoa, mảnh khảnh vòng eo thượng kiêu ngạo chót vót bị các nam nhân ác ý Cải tạo sau, biến càng thêm mượt mà mà cực đại măng nhũ, run run rẩy rẩy phảng phất muốn đem quần áo căng bạo giống nhau. Mà thiếu Nữ hạ thân trừ bỏ một đôi màu trắng quá đầu gối vớ, chỉ có một trương hơi mỏng màu da giấy dán dính vào phấn giữa háng, đem thiếu nữ Tư bí hoa khích khó khăn lắm che đậy……

Càng lệnh người tà hỏa loạn mạo chính là bổn ứng bình thản tuyết trắng bụng nhỏ, hiện giờ lại phảng phất hoài thai ba tháng hơi hơi phồng lên Một cái đường cong, đó là bởi vì thiếu nữ tinh tế cổ tử cung giống như miệng bình, ở hai gã ác thiếu mỗi khi mạnh mẽ phun xi măng nội Bắn sau, đem đại lượng đặc sệt tinh tử phong đổ ở tử cung trung hình thành. Tinh tế nhu mỹ ngọc thể đỉnh cái dâm mĩ bất kham Bụng, giống như mang thai học sinh trung học giống nhau, lọt vào hai gã ác thiếu tùy ý ô nhục cùng nhạo báng.

Nam tử vẻ mặt dâm tà cách hơi mỏng giấy dán, dùng ngón tay không ngừng vỗ về chơi đùa đùi ngọc gian sưng đỏ bất kham khâu cốc, tầng Trùng điệp điệp ướt hoạt thịt cánh ở khẩn hẹp u kính gian không được mấp máy, tiếu mặt đỏ nhuận thiếu nữ tức khắc nhẹ kẹp lấy hai điều tu Lớn lên đùi ngọc, ngây thơ đáng yêu mềm mại mà kề sát ở ác thiếu trên người thấp suyễn xin tha, làm ác thiếu hạ thân cự bổng ngạnh trói trói tủng Đứng lên tới.

Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ