Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu chương 26 báo thù chi thủy.【 bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu 】
Tác giả: D đại nhân 2020/02/04 phát biểu với: SIS
*********************************** mất tích nhiều năm, cuối cùng chết trở về càng văn nhưng chương danh như cũ khởi nát nhừ D đại.
Thành thật giảng vẫn luôn không có đổi mới, một là bởi vì xuất hiện một ít BUG, nhị là bởi vì bổn văn đã lệch khỏi quỹ đạo nguyên lai tưởng biểu đạt cảm giác. Làm tác giả vẫn luôn có điểm biệt nữu, cho nên thả thời gian rất lâu.
Lần này trở về càng văn tranh thủ một hơi đem nó càng xong, không cần làm thái giám.
Mặt khác: Nguyên bản 88 account phỏng chừng là đăng tới rồi giả trang web, mật mã không thể dùng. Cũng không biết có thể hay không xin tìm về......***********************************
Đệ 26 chương báo thù chi thủy
"...... Ngô............ Ngô!............" Một đôi thon dài đùi ngọc gắt gao kẹp ta hai chân, trần trụi mật sắc mỹ nhân ghé vào chăn phía dưới, gắt gao ôm ta bên hông, ở buổi sáng cương cứng dương căn thượng đã qua lại thân liếm vài lần, non mịn đầu lưỡi chính thật cẩn thận liếm khai mào gà đỉnh, sau đó đầy mặt thành kính dâng lên sáng sớm cái thứ nhất môi thơm.
Dị thường tham ăn Phỉ Phỉ thừa dịp ta cùng mụ mụ còn ở ngủ say khi, một con tay ngọc xoa cao thẳng giận long thượng nghịch ngợm mà qua lại khảy...... Vừa mới phản bội hôn nhân Phỉ Phỉ, giờ phút này tựa hồ hoàn toàn quên mất chính mình trượng phu, mãn đầu óc không có lúc nào là đều suy nghĩ giống hướng tâm ái tình lang cầu hoan.
Mật sắc thục mỹ ngọc thể lần nữa dần dần nóng lên, ở nam nhân trên mặt lưu lại một khẽ hôn sau, nhẹ nhàng mà chui vào trong chăn, một chút đem cao ngất giận long nuốt gần trong miệng.
"Ân...... Ân............ Hô...... Phỉ Phỉ??...... Ân...... Ân!......" Mơ mơ màng màng ta chỉ cảm thấy hạ thể một trận lửa nóng. Một cái ướt át linh hoạt lưỡi phiến ở dương căn qua lại quét động.
Liếm mút cao ngất dương căn làm Phỉ Phỉ hạnh phúc đến cơ hồ thở không nổi tới, hoa kính gian run rẩy mật thịt, đánh thức mỹ phụ đêm qua điên cuồng mang đến ngọt ngào hồi ức. Tay ngọc nhịn không được nhẹ nhàng ấn ở hơi hơi phồng lên mật sắc bụng nhỏ gian, phảng phất bị rót vào đại lượng tinh tử tử cung chính thỏa mãn hướng chính mình truyền lại vui mừng hạnh phúc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu
Spiritual"Ba!...... Ha...... Ha......" Mụ mụ cùng Mạnh hoa dương ướt hôn cuối cùng kết thúc, nhưng hai điều lả lướt không Xá đầu lưỡi còn dính liền một tia chỉ bạc, xuân tình nhộn nhạo mụ mụ không ngừng phụt lên ôn hương hơi thở, nộn màu đỏ Phấn lưỡi dừng lạ...