7-8-9-mỹ mẫu thụ tinh ngày

69 0 0
                                    


Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu chương 7 mỹ mẫu thụ tinh ngày ( một )

Chương 7 mỹ mẫu thụ tinh ngày ( một )

Đương trơ mắt mà nhìn mụ mụ bị hai người ôm hết ngủ ở trong phòng ngủ khi, trong lòng sớm đã thiêu đốt bạo nộ hỏa Diễm, trong đầu mỗi khi bốc lên phản kháng ý niệm khi, phảng phất kim đâm đau đớn lại làm ta cơ hồ té ngã trên đất, không Đến không nâng khung cửa miễn cưỡng chống đỡ lắc lắc dục hoảng thân thể, cuối cùng thật sự vô pháp chống đỡ đau đớn ta hàm chứa không Cam cùng khuất nhục về tới chính mình phòng.

Cực độ phẫn nộ cùng trong đầu điên cuồng đau đớn dày vò ta, ta đành phải tận khả năng phân tán chính mình chú ý Lực, đem tư duy gian nan từ mụ mụ trên người dời đi. Ta đem đem thư viện mượn đến thư lấy ra tới nhìn sẽ, phiên Dịch ra một tiểu bộ phận hình ảnh trung nội dung. Đại khái ý tứ như sau: Một, mỗi lần tiến vào thôi miên trạng thái trước, bị thúc giục Miên người tinh thần càng là mờ mịt càng tốt. Nhị, thực thi thôi miên người yêu cầu phối hợp đồng hồ quả quýt linh tinh đồ vật hấp dẫn chú ý Lực. Tam, yêu cầu sử dụng một đoạn cùng loại chú ngữ âm tiết tới hoàn thành thôi miên.

Ta nhìn nhìn kia đoạn âm tiết, cảm giác dị thường vặn khẩu, cơ hồ không phải nhân loại có thể bình thường đọc ra thanh âm. Nếm thử không biết bao nhiêu lần phát ra cái loại này quỷ dị âm điệu sau. Ta cảm giác chính mình tinh thần nhanh chóng bắt đầu hoảng hốt lên. Cảm Đến vô cùng mệt mỏi ta tạm thời quên hết đối hai gã ác thiếu thù hận, đem hình ảnh cẩn thận giấu ở di động sau, Ném tới ở trên giường……

Đương ngày hôm sau tỉnh lại khi, ta bỗng nhiên phát hiện chính mình thế nhưng bị trói ở trên ghế, hai gã ác thiếu chính vẻ mặt Hài hước mà nhìn ta. Trong lòng biết bọn họ muốn xé rách da mặt ta tức khắc vô cùng cảnh giác. Bất quá hai người chút nào không thèm để ý, Mạnh hoa dương cười dữ tợn bẻ khai ta khớp hàm: "Nhãi ranh, thật cho rằng chúng ta sẽ không biết ngươi vì cái gì muốn tiếp Gần chúng ta sao?" "Thảo!!!……" Mạnh hoa dương mãnh một quyền đánh vào ta bụng thượng, làm ta tức khắc một trận làm

Nôn. "Hắc hắc, ngươi cho rằng chúng ta sẽ phóng ngươi mặc kệ sao?? Hi, không thể đem kia đồ đê tiện sự nói ra đi, là Không phải cảm giác rất kỳ quái a??" "!!! Các ngươi hai cái món lòng…… Các ngươi đối ta làm cái gì!!!!!!

"Trong lòng cuối cùng xác định vì cái gì chính mình sẽ vô pháp tố giác hai người." Hắc hắc, ngươi liền chậm rãi đoán đem…… "Lục

Thiệu huy không có giải thích ngược lại là đem bên cạnh một lọ chất lỏng cầm lên.

Hai người nhéo ta miệng, thô bạo đem cái chai trung chất lỏng tưới ta yết hầu. Một cổ mang theo một chút cồn Cùng dược vị chất lỏng bị ta đại lượng uống nhập khẩu trung. Hai tên gia hỏa muốn làm cái gì!!! Từ từ kia ba cái điều kiện Có một cái là bị thôi miên người tinh thần càng là hỗn loạn càng tốt, bọn họ tưởng thôi miên ta!!!

…… Hai người đem hơn phân nửa bình chất lỏng toàn bộ rót vào ta trong miệng, sau đó không quan tâm đi ra cửa phòng, ta Biết bọn họ là tính toán chờ dược kính đi lên về sau lại đến xử lý ta. Càng ngày càng trầm trọng đầu làm ta vô cùng khủng hoảng. Ta có thể tưởng tượng đến nếu chính mình cũng bị thôi miên, như vậy ta đem không có bất luận cái gì phiên bàn năng lực……

Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ