Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu chương 10 trầm luân mỹ mẫu【 bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu 】 đệ 10 chương trầm luân mỹ mẫu
Tác giả: D đại nhân
2015/09/30
*********************************** Càng văn càng văn...... Nói tuần sau không nhất định có thể đúng giờ càng ( bởi vì viết tốt hai chương thật sự không hài lòng, xóa bỏ Một lần nữa viết!!!!!...... ), trước trước tiên thông báo hạ......
*********************************** Chương 10 trầm luân mỹ mẫu
Điên cuồng ban đêm sau, bị cưỡng hiếp một đêm mụ mụ ở hai gã ác thiếu ôm ấp trung ngủ yên hạ, mà ta tắc một Túc không có khép lại hai mắt. Mụ mụ quá khứ nhất tần nhất tiếu thường thường hiện lên ở hỗn loạn trong đầu, mà nàng hiện giờ bị Hai gã ác thiếu đè ở dưới thân điên cuồng giao cấu tình cảnh lại giống như ác mộng giống nhau ăn mòn ta lý trí.
Hơi hơi cố lấy có vẻ có chút dâm mĩ tuyết trắng bụng nhỏ hạ, thánh khiết cung điện sớm bị hai gã nam tử rót đầy lăn Năng dương tinh. Ở hai cái món lòng gắt gao ôm trung hôn mê mụ mụ, phấn má thượng vẫn như cũ tàn lưu đầy đủ giảng hoà sau Hồng nhuận, dịu ngoan dị thường mà dán ở cường tráng trần trụi ngực ngủ say...... Ta tuyệt vọng ý thức được qua đi đoan trang tú lệ, Lãnh diễm ngạo nhân mỹ mẫu tức đã ở hai gã ác thiếu cự căn hạ dần dần trầm luân......
Hai cái món lòng mời đến khách khứa ở cuồng hoan sau sôi nổi về tới phòng cho khách trung hô hô ngủ nhiều, chỉ còn lại có ta ngồi yên khách Đại sảnh trên sô pha không được miên man suy nghĩ...... Bị các loại mặt trái suy nghĩ ăn mòn ta, cố nén trong lòng mê mang Cùng tuyệt vọng, cẩn thận ở di động trung nhảy ra những cái đó hình ảnh, đây là trước mắt duy nhất giải cứu mụ mụ hy vọng. Ta bắt đầu nhất biến biến luyện tập kia khó đọc vô cùng "Chú ngữ", nhưng muốn đem nó hoàn chỉnh thông thuận mà niệm ra thập phần Khó khăn. Ta chỉ có thể hảo nghĩ thanh phương thức trước học thuộc lòng, lại một chút sửa đúng âm đọc, tiến độ tuy rằng thong thả, nhưng tốt xấu Dần dần hoàn chỉnh niệm ra. Sau đó ta lại tìm ra thư viện cho mượn thư tịch, trộm phiên dịch ảnh chụp phần sau bộ phận ......
Kia bổn lục thiếu huy tư tàng bút ký dần dần hoàn thành phiên dịch, đại khái ý tứ là dùng kia đoạn khó đọc vô cùng " Chú ngữ" thôi miên mục tiêu sau, như thế nào ăn mòn đối phương tư duy cùng với ký ức, dần dần chuyển biến mục tiêu tính cách cùng với vặn vẹo Mục tiêu nhận tri từ từ, sau đó chính là một ít như thế nào đề cao thôi miên xác suất thành công giảng giải, cùng với những việc cần chú ý. Mà cuối cùng một tờ hình ảnh lại cái gì cũng không có, chỉ có một đôi màu đỏ viên điểm, tạm thời còn không rõ ràng lắm có cái gì ý Nghĩa......
Thời gian bất tri bất giác tới rồi sáng sớm 6 điểm tả hữu, hai gã ác thiếu trong phòng truyền ra một ít động tĩnh. Ta vội vàng Đem thư tàng hảo canh giữ ở trước cửa. Thực mau, một mình ăn mặc một kiện màu trắng áo sơ mi cùng thuần trắng sắc ren quần lót mụ mụ nhẹ nhàng Mà mở ra cửa phòng, chưa rút đi hồng nhuận mặt đẹp có chút kinh ngạc mà đối với vẻ mặt tái nhợt ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu
Spiritual"Ba!...... Ha...... Ha......" Mụ mụ cùng Mạnh hoa dương ướt hôn cuối cùng kết thúc, nhưng hai điều lả lướt không Xá đầu lưỡi còn dính liền một tia chỉ bạc, xuân tình nhộn nhạo mụ mụ không ngừng phụt lên ôn hương hơi thở, nộn màu đỏ Phấn lưỡi dừng lạ...