6

12 0 0
                                    


Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu chương 6 sa đọa mỹ mẫu

【 bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu 】 đệ 6 chương sa đọa mỹ mẫu

Tác giả: D đại nhân

2015/09/01 phát biểu với: SIS cùng với SEX8

Đệ 6 chương sa đọa mỹ mẫu

Liên tiếp vài thiên lục Thiệu huy cùng Mạnh hoa dương không có lần nữa xuất hiện, nhưng ta biết mụ mụ đã hoàn toàn trầm luân ở Trong đó. Bởi vì ta có thể từ mụ mụ dần dần khác thường trạm tư trung được đến một cái mãnh liệt tin tức, mụ mụ mấy ngày này đều trung Thật dựa theo hai gã ác thiếu mệnh lệnh, đem kia chi thon dài mà tràn ngập sỉ nhục hồ lô xuyến kẹp ở nộn cúc trung.

Mỗi khi mụ mụ có chút khác thường ở ta trước mắt đi qua khi, trốn tránh ánh mắt cùng nếu bị người nhìn chăm chú liền sẽ xấu hổ Cổ trắng đỏ bừng mụ mụ làm ta cảm thấy một trận nôn nóng.

Từ ngày đó ở trong ký túc xá copy trở về trong video, ta cuối cùng đã biết mụ mụ mỗi ngày giữa trưa đều ở hai gã ác Thiếu phòng ngủ trung bị làm cái gì…… Nguyên lai ngày đó ta ở trong ký túc xá tận mắt nhìn thấy đến tiết mục, cũng không phải lần đầu tiên Bị dạy dỗ hậu đình hoa, chỉ có thể xem như lần đầu tiên ở thanh tỉnh trạng thái hạ bị người dạy dỗ.

Từ ngày đầu tiên tiến vào kia gian ký túc xá bắt đầu, mụ mụ cũng đã trở thành lục Thiệu huy thí nghiệm phẩm, phản che hắn tiến Hành cường hóa thôi miên, còn ở kia bổn bút ký trung ký lục một ít cái gì, mỗi khi hoàn thành cùng ngày mệnh lệnh cường hóa sau, ngốc Trệ không hề tức giận mụ mụ đã bị hai người ở nụ cười dâm đãng trung tướng hẹp váy kéo lại bên hông, dùng ngón tay bôi lên một ít màu trắng du cao Một chút mà khai phá tinh xảo phấn nộn cúc mắt……

Vừa mới bắt đầu còn chỉ là ngón tay tới rồi sau lại hậu đình đã ở nàng không biết dưới tình huống tiếp nhận đếm rõ số lượng loại bất đồng Kích cỡ cùng hình dạng vật thể, ngẫu nhiên nghe được bọn họ mà nói chuyện phiếm, tựa hồ là tính toán ở mụ mụ thanh tỉnh thời khắc cho nàng khai bao, Lại còn có phải cho nàng chuẩn bị một cái xuất sắc tiết mục……

Trừ bỏ mụ mụ hậu đình bị khai phá bên ngoài, mụ mụ mỗi ngày giữa trưa còn muốn ở thôi miên trạng thái hạ vì hai người khẩu giao, Hai người vẫn luôn ý đồ làm mụ mụ thích ứng thâm hầu hành động vĩ đại, nhưng nàng thon dài cổ giống như cuối cùng một cái trạm kiểm soát vẫn cứ Chặt chẽ mà thủ vững, cho dù bị hai gã ác thiếu thay phiên ra trận, dùng thô tráng hạ thể không ngừng cuồng dã mà va chạm đến hai mắt đẫm lệ Che phủ, cũng cuối cùng không thể như hai gã ác thiếu nguyện.

Hai gã ác không bao lâu thường cưỡi ở mụ mụ mỹ diễm mặt đẹp thượng, phảng phất sử dụng bồn cầu giống nhau ở miệng thơm trung nổ bắn ra ra Một quản lại một quản tinh đạn, sau đó ảo não nhéo mụ mụ khớp hàm, hướng tới diễm lệ cái miệng nhỏ phun nhập một mồm to đàm dịch, Không hề thương tiếc mà mệnh lệnh mụ mụ nuốt xuống……

Có thể nói mụ mụ ở thanh tỉnh khi cùng bị thôi miên khi, hai gã ác thiếu thái độ hoàn toàn bất đồng, hai gã ác thiếu chỉ là Đem mụ mụ coi như một cái chó cái hoặc tính món đồ chơi, chờ bọn họ đem mụ mụ hoàn toàn thuần phục khi, ta tin tưởng bọn họ thật mặt Mục thực mau sẽ bại lộ ở mụ mụ trước mặt……

Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ