Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu chương 12 muội muội sa đọa khúc nhạc dạo
【 bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu 】 đệ 12 chương muội muội sa đọa khúc nhạc dạo
Tác giả: D đại nhân
2015/10/20
*********************************** Thượng chương kết cục xuất hiện một chút BUG, bị mấy cái mắt sắc tiểu khỏa bạn phát hiện, đến nỗi sinh ra tiểu BU G nguyên nhân…… Bởi vì tác giả đem mặt sau mấy chương trọng viết a…… Bởi vì tác giả đem mặt sau mấy chương trọng viết a …… Bởi vì tác giả đem mặt sau mấy chương trọng viết a…… Thỏa thỏa hố chính mình vẻ mặt huyết…… Còn hảo vấn đề không tính thực Đại…… Bất quá tuần sau càng văn vô pháp bảo đảm -, -…… Tính toán đem nguyên kế hoạch 5 chương áp súc thành 3 chương tả hữu …… Bằng không cốt truyện quá kéo dài……
*********************************** Một lòng nôn nóng Dĩnh Nhi từ biết cha mẹ ly hôn tin tức sau vội vội vàng vàng ở trong trường học xin nghỉ chạy về Gia. Dọc theo đường đi không biết cái gì nguyên nhân, ba ba cùng ca ca điện thoại vẫn luôn đều đánh không thông, nhưng thật ra ngẫu nhiên cùng mụ mụ Liên hệ thượng về sau, mụ mụ lại không chút nào để ý làm nàng không cần sốt ruột, về nhà lại nói……
Đương muội muội nôn nóng mà đuổi tới trong nhà sau, thấy an ổn ngồi ngay ngắn ở trong phòng khách mụ mụ lại hỏi: "Mụ mụ! Đến Đế là chuyện như thế nào a? Vì cái gì đột nhiên liền cùng ba ba ly hôn?" "Ân?? Bởi vì hắn ở bên ngoài có người.
"Mụ mụ tiếu dung quạnh quẽ, nhàn nhạt đạm mà nói đến.
"Cái gì! Kia…… Kia…… Như thế nào khả năng? Ba ba hắn như thế nào sẽ làm loại sự tình này, ca ca đâu? Ca ca sao Sao không có trở về khuyên nhủ các ngươi??" Dĩnh Nhi hoàn toàn không thể tin trong ấn tượng thành thật hàm hậu, trừ bỏ có chút thích đánh cuộc ngoại Cơ hồ không có bất lương ham mê phụ thân thế nhưng sẽ làm loại này gièm pha.
"Không có cái gì không có khả năng, ly hôn hiệp nghị hắn đều thiêm hảo mới cho ta." Mụ mụ tựa hồ đối hôn nhân hào Không quan tâm nhàn nhạt trả lời, trong lời nói lại theo bản năng lảng tránh một cái khác vấn đề.
"Nhưng…… Nhưng" Dĩnh Nhi trong lúc nhất thời có chút khó có thể tiếp thu cha mẹ mà chuyển biến.
"Trở về phòng đi đổi thân quần áo, ta có hai cái học sinh liền phải lại đây học bổ túc công khóa, không cần quá thất lễ." " A? Đều lúc này, như thế nào còn gọi người tới trong nhà học bổ túc?" Cha mẹ hôn nhân tan vỡ làm Dĩnh Nhi không khỏi có chút cấp Táo.
"Mụ mụ hiện tại không quá phương tiện đi trường học, hơn nữa về sau cũng không nghĩ dựa nam nhân kia. Hảo cứ như vậy đem, Mụ mụ đi đổi thân quần áo." Mụ mụ dứt lời không màng muốn nói mà ngăn nữ nhi liền đứng dậy trở về phòng.
Dĩnh Nhi trong lúc nhất thời cũng không có cái gì hảo biện pháp nói thầm: "Chết ca ca, điện thoại cũng đánh không thông. Như thế nào hiện tại Đều còn không có trở về khuyên nhủ mụ mụ." Không cam lòng thiếu nữ bất đắc dĩ trở về chính mình phòng……
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu
Spiritual"Ba!...... Ha...... Ha......" Mụ mụ cùng Mạnh hoa dương ướt hôn cuối cùng kết thúc, nhưng hai điều lả lướt không Xá đầu lưỡi còn dính liền một tia chỉ bạc, xuân tình nhộn nhạo mụ mụ không ngừng phụt lên ôn hương hơi thở, nộn màu đỏ Phấn lưỡi dừng lạ...