miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu chương 5

35 0 0
                                    

Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu chương 5

Tác giả: D đại nhân

2015/08/24

Phát biểu với: SIS cùng với SEX8

*********************************** D tập thể lại tới càng văn…… Nói gần nhất lão vội lão vội không có gì động lực viết ( nói tốt chương 10 khoách Sung kế hoạch giống như có tam chương tả hữu mới có thể bổ xong, cảm giác lão phiền toái lại không ở trạng thái…… ). Không ít bằng hữu DM Cung cấp ý nghĩ cái gì, D đại kỳ thật thập phần cảm kích. Nhưng là chỉ có thể cảm tạ hảo ý, rốt cuộc văn chương đã cơ bản Viết xong định hình, hiện tại sửa đã tới không vội ( kỳ thật gần nhất chính là không nghĩ động não…… ). Trên nguyên tắc một Chu đổi mới một chương đem ~ tranh thủ sớm ngày đem hoàn thành bổ xong kế hoạch ( có lẽ đại gia hồi phục nhiều hơn, đột nhiên liền có động lực cái Sao cũng là có thể có…… )

*********************************** Đệ 5 chương ký túc xá trung dạy dỗ

Ngày đó phụ thân rời đi khi chỉ là điện thoại nói cho ta hạ, gần nhất muốn ra tranh xa nhà có một đoạn nhật tử sẽ không về nhà, Hắn trong giọng nói mơ hồ có chút lạnh nhạt, tựa hồ cùng mụ mụ cảm tình ra điểm vấn đề. Nhưng ta đã không có tâm tư đi Quan tâm, bởi vì từ ngày đó mụ mụ đối hai gã ác thiếu thổ lộ sau, nàng tựa hồ một chút buông ra nội tâm trung ác ma, Không hề hướng dĩ vãng như vậy giống như băng sơn giống nhau không thể xâm phạm, chẳng những đối hai gã ác thiếu ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ đối ta cũng là càng thêm Ôn hòa, mụ mụ nhân cách phảng phất về tới khi còn nhỏ cưng chiều ta nhật tử như vậy như nước ôn nhu……

Mụ mụ ở hai người mệnh lệnh trung mỗi ngày giữa trưa đều đối bọn họ tiến hành rồi đơn độc "Học bổ túc", mỗi lần đều có thể nhìn ra Mụ mụ từ kia gian trong ký túc xá đi ra khi, tiếu lệ vũ mị gương mặt luôn là phù một tầng đỏ ửng…… Nếu không phải mẹ Mẹ hành động gian tư thái còn tính bình thường, ta thậm chí muốn lo lắng mụ mụ có phải hay không đã bị hai người…… Nôn nóng ta thừa dịp Mụ mụ không ở khi, lộng một bộ camera liên tiếp tới rồi ta trong phòng, như vậy là có thể tùy thời biết mụ mụ hướng đi ……

Trước mắt ta chính ảo não mà bắt lấy lộn xộn tóc nhìn chằm chằm camera thật khi nội dung, mụ mụ ở chính mình phòng Gian hừ tiểu khúc tỉ mỉ trang điểm chính mình. Quỷ biết cuối tuần không cần đi làm mụ mụ, hôm nay muốn đi trong trường học làm Chút cái gì sự, rốt cuộc nàng là trường học thực sự có sự vẫn là bị hai gã ác thiếu kêu đi ra ngoài……

Nếu thật là bị lục Thiệu huy cùng Mạnh hoa dương kêu đi ra ngoài, như vậy mụ mụ sẽ bị kêu đi làm cái gì…… Không được, Ta cần thiết muốn tìm một cơ hội nhìn xem kia hai cái món lòng rốt cuộc cùng mụ mụ tới rồi cái gì nông nỗi. Đãi mụ mụ ăn mặc một bộ tiệm Tân màu vàng lâu hoa váy liền áo trang bị màu da tất chân, chân ngọc thượng đạp một đôi môi cá giày cao gót ra cửa khi, ta nhanh chóng Thu thập một chút dùng mang theo phó kính râm đi theo nàng mặt sau.

Họa thượng tinh xảo trang điểm nhẹ mụ mụ, 1. 75 cao gầy dáng người cao ngạo mà đi ở trên đường cái, một đôi màu da Trong suốt tất chân thẳng tắp đùi ngọc cùng ngạo nhân đĩnh bạt ngọc phong tận tình tản ra thành thục mị lực, lệnh trên đường cái nam tính Liên tiếp quay đầu lại. Mà mụ mụ giống như thường lui tới giống nhau, lãnh diễm cao ngạo biểu tình lệnh này đó giống đực sinh vật không khỏi ước lượng tự Mình xứng không xứng tiến lên đến gần.

Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ