Vài yêu cầu

455 25 49
                                    

- Gu chính của mình vẫn là "Mỹ nhân công cường tráng thụ" vì vậy nếu couple bạn muốn mình viết ứng với nó thì mình sẽ viết. Đã có một ngoại lệ duy nhất và sẽ không lặp lại. Tuy nhiên mình sẽ cân nhắc với một vài couple trong trường hợp mình đã nghĩ ra plot. Các bạn có thể tham khảo các couple của bộ "Thuyền bè lá me" nếu như chưa nghĩ ra couple nào. Xin lỗi trước nếu mình từ chối yêu cầu couple của các bạn ạ.

- Những chiến hạm lớn được nhiều người ship mình sẽ không viết, mình không kể ra nhưng mình nghĩ nhiều người sẽ biết. Mình luôn tôn trọng couple mà mọi người ship nhưng nếu để viết thì không. Xin lỗi vì điều này. 

- Nếu bạn có ý tưởng gì đó muốn mình viết thì cứ việc cmt ở dưới hoặc nếu bạn ngại thì có thể nhắn tin cho mình. Các bạn có thể nhắn tin cho mình ở đây hoặc blog "

- Về kink [Từ điển cho rằng kink có nguồn gốc từ Kink tiếng Anh, theo nghĩa đen – " kỳ quặc, rơi lệch, không bình thường ". Thông thường hiện tượng kỳ lạ này là sắc tố gợi tình, nghĩa là, một kink là một không bình thường đặc biệt kích thích, bất kể nó được biểu lộ như thế nào(Google)] nhẹ nhàng tình cảm thôi mình ngại điên :")))))).

- Đặt biệt song tính, loạn luân hay đổi giới tính sẽ không bao giờ có trong mấy đứa con của mình. Cũng sẽ không đưa các thành viên khác làm cameo phản diện như kẻ thứ ba, trà xanh,..

- Mình sẽ viết trong giới hạn khả năng và trí tưởng tượng có hạn nên mình không muốn các bạn kì vọng quá nhiều. Văn phong có hạn và nếu để ý thì mình còn lặp từ khá nhiều và viết nhiều cái khó hiểu. 

- Mình sẽ viết và đăng couple mà các bạn yêu cầu ngay tại đây nên hãy đưa yêu cầu tại đây nhé. Còn "Thuyền bè lá me" chỉ là nơi mình thoả mãn chiều theo ý mình hoàn toàn thôi. 

- Bắt đầu mở request. 

🦋

SEVENTEEN| Request |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ