"Quê Tôi"

16 4 0
                                    

Cả đám mặt mày lấm lem,áo trắng của Nongu dính bùn đất lẫn màu thịt mà pha ra mày tím đen bốc mùi hôi tanh.Clark lấy lọ tẩy rửa mà đổ ào vào 4 đứa,người mang chủ nghĩa sạch sẽ đúng là ... mà

Nakrot đưa tay lau mấy giọt nữa hòa lẫn mồ hôi ra khỏi tóc"Như này không ổn lắm,đánh hết đám này thì 30 phút sau đám kia lại đến mà nếu như dậy công đức nguyên đám sớm hết và đi chầu ông bà đó".

Rid bật lon nước ngọt,hớp một ngụm rồi đưa Chuyng đang nằm thở bên kia"Tớ thấy lạ,nếu phó bản này muốn chúng ta tham gia phe thì có 2 con đường. Theo phe cái người bị giết thì phải quay về quá khứ tìm hiểu mọi việc. Theo phr dân làng thì phải về kể với bà lão . Chứ tại sao chúng ta cứ bị đám âm binh này cản đường hoài ta?"

5 đứa im lặng nhìn nhau. Đêm ngày càng khuya hơn nữa.

"ĐÚNG RỒI"chợt Nongu vỗ tay" Các cậu có biết một loại bùa thu hút quỷ quái và tác dụng mạnh nhất của nó là giam người ta vào chiều không gian khác không? Chính xác là có người đã sài nó lên bọn mình"Nongu mở balo lướt dọc ngang một hồi trong thư viện đồ đạc mới thấy thứ cần tìm. Cậu nhanh chóng chọn quyển sách rồi mở ra chương đã đánh dấu từ trước"Là nó bùa đảo âm quy,cuốn này tớ lấy được trong phó bản cũng yêu ma cổ xưa có hai phe phái tà thuật và chính thuật đấu đá nhau và có một nhân vật chính thuộc hai phe viết lại. Không rõ cốt truyện lắm nhưng đảo âm quy là bùa của tà thuật giờ muốn thoát ra phải dùng máu vẽ bùa nghịch chuyển của phái chính thuật. À nhớ máu người con nguyên tem nha" nói đây Nongu cám thấy hình như ai cũng nhìn cậu phán xét"Ui da Rid sao đánh tớ,nó ghi dậy mà. Nói chung là nhờ Nakrot vd Rid mà tớ nhận ra không chỉ quái vật được hồi sinh mà nguyên cái khoảng không này bị tái lập".

"Chắc là mấy người đi trước tạo ra rồi,đúng là khinh địch mà không ngờ bọn họ phạm quy tắc còn dùng quỷ được tạo ra từ tâm dơ dáy của họ để đối phó bọn mình. Sao không công bằng gì hết dị lớn mà ăn hiếp bé hả?"

Rid thấy phù thủy xanh là chuẩn bị tỉnh táo thì nhanh chóng cố định Nongu một cái cây nào đó tránh việc cậu thiếu niên lên cơn nhảy ra trước mặt đám quỷ thì khổ. Đừng khó hiểu nha Nongu bình thường luôn trong trạng thái không tỉnh táo nói chung là thiếu ngủ và sức sống nên nếu mà cậu tỉnh táo tức là máu dồn lên não do tức giận nên lúc này hay đưa ra những thứ không được thông minh cho lắm.

"Hèn chi khi nãy Engel bay cái một là không thấy bóng hay là quay lại đây để làm tiếp nhiệm vụ ra là cô ấy lấy được bùa ra khỏi kết giới này ư?"Nakrot xoa cằm suy đi nghĩ lại vẫn không hiểu lắm"Ơ nhưng sao cô ấy biết bùa này được ta"

"Chẳng phải cậu không để ý thanh kiếm của cô ấy hả. Có chứa một lá bùa họa tiết giống trong sách nè mà đặc biệt lá đó nằm ở cán chưa dính máu hay dơ lấy 1 lần"Clark nói rồi mở balo hệ thống lấy một tấm ảnh khi nãy gấp quá cậu chụp nhầm ra. Đúng là lá bùa ấy thật.

Vẫn là tình huống xuất hiện nhiều nhất truyện bốn cặp mắt hướng về thanh niên đang gãi đầu túi thì lủng một lỗ. Bốn đứa đỡ trán đéo ai ngờ được bùa gia truyền mà nó không bỏ balo hệ thống mà bỏ túi quần áo chi cho người ta cướp dậy. Đã dậy nhà mấy đời làm ngoại cảm nữa.

Hành trình vô tậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ