Sao khi nghe rõ câu chuyện chúng tôi đi đến căn nhà bà Lộ theo lời cô gái kia chỉ dẫn,rất nhanh chúng tôi đã tới nơi nhưng mà có lẽ chúng tôi đã trễ.Anh Thiên Minh đang bị trói chặt tứ chi còn xung anh anh là bà Lộ và dân làng,thì ra không phải chỉ có chúng tôi xuyên về mà một phần hồn được bà ta gửi vào cây cũng quay về. Ngày đó bà ta biết cô ấy đã dùng thuật đó để sau này tìm người về chống đối bà ta nên đã gửi một phần hồn vào. Đám dân làng đôi mắt đờ đẫn nhưng trên tay cầm chắc vũ khí, là những cây búa,liềm,đinh ba.
Bà ta dùng một ánh mắt thách thức nhìn về chúng tôi"Tưởng rằng con bé đó sẽ đem thần thánh phương nào về ai ngờ lại đem về một đám trẻ ranh chưa trãi đời."
Cả bọn nhanh chóng mở cái túi chị gái kia đưa ra,nhìn vào thì thấy một mặt dây chuyền tỏa ra ánh sáng xanh kì lạ,cùng lúc đó ánh mắt bà ta có sự dao động và không đợi họ biến hình hay lấy bất cứ bảo bối nào khác mà nhanh chóng kêu đám dân tấn công họ.
Bên này, nhận thấy tình hình không ổn Rid quăng sợi dây cho Engel,người duy nhất bảo vệ được nó rồi cùng Clark cầm lấy cây cào lúa gần đó mà xông lên.Engel định lấy vũ khí xông lên nhưng Nongu đã nhờ đi giải cứu Thiên Minh và đập tan hòn đá sau lưng bà Lộ. Mặt trận bên này họ sẽ cố gắng cầm chân càng lâu càng tốt.
Mặc dù có kĩ thuật vì đã luyện trong game nhiều nhưng số lượng quá đông và họ cũng cố gắng không giết những người dân vô tội này.
Clark chậc lưỡi, cậu thầm nghĩ phải chi không lấy đi vũ khí được rồi,tiếc là trừ những người top ra thì tất cả kỹ năng sức mạnh được chia ngẫu nhiên cho họ đều bị lấy đi.
Bên này chiến đấu căng thẳng thì bên kia còn căng thẳng hơn,bà Lộ liên tục dùng phép mang theo hương độc tấn công Engel người chơi vật lý,từng cục đen ngòm rơi xuống đất thì trong bán kính 10m tất cả cây cối mà mặt đất đều bốc hơi,cái này mà rơi vào người Engel thì chắc... hai bên thận trọng ra chiêu chờ đợi đối phương lộ sơ hở, lần này Engel không nhảy lên cây rồi đáp xuống tấn công vào bà Lộ nữa mà quăng cây kiếm của mình về hướng bà ta và lộn mèo lăn xuống đất,xui thay bà ta né được và đang đi tới chỗ Engel để ra đòn kết liễu,bỗng mà ta nhìn vào tim,cây kiếm Engel đang ngay đó,bà ta bất ngờ quay đầu,máu chảy ra từ miệng nhưng vẫn nhìn chăm chăm vào Thiên Minh người bị bà ta trói chặt,ra là Engel không định tấn công bà ta mà muốn cắt dây cho Thiên Minh,do bà ta trói hai tay anh thành một trên đầu nên chỉ chém một phát là dứt dây trói,giải thoát cho cả hai tay.
Nhưng bà ta chỉ nở nụ cười rồi rút người ra khỏi cây kiếm rồi chưởng anh Thiên Minh ra xa,anh ấy bay thẳng về phía trận chiến bên này và được Rid đỡ lấy,Nakrot chỉ nhìn anh nhíu mày một cái rồi nhanh chóng đỡ một cú chí mạng từ dân làng rồi tiếp tục chiến đấu. Bên kia bà Lộ với cái lỗ ngay tim vẫn điên cuồng bắn bom độc về phía Engel,người đang dần bị dính chất độc và tốc độ đang giảm lại,chất độc bắn lên bắp đuồi,tay chân và nó nhanh chóng ăn mòn đến mức lộ xương trắng,nhưng từ đâu bay ra một bóng đen,nhanh chóng và chuẩn sát hất bay Engel. Lúc nhìn thấy rõ kẻ mới xuất hiện,Engel không khỏi giật mình vì đây chính là quỷ tân nương tấn công họ. Engel thở dài,đấu với một mụ bà đã khó khăn rồi giờ lòi thêm một con quỷ nữa thì có vẻ khó rồi đây. Nhưng lạ là con quỷ đó không tiếp tục bay lại tấn công Engel mà lao vào tấn công bà Lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình vô tận
SaggisticaLiệu con người là kẻ đang ăn cháo đá bát khi mà tự tay phá hủy chính môi trường nuôi sống mình? Vào kỷ Nghi Hà loài người dần thích nghi với cuộc sống đầy đủ tiện nghi, những máy móc thiết bị thực tế ảo ngày càng tân tiến,các loại hình thức giải tr...