"Quê tôi"

12 3 0
                                    

"Ting ting chúc mừng người chơi nhận được áo cưới×2"

Sau âm thanh từ hệ thống trước mặt họ hiện ra hai bộ áo cưới,một nam một nữ à nhận thêm cả thêm 2 người đồng hành.Loay hoay một hồi 2 người kia mới tỉnh cũng nhờ đại thần Engel người giùa nhất mua diệp chi cho hai người nọ uống.

"Không phải giúp các ngươi đâu chỉ là do hai người này có khi nắm manh mối quan trọng thôi"

Đại thần Engel quả nhiên khẩu xà tâm phật. Hỏi thăm thì biết hai người đàn ông là dân làng duy nhất được tha mạng,sau khi họ đi sương mù giăng dày đặc bao trùm,trưởng làng là cụ bà mới bảo mọi người ở yên bà đi xem xét tình hình thế nhưng mà một đi không trở lại,sương ngày càng dày đặc như những con rắn quấn lấy cổ họ từ từ nuốt trọn con mồi,rồi một giọng nói vang lên trong làn sương "người ấy có về chưa" rồi bóng đen xuất hiện lại gần từng người như kiểm tra,mỗi người bị bóng đen đó nói không phải đều lần lượt ngã xuống cả người khô quắp. Còn hai người họ sợ quá té xĩu mà được tha mạng.

Rid nghe câu chuyện da gà cậu càng nổi lên nhưng cậu vẫn bạo gan hỏi"Nói đi dân làng anh đã từng làm việc gì mà ra nông nổi này,có phải từng giết người không?"

Hai người nọ nhìn nhau,thở dài nhìn họ rồi gật đầu. Chuyện phải kể từ xưa làng họ rất nghèo đói,đất đai khô cằn quanh năm mưa không quá 1 tháng,cho tới khi bà cụ xuất hiện bà lúc ấy còn trẻ bên mình luôn dẫn theo đứa con trai 10 tuổi cùng nhau vẽ trận pháp khắp làng nghe bảo là giúp cầu xin ông trời cho chúng tôi đổi vận nhưng thật ra là hiến tế tuổi thọ của dân làng để đổi mùa màng,đất đai tươi tốt. Quả thật là có hiệu nghiệm nhưng người trong làng càng ngày càng ít đi do mất sớm,mà trùng hợp thay năm đó tiểu thư nhà Mạc vừa sinh ra ba mẹ đã đến tuổi mất. Từ đó mọi người ngu dốt mà đổ thừa do cô ấy mà mọi người mới chết nhiều vậy,cả ngày cô đi đâu cũng bị chỉ trỏ mắng nhiếc đến cả trẻ em cũng chọi đá cô chỉ duy có con trai tôi và con gái anh này chịu làm bạn và nói đỡ cho cô ấy à không còn cả đứa con của trưởng làng chính nhờ sự giúp đỡ của bà ấy nên mọi người tôn bà làm trưởng làng. Tới khi con trai tôi yêu con bé xấu số ấy thì mọi việc càng rắc rối hơn,thằng bé lương thiện thường xuyên giúp đỡ mọi người thêm nữa nó có thiên phú hơn người năm đó rời làng vô tình cứu giúp một vị quan đang cải trang đi thăm cuộc sống bà con nên được ngài ấy tiến cử,giúp đỡ đi thi kì thi Hương nếu đỗ sẽ được ngài giúp đỡ tiền để đi tiếp thi Hội và thi Đình. Năm đó nó đậu thi Hương loại 1 tiếp tục đi thi Hội trước đó nó đến nhà con bé kia trao tính vật và kêu cô nhóc đó đợi ngày anh về,con bé lấy túi gấm mình tự thêu và cầu xin Phật mấy đêm liền gửi anh để được bình an. Khi con tôi vừa đi con trưởng làng liền bày tỏ tình cảm của mình với con bé đó nhưng may mắn có con anh này ngày ngày càng lại,thế nhưng con bé xấu xa đó lại bỏ thuốc độc hại chết con anh ấy còn dang díu với tên con trưởng làng dù đang giữ lời hẹn với con tôi. Lúc đó dân làng không chịu nổi nữa nghe lời bà cụ đuổi con bé vào rừng... Kể đến đây ông ấy ngừng lại nhưng nếp nhăn trên mặt ông ấy co co giật giật rõ ràng thể hiện sự giận dữ,ông uống ít nước rồi kể tiếp. Có lẽ cho con ông ấy chết oan lại vừa tròn 16 tuổi nên tích tụ âm khí dần thành ma từ đó báo thù mọi người,còn không giết chúng tôi chắc do là gia đình cũng như tôi là ba bạn từ nhỏ nên cũng phần kính nể. Về phần thằng con tôi chắc chết xó nào rô.... lần này chẳng phải ngừng lại do khát nước nữa mà là hai người họ bị một làn sương mơ hồ bóp cổ. Có lẽ vì chạm vào từ cấm nào ư? Nhanh chóng xác họ dần tan biến vào hư không.

Hành trình vô tậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ