Quê Tôi (kết)

16 3 3
                                    

Ngôi làng không một bóng  người, nhưng ánh mặt trời cùng những mầm cây đã mọc lên tại vùng đất này,nước đã rút không còn ngập nữa.

"Chúc mừng người chơi Engel,Nongu,Nakrot,Clark,Rid,Chuynh,... đã vượt qua vòng chơi đầu tiên."

"Những người chơi theo kết cục giết bà Lộ(trưởng làng) phản bội lại lòng tin của họ và để họ gánh chịu quả mà mình đã gieo: Gồm Mỵ Hoa,... nhận được tinh thệ x100000, tùy theo sự đóng góp của mình mà sẽ được nhận thêm."

"Những người chơi theo kết cục thanh tẩy linh hồn ô uế, giết Hồng Nhung, giúp dân làng xua đuổi tà ma đang chiếm giữ nơi đây: Gồm Tàn Thanh... nhận được tinh thệ x 100000, tùy theo sự đóng góp của mình mà sẽ được nhận thêm."

"Những người chơi theo kết khởi đầu mới, tìm hiểu hết mọi việc và tái sinh lại vùng đất này: Gồm Engel, Rid, Chuyng ,Nakrot, Clark, Nongu nhận được tinh thệ x 50000 nhưng kèm theo đó là đạo cụ lời chúc của thái tử, chi tiết mời mở balo xem."

"Số lượng người qua màn thất bại bằng một nửa dân số tham gia trò chơi, người bị biến thành hồn mô sẽ ở lại phó bản,người bị giết chết sẽ bị đưa xác về cho thú cưng của thần ăn..."

"Còn 3 tiếng trước khi mọi người được thoát khỏi phó bản. Cảm ơn đã tham gia."

'' Này Nongu cậu coi đạo cụ được tặng chưa?"

"Chưa,nó có gì thú vị hả Rid?"

"À nó có thể cho cậu tăng giới hạn sức mạnh của bản thân lên mức cao nhất trong vòng 10 phút sau đó cơ thể cậu cần  một tuần để phục hồi á."

"Nghe cũng hay đó...nhưng mà rốt cuộc hai người họ có gặp nhau không?"

"Tớ không biết,cậu đoán đi,cậu hay đoán trúng lắm."

Bên kia là cảnh tranh giành giữa Engel và Nakrot vì Nakrot thấy đáng ra mình nên nhận được nhiều tinh thệ thưởng thêm hơn Engel. Còn xa xa là Clark đang lôi Chuyng đi tắm, vì vận xui của cậu chưa hết nên khi dịch chuyển lại cậu rớt vào bãi phân bò. Hoa lại rơi trắng cả trời,cả đám ngẫn ra rồi đưa tay ra hứng,cánh hoa chạm vào tay họ rồi biến mất,như một lời cảm ơn.

Nhưng ở một góc họ không biết có một người đang nhảy múa,từng điệu múa của nàng làm những cánh hoa ban tung bay khắp trời. Múa mệt rồi cô nhẹ nhàng tựa người vào thân cây nọ,nhưng bất chợt cơ thể cô xuyên qua cái cây làm cô giật mình,à quên nhỉ giờ cô là tinh linh hoa Hồng Nhung rồi. Cô vẫn nhớ như in hai người giúp thay đổi số phận cô, một là khi cô bị bắt đi làm vật thí mạng dùm cô Lộ. Khi cô gào thét đập ra khỏi quan tài thì tia sét giáng xuống xô biến thành linh hồn mất đi rất nhiều kí ức quan trọng nhưng vẫn nhớ mình cần gả cho một người.Ngày ngày cô bị bọn quỷ đến gặm nhắm,đau quá..., rồi một ngày cô đang nằm trong quan tài thì có tiếng gõ vào thân cây làm cô tỉnh giấc. Vừa bước ra cô khá choáng ngợp bởi vẻ đẹp của người nọ, trong lúc cô ngơ ngác thì người đó hỏi cô có muốn tham gia vào trò chơi của hắn không? cô sẽ được ra khỏi nơi này và đi trả thù cũng như gặp người cô muốn gặp. Ngay lập tức cô đồng ý. Trò chơi rất đơn giản chỉ cần cô tìm được người cần tìm là thắng ngược lại hắn thắng,cô sẽ bị mất đi thứ quan trọng nhất của mình . Và cô rất tự tin nhưng đã rất lâu rồi cô không tìm được người đó cho tới hôm qua. Cô nhận được cái hôn cuối cùng từ một linh hồn,rồi linh hồn đó bay thẳng lên trời, lúc đó cô đã nhớ ra mọi thứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hành trình vô tậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ