Hé lu mọi người lại là tui nè . Đây là đứa coan thứ 2 của toi rồi mà bỡ ngỡ như lần đầu :)).
Chuyện này tui viết cốt hoàn toàn là thật nha , còn cốt thật từ đâu ra thì sau khi end mấy bà sẽ biết . End tui sẽ kể cho nghe chi tiết luôn . Chuyện là thật khúc cuối end sẽ khác nên tui có sửa lại cho nó hợp ak nha .
Nói end mấy bà sẽ biết hoi chứ là chuyện của tui trải qua í , hơi bùn tí . Chuyện sẽ được ra nhanh tại cái nì hog cần suy nghĩ, cốt có sẵn , hong ai trùng được zới tui đâu 🤭. ( và vâng , ra nhanh của tác giả là khi tui đọc lại cái intro này sau khi viết xong fic là ngày 1 tháng 8 , có 6 tháng mấy 7 tháng à , nhanh lắm :>> )
Và xin mấy chụy đừng toxic nha . Em yếu đúi mỏng manh lắm í .
Ko thik thì đi ra
( òm thì tui muốn giữ nguyên bản intro gốc nên là có khúc này cho nó nghiêm túc xíu . Ai không thích đọc thì có thể lướt qua , trong quá trình đọc có gì sai thì góp ý cho mình nhẹ nhàng hoi nha . Tại tui từng bị trường hợp góp ý mà xúc phạm với kém văn minh ak.
Lưu ý : tác giả nhìn thân thiện dị thoi nên những bạn mà toxic thì đi ra , cmt toxic là tui sẵn sàng comback nha 👌 )
Có nhìu cái tui sẽ tâm sự vs mấy chụy nên hog thik thì hoiii .(Và vâng , cái tui nói tâm sự thì nó nằm ở chap cuối bà nó rồi =)) 1/08 )
12/1/24
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rhycap] Xin lỗi ... nhưng em không thể
FantasyEm thua rồi , người ta là con gái , em là con trai .... Nếu có thể quay lại lần đầu gặp anh , em sẽ quay lại nhìn anh lâu hơn một chút và chỉ nhìn thôi