Chap 7

383 23 1
                                    

"Nếu như em gặp anh
Lúc 2 ta đã trưởng thành
Biết yêu
Thương mỏng manh
Và biết
Trân trọng người ở cạnh
Có khi
Em và anh
Đã không vì
Lỗi lầm nhỏ nhặt "

Mối tình năm 17 tuổi đó , tuy ngắn ngủi nhưng lại làm em chẳng tài nào quên được . Quên chàng trai năm ấy , với những ấn tượng đầu tiên về anh nhưng tất cả chỉ là lừa dối thôi .

Em dẫu biết là lừa dối nhưng vẫn đâm đầu . Em có thể đánh mất tất cả , đánh mất người mình yêu , nhưng không thể đánh mất bản thân mình được.

Thứ em lo sợ là hắn còn học ở đây , sẽ chạm mặt nhau , em sẽ mềm lòng đi , vì không ai khác ,  em biết mình còn yêu hắn rất nhiều.

Nhưng cuối cùng, hắn cũng đã tốt nghiệp. Ra trường và cả 2 không gặp nhau nữa . Năm lớp 12 của em trôi qua thật vô vị , không 1 mối tình khiến em nhớ nhung như hắn .

Không phải là vì không ai yêu , nhưng em không chấp nhận được khi yêu vào , trái tim em phải thêm 1 lần đau , thêm 1 lần rỉ máu với những vết thương chồng chất lên nhau như vậy .

Có thể giống như hoàng long nói với em : "Mày yêu người ta chỉ được gần 1 tháng , mà lại dùng 2, 3 năm để quên đi , liệu có đáng không chứ ? "

Em biết là không đáng , nhưng khi muốn xóa tất cả những kí ức về anh , trái tim lại nhói đau .


Để rồi khi gặp lại anh , năm 20 tuổi . Độ tuổi mà em từng rất ao ước , nhưng mà những gì đang xảy ra có giống những gì mình nghĩ không .

Có lẽ từ sau độ tuổi 18 của cấp 3 thì em cũng chẳng thiết tha gì với mấy mối tình mà người ta đến chỉ vì tiền và ngoại hình của mình nữa .

Nhưng cuối cùng , cũng do cái bóng của anh quá lớn . khiến em chẳng thể nào thoát ra khỏi đoạn kí ức tươi đẹp kia .

Em và anh gặp lại nhau sau 3 năm tại casting rap việt mùa 3 , em cứ nghĩ cả đời cũng chẳng gặp lại anh .

Anh vẫn như vậy , vẫn rất đẹp , vẫn là người có thật nhiều ước mơ và hoài bảo , nhưng .. 2 ta đã không còn nhau .

Điều này khiến em thật sự e dè khi tham gia chương trình , vì em sợ chạm mặt anh em lại đau .

Nhưng tại sao , anh luôn dùng những hành động ân cần , quan tâm đó cho em . Khiến những người chưa biết gì lại nghĩ chúng ta rất thân .

3 năm qua , anh bảo và anh thế anh vẫn vậy . Anh bảo tuy có chút bướng và cáu , nhưng anh thế anh vẫn hết mực chiều chuộng anh ấy .

Anh hiếu và anh trí vẫn vậy , lần này họ đã nắm tay nhau đường đường chính chính công khai , và cùng nhau tham gia rap việt mùa 3 .

Đến cả tuấn huy và long . ban đầu , tuấn huy là người em lo nhất , em lo sau này gã sẽ bỏ lại long . bởi vì , trước đó tuấn huy với Qanh đã rất thân với nhau . cũng chính tuấn huy là người nói cho em biết mọi chuyện khiến em cũng phải công nhận tuấn huy bề ngoài lạnh lùng nhưng lại rất yêu long .

Tất cả đều hạnh phúc... chỉ có chúng ta là không thôi .

Hiện tại, em đã gặp anh rồi thì còn sợ gì nữa chứ . Sợ phải đau thêm 1 lần nữa sao ?  Đã đau đến vậy rồi thì còn gì đau hơn nữa?

Anh lại 1 lần nữa tỏ tình em trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Nhưng chẳng ai biết được , ngày tỏ tình hôm nay chỉ là lặp lại của quá khứ thôi .

Ngay cả anh bảo đứng đó lại không thể nào bình tĩnh nỗi mà tiến đến tát anh 1 cái :" trước khi mày nói mày yêu nó , thì nhìn lại 3 năm trước mày đã làm gì nó đi thằng lồn , đụ mẹ , tao tưởng lúc casting tao đã nhắc khéo mày rồi , mà mày vẫn làm vậy với em tao "

"Thôi mà bảo , coi thử thái độ lần này của nó như nào đi rồi hả nói nha " thế anh nhanh chóng vòng tay qua ôm bảo để giảm sự tức giận của báo con .

[Rhycap] Xin lỗi ... nhưng em không thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ