Vì ngày anh đẹp nhất
Là em mất anh
Dù đớn đau như vậy
Đành chấp nhận
Ta chỉ đến đây
Mong anh hạnh phúc nửa đời về sau
Đâu nhất thiết phải cùng nhau
Em sẽ chẳng quên mình từng là người may mắn thế nàoHôm đám cưới của hắn em đến rất sớm , chỉ đơn giản là vì em chẳng muốn bỏ lỡ giây phút nào nhìn người em thương đi cưới người khác .
Em chọn một bàn trong góc , tránh khỏi sự chú ý của mọi người . Em chọn cho mình một bộ vest cách tân màu be .
Hôm nay hắn mặt vest rất đẹp , giống hệt với dáng vẻ em từng hằng mơ ước khi xưa , anh mặt đồ chú rể , nhưng người đứng cạnh lại chẳng phải em . Nhưng nực cười thay , người đó cũng chẳng phải cô gái khi xưa hắn nói chỉ là bạn .
Ngày đó em đã từng ngây thơ , mơ tưởng đến tương lai tốt đẹp của cả hai , ta sẽ ra trường cùng nhau thực hiện ước mơ , ta sẽ có một căn nhà nhỏ cho cả hai sau ngày làm việc mệt mỏi .
Ta sẽ có một cuộc sống tràn ngập bình yên và hạnh phúc , ta sẽ cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường , trao nhẫn cho nhau , hứa với nhau sẽ sống cùng nhau cả đời chẳng chia lìa .
Nhưng thấy anh nắm tay người con gái khác bước vào lễ đường , tim em vẫn quặng đau chẳng thể hiểu nổi , rõ ràng đã biết trước kết quả , tại sao vẫn đâm đầu vào ?
Từ khi bắt đầu, đã định sẽ có ngày kết thúc , chỉ khác là nó đến nhanh hay chậm . Đáng lẽ ra , không nên có cái rung động đó .
Em lặng lẽ nhìn nụ cười hắn dành cho người con gái hắn thương , một nụ cười mà có lẽ em nghĩ cả đời này chẳng thấy được , nhưng giờ em đã thấy ... Chỉ tiếc chẳng phải cho em .
Em thẫn thờ nhìn hai người nói với nhau từng lời trong chặng đường thanh xuân , trao nhẫn cho nhau mà lại thấy chạnh lòng ...
Rõ ràng em cũng là một phần thanh xuân của hắn cơ mà , em đã đồng hành cùng hắn ở độ tuổi đẹp nhất của đời người và đồng hành cùng hắn trong cột mốc quan trọng của sự nghiệp cả hai .
Em làm tất cả mọi thứ vì người con trai em thương nhưng chẳng nhận lại được gì em vẫn không tức giận , vì sao ? Vì đó là người em thương , chỉ đơn giản vậy thôi
Mọi việc đã hiện ngay trước mắt , em còn làm gì được nữa ngoài thầm lặng nhìn anh cưới người khác , mọi chuyện đã quá muộn để thay đổi .
Nhưng nếu cho em quay lại ban đầu , em vẫn sẽ cố chấp chọn như vậy , cũng chỉ đơn giản vì một chữ THƯƠNG mà cả đời này chẳng dành cho ai ngoài hắn .
Hốc mắt em lúc này đã ửng đỏ , mũi cay xè , từng giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên mặt chẳng ngừng được . Em khóc vì đã thấy được anh hạnh phúc , cũng khóc cho chính mối tình thanh xuân của chúng ta và khóc cho cả em...
Có rất nhiều bạn của của hắn lại hỏi thăm em có ổn không , ngay cả mẹ hắn khi thấy em cũng rất vui mừng , em biết vì bà tiếc cho em và hắn , nhưng làm gì được ? Ổn thì chắc là không nhưng buồn cũng không ?
Có lẽ , chỉ cần như vậy là em biết em đã đủ thắng rồi. Nhưng lại chẳng thể thắng nổi cô gái trong lòng anh ...
Em tin là, có những chuyện không thành, là do ông trời đang muốn bảo vệ em.
Ông trời đã để họ rời đi và biến mất khỏi cuộc sống của em.Là bởi vì…
Người đã nghe thấy những cuộc trò chuyện mà em không nghe thấy, biết một số chuyện mà em không biết.
Và hơn ai hết, người hiểu người đó không xứng đáng với em.Tạm biệt anh , chàng trai của năm tháng thanh xuân em từng yêu , sau này anh sẽ là một người chồng giỏi , một người bố tốt . Những chuyện đã qua chẳng còn là gì , nhưng anh cũng chẳng thể biết , suốt đời này người em yêu chỉ có thể là anh , nhưng em chọn cách im lặng nhìn người mình yêu hạnh phúc. Tình cảm đó ngay từ đầu đã không nên có , người đó ngay từ đầu đã không nên gặp ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rhycap] Xin lỗi ... nhưng em không thể
FantasyEm thua rồi , người ta là con gái , em là con trai .... Nếu có thể quay lại lần đầu gặp anh , em sẽ quay lại nhìn anh lâu hơn một chút và chỉ nhìn thôi