Chap 21

329 23 0
                                    

Năm năm qua em đã trải qua những gì chỉ có mình em biết ,em cũng chẳng muốn cho ai biết quá khứ u buồn đó của chính em cả .

Hắn làm sao biết được ngày hôm đó hắn làm tổn thương em thế nào ?
Tối đó vốn dĩ em chẳng say lắm , vẫn còn ý thức được mà cầm điện thoại chờ tin nhắn từ hắn rất lâu.

Nhưng sau đó em nhận lại những dòng tin nhắn em không ngờ đến , nó khiến nước mắt em không thể ngừng rơi...

Dòng tin nhắn tối đó đã bị em giấu nhẹm đi chẳng có ai biết ngoài em và hắn . Nhưng hắn có vẻ đã quên nhưng em còn nhớ rất rõ ...

Một năm qua Mỹ , cả thế giới của em dường như chìm vào bóng tối , tiêu cực của mình tạo ra . Em cảm thấy mình là một thằng thất bại , có mỗi tình yêu của bản thân mà chẳng giữ nổi .

Năm đó em hứa với anh bảo là sẽ không làm bản thân tổn thương , sẽ ngoan ngoãn chữa trị NHƯNG . Em lại hết lần này đến lần khác làm bản thân bị thương...

Chỉ vỏn vẹn nửa năm bên đó , em không biết bản thân đã nhập viện biết bao lần . Em như bị nhấn chìm giữa đại dương mênh mông chẳng cách nào thoát ra được , căn bệnh của em cứ như vậy mà trở nặng hơn .

Em tìm đủ mọi cách để kết liễu cuộc đời mình , từ rạch tay , uống thuốc ngủ , ... Tất cả em đều làm , nhưng vẫn không được , tất cả mọi việc đều có người kịp thời cứu .

Nhưng thật may sao , có lúc em vực dậy tinh thần kịp thời mà đi đến bệnh viện, em biết em nên làm gì tiếp theo thay vì cứ làm bản thân bị thương như vậy .

Hai năm sau đó em lao đầu vào công việc  , nói chính xác hơn là làm tất cả nhiệm vụ anh bảo giao cho , để sau khi em về , băng đảng chính thức thoát khỏi thế giới ngầm .

Thật ra anh bảo cũng chẳng muốn đâu,  nhưng trước đây chưa có anh thế anh , thì anh sao cũng được , chết hay sống không quan tâm . Nhưng có thế anh rồi thì anh ấy sống thì anh sống , chết thì anh chết .

10 bài hát trong album của em là một chuỗi sự việc gắn liền với năm năm trải nghiệm này . Hai bài đầu có cảm xúc buồn , bi lụy khi em phải vật vã quên đi anh .

Ba bài tiếp theo là hành trình đau khổ chữa bệnh làm ảnh hưởng rất nhiều đến thể xác lẫn tinh thần của em .  Khiến nhiều lúc em rất muốn từ bỏ .

Hai bài tiếp theo là lúc em nhận ra bản thân cần làm gì , lao đầu vào công việc , bán sống bán chết để kết thúc chuỗi ngày trong thế giới ngầm đó .

Ba bài cuối cùng là em tự thưởng cho bản thân , đi rất nhiều nơi để trải nghiệm, tiếp xúc với nhiều người khác nhau , làm cho em biết được giá trị của cuộc sống là gì .

Người ta bị bệnh thì cần gặp bác sĩ để chữa trị , nhưng nổi buồn tuổi , day dứt của tình yêu , không ai khác , chỉ có chính em mới chữa khỏi cho chính mình mà thôi .

Sau tất cả em rút ra được một bài học , có bắt đầu thì phải có kết thúc , chúng ta đâu thể ép buộc nó được .

Tình yêu năm 17 , 20 và 25 khác nhau những gì .

Năm 17 em hết lòng với tình yêu đầu đời , coi tình yêu là tất cả mà đánh mất bản thân mình, vì người đó mà thay đổi cả một ước mơ .

Năm 20 tuổi , với em tình yêu vẫn là tất cả , em yêu đến mù quánh , chẳng chừa cho bản thân đường lui , vì yêu mà đánh mất cả sự nghiệp , mạng sống

Năm 25 tuổi , tình yêu với em có cũng được không có cũng được . Vì em chẳng còn bận tâm ngoài kia , người em yêu nhất đời này cũng chẳng có được .

Thứ em quan tâm hiện tại là gia đình , bạn bè và chính bản thân mình . Những điều khác với em từ lâu đã chẳng còn quan trọng nữa .

[Rhycap] Xin lỗi ... nhưng em không thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ