Là từ lúc anh cất lên
mấy câu vô tình
Nói ra hết tâm tư
của mình rằng
Anh ước tình yêu đẹp như
Ngày xưa
Anh biết mình chưa nguyên vẹn
như lúc ta ...
Ước mong bấy lâu nay đã nhạt màu
Giờ riêng mình em trốn chạy
thương đau
Anh quay lưng đi tìm
niềm yêu mới
Mặt em bơ vơ đợi bình yên
tới bên đờiLà từ lúc anh cất lên mấy câu
chân tình
Nói ra hết tâm tư
của mình rằng
Anh thích người ta tựa như bài ca
Em viết về anh một chiều
Ta đã xa
Nhớ mong bấy lâu như nắng
ngang đầu
Vậy thôi mình em đón nhận
thương đau
Anh nay bên ai cùng tình
yêu mới
Em dời chơi vơi
Cùng ngày tháng cũ
Tơi bời .
__________"Trưi ưi , gừng tao đéo hiểu sao mày chơi được với nó mà đéo biết nết nó , nó đang ngủ cho quên hoii "
"Thôi kêu duy thức đi mày , chắc thằng đó chuẩn bị tới rồi đó "
"Ê duy , thức coiiiii "
"Quần què gì dzậy "
"Anh bảo kêu mày thức "
"Ờ "
Trong lúc mọi người đang quẩy quá trừi xung thì em ngồi bơ vơ 1 góc tay cầm ly rượu nhấp từng chút một trong khi mấy người kia quậy muốn sập quán người ta luôn rồi . Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến là đây chứ đâu .
Không những vậy mà mấy coan ngừ đó cũng đâu có vừa , nhảy lên sân khấu hát luôn mà , mà hát mấy bài kì dữ . Nào là rồi em sẽ gặp 1 chàng trai khác , anh chưa yêu em đến vậy đâu .
Đức Duy chịu mấy người này luôn rồi , là an ủi dữ chưa vậy mấy anh . Nên em đành chui vào một góc ngồi thẫn thờ suy nghĩ. Lần này em chắc chắn rồi .
Ngay lúc đó Quang anh cũng bước vào theo sau là cô gái ai cũng biết. đúng với dự đoán của mọi người ở đây .
"Hello mọi người, đi không rủ gì hết "
"Tại thấy đang dẫn ai kia đi chơi nên hog dám rủ í mà , sợ ai kia yếu đuối mỏng manh quá " những lời umie vừa nói hết xiêng qanh thì cũng xỏ qua cô gái kia.
"Đâu , tại tụi anh sợ mình phát dại cắn người mắc công mày sót rồi đổ thừa tụi tao nữa mắc công " công hiếu cầm sẵn cái điếu cày rồi đó , ai kêu là anh nhào lên liền .
"Em giới thiệu với mọi người, đây là Hà anh , bạn hồi cấp 3 của em. Mới về nước nên không quen việc đi lại ở đây "
"Khiếp, đi có 3 năm tao tưởng sinh ra bên kia không mà không biết đường " thanh bảo nhìn với con mắt mỉa mai .
"Em chào mọi người, rất vui được làm quen " cô ta đưa tay ra có ý định bắt tay nhưng đâu ai muốn bắt nên quê quá rút tay lại .
"Đéo vui " duy từ một góc nào đó nói vọng ra
"Ơ kìa duy , bạn anh mà sao nói vậy "
"Ơ ơ cái đầu b**i mày , bạn mày chứ bạn tao hả gì mà tao phải chào , bạn gì hả , nói lại tao nghe coi , bạn hay người yêu cũ , bạn gì kì quá "
" chị xin lỗi làm em không vui nha , lỗi chị hết 2 người đừng cãi nữa "
"Chứ hog lẽ lỗi tao " _đức duy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rhycap] Xin lỗi ... nhưng em không thể
FantasyEm thua rồi , người ta là con gái , em là con trai .... Nếu có thể quay lại lần đầu gặp anh , em sẽ quay lại nhìn anh lâu hơn một chút và chỉ nhìn thôi