chap 8

371 24 0
                                    

Năm tháng ấy chỉ vì 1 ánh mắt mà rung động , chỉ vì 1 dáng vẻ mà khắc cốt ghi tâm , dù cho dùng hết cả chân thành cũng không có được.

Người ấy là 1 ngoại lệ , là người mà suốt đời này không muốn nhắc đến nhưng cũng không thể quên .

Chỉ tiếc là chàng trai của năm tháng ấy vốn đã không còn trên đời này nữa , nhưng thực sự cũng không hiểu nỗi , chàng trai của hiện tại có đang thật lòng hay không?

"Anh nói dối nhiều đến mức , giờ đây em phải đặt câu hỏi liệu lời anh nói "yêu em" có phải là thật không ? "

"Từ lúc mình gặp nhau đến giờ , có cái gì là thật không ? "

"Duy này , anh nghĩ là mày nên suy nghĩ cho kĩ đi , không lại phải đau thêm 1 lần nữa đấy " bảo thở dài nhìn cậu em của mình.

"Vâng , em biết rồi "

"Mà nếu nó còn thương mày thì sao năm đó lại làm mày đau , mày khóc cả đêm trong khi nó thì đang tận hưởng với niềm vui mới của mình chứ " đức trí biết lời mình nói sẽ làm tổn thương em nhưng không thể nào không nói .

"Nếu nó yêu mày thì ngay lúc mày nói chia tay với nó , nó đã níu kéo rồi chứ không phải đợi đến bây giờ đâu cap à " liu grace mặt dù cô quen biết em mới đây , nhưng cũng 1 phần nào hiểu được cảm giác của em.

"Người ta nói thích thì tìm cách , không thích thì tìm lí do , nếu nó thích thì sẽ tìm đủ mọi cách để liên lạc với mày nhưng có không chứ ? " công hiếu không biết là bản thân mình đã nhịn quang anh đến mức nào rồi , có lẽ hồi nãy quang anh tỏ tình em , đức trí mà không ngăn là gã đã lao vào đánh rồi.

"Nhưng mà , không thử, không liều , sao biết mình chọn sai hay đúng !... Tình yêu mà , không thể lí giải được điều gì cả .

Cứ giữ an toàn , rồi biết đâu lại buôn tay với tình yêu thực sự của mình "

"Tao nói thật là không cấm cản mày yêu thằng quang anh , nhưng mà mày phải biết nó thực sự tốt với mình hay không? " thế anh đã quá mệt mỏi với việc em bé của gã ngày nào cũng tức giận vì quang anh mà dỗi luôn cả gã rồi .

"Coi như lần này em cược với chính tình yêu của mình đi "

"Em nói được thì sẽ làm được "

__________

Ủng hộ tui coaii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ủng hộ tui coaii

[Rhycap] Xin lỗi ... nhưng em không thể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ