भाग...१५

2.7K 7 0
                                    

दारात भूषणला बघून मी अवाक झालो असलो तरी कस्तुरी वहिनी cool होत्या. भूषणच्या 'तिने खूप वाट पाहिली आहे' या शब्दांनी मी थोडा confuse झालो होतो.

भूषणशी त्या दिवशी मोकळेपणाने बोलता बोलता, चान्स मिळाला तर मला श्रुती वहिनी आणि कस्तुरी वहिनींना पण झवायचं आहे, हे मी कबूल केलं होतं. त्यानंतर आजच्या दिवसात साधारण आठवड्याचं अंतर असेल. आठवड्याभरात असं काय झालं, जेणेकरून कस्तुरी वहिनीच नाही तर श्रुती वहिनी पण इतक्या मोकळ्या झाल्या माझ्यासमोर?

डोक्यात विचारचक्र सुरू होतं. पण माझे हात कस्तुरी वहिनींच्या उत्तान स्तनांवरच होते. भूषण पुढे आला, माझ्या पंजावर स्वतःचे पंजे ठेवून त्याने कस्तुरी वहिनींचे आंबे जोरात दाबले !

माझा बाब्या श्रुती वहिनींच्या गांडीवर आचके द्यायला लागला. भूषणने माझे हात सोडले आणि स्वतःच्या आईच्या मागे जाऊन तिचा ब्लाउज खांद्यावरून काढला. आत काळ्या तंग ब्रामध्ये घट्ट बसलेले आंबे होते. 30-40 टक्के बाहेरच डोकावत होते, मस्त मोठं क्लिवेज तयार झालं होतं त्याने. माझे दोन्ही हातांचे अंगठे त्या क्लिवेजच्या दोन्ही बाजूंना होते. मी कस्तुरी वहिनींच्या ब्राचं डिझाइन हाताने अनुभवत होतो, अजून तरी मी त्यांचे आंबे दाबले नव्हते स्वतःहून. पण आता थांबणं अशक्य होतं. मला श्रुती वहिनी माझ्याबद्दल काय विचार करतील? अशी एक भीती असायची, पण त्यांनीच स्वतः माझे हात तिथे ठेवले असल्याने आता ती भीती पण उरली नाही. मी माझे पंजे आधी कस्तुरी वहिनींच्या स्तनांखाली नेले आणि वरच्या दिशेने वळवत दोन्ही आंबे पंजात चांगले करकचून दाबले. वहिनी सित्कारल्या "आह...." हे करताना माझे हात श्रुती वहिनींच्या बगलेतून पुढे आलेले असल्याने त्यांचे आंबे माझ्या कोपराकडून आतल्या बाजूला दाबले गेले. त्यांची घळ मोठी झाली आणि फक्त ब्राच्या कापडावरून मला ती त्यांच्या खांद्यावरून दिसत होती. भूषण कस्तुरी वहिनींच्या मागे चिकटला. त्यांच्या बगलेखालून हात घालून ते श्रुती वहिनींच्या आंब्यांवर आणले आणि ते करकचुन दाबले. त्याही सित्कारल्या. "आई गं... आह" ब्लाउजवरून आंबे दाबणं आणि नुसत्या ब्रावरून आंबे दाबणं यात फरक असतो. ब्लाउजवरून दाबताना कपड्यांचे दोन थर असतात आणि ते हातांना जाणवतात. नुसत्या ब्रावरून दाबताना एकच थर असल्याने वेगळीच उत्तेजना जाणवते.

दोन मादक ललिना Where stories live. Discover now