Quả thật, hôm sau Hong Jisoo đã sốt rất cao, mẹ không khỏi sốt vó mà tất bật chăm sóc cho anh.
Nhưng lần này do anh bị nhiễm lạnh, khiến cho cơn sốt càng dữ dội hơn. Đầu Jisoo như muốn nổ tung, đôi lúc lại run cầm cập, không tài nào mở mắt mà nhìn mẹ mình nổi.
Mẹ anh sợ anh sẽ xảy ra chuyện không may. Hớt hải đỡ anh ra xe, phóng nhanh đến bệnh viện gần nhất. Thật may là không có gì đáng lo ngại, chỉ là sốt theo mùa, truyền nước biển và uống thuốc đều sẽ khá hơn ngay. Nghe vậy, mẹ Hong mới thở nhẹ nhàng được một chút.
Đang ngồi chờ Jisoo chuyền nước biển, mẹ Hong nhận được cuộc gọi gấp từ trợ lí. Công ty xảy ra chuyện, bản hợp đồng có vấn đề khiến cho bên đối tác có hơi khó chịu. Ngay lúc này bà cần rời đi ngay, nhưng bà làm sao có thể bỏ lại Jisoo đang run run nằm trên giường bệnh được?
"Cốc...Cốc.."
Đang lúc không biết làm sao, một tiếng gõ cửa phòng bệnh vang lên, mẹ Hong ra mở cửa. Trước mặt bà là một thiếu niên cao lớn, trên tay cầm túi cháo nóng cùng túi giấy nhám. Thở dốc nhìn bà.
Ah cháu chào bác, cháu là thằng nhóc hôm nọ được anh Jisoo nhường ô ạ, nghe anh bị ốm nặng nên cháu đến thăm. Cháu có mua một ít cháo dinh dưỡng ạ.
Nói rồi Seokmin đưa cháo đến cho mẹ Hong. Thật may ngay lúc nguy cấp, bà lại gặp được Seokmin, đặt hết niềm tin vào cậu, bà gấp gáp kể cho Seokmin nghe việc mình cần phải đi gấp ngay bây giờ. Nhờ cậu chăm sóc Hong Jisoo dùm bà một chút, bà sẽ sớm trở lại ngay.
Seokmin nghe vậy thì vui vẻ đồng ý.
Được ạ, bác cứ yên tâm, cháu sẽ chăm sóc anh ấy bằng cả con tim hêhe.
Mẹ Hong cuối đầu cảm ơn cậu rồi rời đi nhanh, để lại Seokmin cùng đàn anh.
__________________
Sáng hôm nay Seokmin đi học sớm, định bụng sẽ ghé lớp trả ô cho đàn anh. Nhưng đứng trước lớp 12B5 ngó vào, cậu chẳng thấy Hong Jisoo đâu cả. Kì lạ, hay là đàn anh đi học muộn nhỉ? Đinh ninh trong đầu là vậy, cậu quyết định về lớp cất cặp trước chờ Hong Jisoo đến.
Nhưng đã gần 7 giờ 30, cậu vẫn chẳng thấy đàn anh đâu, có chút thất vọng. Cậu chạy đến hỏi lớp trưởng thì được biết anh đang sốt cao, phải truyền nước biển nằm trong bệnh viện. Lee Seokmin nghe xong mà ngớ cả người, thì ra đàn anh bị ốm nặng đến vậy.
Cậu vội chạy về lớp xin vắng hôm nay, xách cặp chạy thật nhanh về hướng bệnh viện. Trên đường đi, cậu không quên ghé mua cho anh một hộp cháo dinh dưỡng nóng hổi.
Thật ra...Seokmin đã ấn tượng với Hong Jisoo từ lần đầu tiên gặp mặt. Anh rất đẹp, đôi mắt to tròn như chú nai nhỏ ý, người còn rất cao nữa khiến cậu không khỏi mê đắm.
Điều làm cậu ấn tượng hơn thảy chính là hành động tốt bụng của anh ngày hôm ấy. Mặc dù biết bản thân sẽ bị ốm, nhưng anh vẫn nhường ô cho cậu. Làm Seokmin cảm động khôn xiết, từ lúc ấy cậu đã bị đàn anh làm cho mê mẩn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SeokSoo | Umbrella.
FanfictionNgười con trai năm ấy nguyện đội mưa mà nhường ô cho cậu. Năm tháng sau này lại không thể cùng cậu bước tiếp...