6.

134 4 0
                                    

Hong Jisoo nghỉ ngơi thêm 2 ngày nữa, anh bắt đầu trở lại trường học như bình thường. Vừa đến lớp cậu bạn Jeon Wonwoo đã ngồi chờ sẵn, trên bàn còn có canh tokbokki chả cá cùng hộp sữa mà cậu bạn mua cho anh.

Khỏe rồi đó à, mau ăn sáng đi, vừa mua thôi vẫn còn ấm đó.

Wonwoo đẩy phần ăn qua cho Jisoo.

Hêhe cám ơn Wonu, chỉ có mày là tốt với tao nhất thôi~

Hộp canh chả cá thơm loang tỏa cả phòng học, Jisoo húp thử nước canh mà không khỏi tròn mắt vì quá ngon.

Vừa định đứng dậy đi vứt rác thì Seokmin đã đứng chờ ở cửa lớp anh từ lúc nào.

Từ sau cái ngày đặc biệt hôm ấy, Lee Seokmin đặc biệt rất dính người!! Cứ đôi lúc anh định ra ngoài là đã thấy cậu đứng trước cửa lớp rồi.

Ăn cơm cũng đòi đi cùng anh, giờ học thể dục lỡ bắt gặp cũng đòi học cùng. Có lúc cậu còn xông cả vào phòng học anh chỉ để đưa hộp sữa rồi đi mất hút.

Woah tên nhóc bám người lại đến tìm cậu rồi kìa kkk.

Wonwoo húych tay Jisoo.

Seokmin à, hôm nay em đến có việc gì sao?

Jisoo nhìn thẳng vào mắt Seokmin, đôi mắt to tròn đen lấy khiến cậu thấy dễ thương không chịu nổi. Y như nai hồng ý!!!

Ah hyung, lần trước anh cho em mượn ô, nên hôm nay muốn rủ anh đi ăn ạ. Em nướng thịt ngon cực, anh đi nhé~

Jisoo đột nhiên nhớ đến bức thư mà cậu để trong túi giấy nhám lần trước.

À được thôi, nhưng hôm nay anh tan học hơi muộn, em chờ chút được không?

Anh cứ từ từ ạ, bao lâu em cũng chờ được hêhe.

Nói rồi cả 2 cùng về lớp. Jisoo Hong hôm ấy không thể tập trung nổi, anh sắp được ăn thịt do chính tay Seokmin, woa nghĩ đến là đã phát thèm rồi.

Jeon Wonwoo ngồi bên cạnh thấy thế thì phì cười.

Ya lo học đi ông tướng, ngồi đó mà nghĩ về thịt nướng quài, cái đầu sắp bị nướng luôn rồi đó.

______________________

Quả thật hôm nay Jisoo tan học khá muộn, 6 giờ 30 cậu mới xong tiết học cuối cùng. Nhắn cho mẹ thông báo vài câu rồi chạy thẳng ra cổng trường, sợ Seokmin sẽ chờ lâu.

Seokmin-ah, để em chờ lâu rồi.

Jisoo thở hồng hộc nhìn Seokmin.

Em cũng vừa mới ra thôi ạ, anh làm gì mà vội thế. Đứng yên em lau mồ hôi cho này.

Seokmin lấy trong túi áo ra một chiếc khăn tay, nhẹ nhàng lau đi mồ hôi đang đổ ròng ròng trên chán Jisoo. Anh không kịp phản ứng, bất phản kháng mặc cho Seokmin nghịch vòng vòng quanh mặt mình.

Xong rồi này, mình đi thôi anh!

Seokmin nắm tay Jisoo lên xe buýt, khoảnh khắc ấy anh có chút rung động  trước cậu...

_____________________

Quán thịt nướng cả hai tới nằm trong một con hẻm nhỏ, quán lúc nào cũng phục vụ thịt rất tươi, nước sốt chấm thì phải gọi là nhức nách. Ai ai ở đây cũng ít nhất ăn trên 5 khay thịt.

"Leng...Keng.."

Lee Seokmin đẩy cửa đi vào, từ lúc xuống xe buýt đến giờ, cậu vẫn nắm tay anh đến quán, mà Jisoo cũng chẳng gạt ra cứ để vậy mà đi hết quãng đường.

Thịt nướng ba chú heo xin chào quý khách, các cậu đi hai người đúng không. Vào bàn góc trái gần chỗ để rượu nhé!

Nae~

Cậu kéo ghế cho anh ngồi trước rồi bản thân mới ngồi. Những hành động tinh tế này của Seokmin khiến Jisoo cứ tưởng hai người như đang hẹn hò ý. Rồi anh giật mình nhận ra, cậu đang bó bột làm sao mà nướng thịt được hả trời??

SeokSoo | Umbrella.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ