Thoáng chốc anh đã tốt nghiệp cấp 3, nhờ thực lực của mình mà anh đỗ vào một trường đại học luật danh giá bậc nhất Seoul. Cậu thì vẫn ở lại trường vì năm nay Seokmin mới lớp 12, cậu siêu buồn vì phải xa anh, nhưng nghĩ đến chỉ còn 1 năm nữa là lại được học chung với anh tiếp, Seokmin có chút vui vẻ trở lại.
Đầu năm học, Seokmin muốn tận tay đưa anh đến cổng đại học. Vì thế, từ sáng sớm đã có một chiếc môtô đậu trước nhà Jisoo.
"Chụt."
Chở anh đến nơi, cậu thơm má anh một cái, dặn dò anh đừng lo lắng gì cả, cứ tự tin đi học như hồi cấp 3 thôi. Thấy Seokmin dặn dò anh như mẹ dặn anh lúc mới bước vào lớp 1, anh khúc cười lớn.
Tuy là đã cuối cấp 3, nhưng lớp 12 vẫn nhận thêm rất nhiều học sinh chuyển trường, trong đó có một cô bạn rất nổi bật cũng chuyển đến lớp của Seokmin, nghe nói là hot girl instagram. Các bạn trong lớp nghe vậy thì không khỏi háo hức, chỉ có cậu là không quan tâm mấy, vì Seokmin đã có mèo nhỏ của mình rồi.
Bạn nữ vừa tiến vào, đã nhận được rất nhiều lời reo hò từ cả lớp, quả thực, cô bạn này cực kì xinh đẹp, da trắng lại còn rất mịn màng, khuôn mặt đường nét vô cùng sắc xảo, khiến cho các bạn nữ khác không khỏi ghen tị. Nhưng có một sự thật mà không ai biết, cô ấy là Lesbians và đã có một cô bạn gái cực kì cháy bỏng.
Hi! Tên tớ là Kim Jiha, rất mong mọi người giúp đỡ.
Tiếng vỗ tay của cả lớp dội vang cả dãy hành lang.
Seokmin từ lúc có mèo nhỏ rất ghét người khác ngồi cạnh, thường ngồi 1 mình để vị trí kế bên trống. Xui cho cậu, trong lớp chỉ còn mỗi cậu còn chỗ kế bên cho Kim Jiha ngồi, không đợi Seokmin phản ứng, cô giáo trực tiếp yêu cầu Kim Jiha xuống chỗ cậu ngồi.
Ai cũng thì thầm bảo rằng sướng nhất cậu, nhưng Seokmin lại vô cùng chán ghét, càng sợ hơn mèo nhỏ ở nhà sẽ ghen..
Chào cậu, cậu là Lee Seokmin nhỉ? Rất mong được giúp đỡ trong năm học này.
Kim Jiha tươi cười nhìn cậu.
Sau này chỉ được gọi tôi là bạn học Lee thôi, tôi có người yêu rồi, anh ấy sẽ ghen.
Seokmin không thèm liếc nhìn Jiha 1 cái.
Jiha nghe vậy thì bật cười nói nhỏ.
Bạn học Lee, thật tình tôi cũng chẳng có hứng thú, người yêu cũng đã có rồi, cậu đừng bận tâm quá nhiều.
Hi vọng bạn học Lee cũng sẽ giữ khoảng cách nhé, người yêu tôi ghen thì cũng đáng sợ lắm kkk.
Kim Jiha chìa tay ra bắt tay Seokmin coi như thỏa thuận, cậu không thèm trả lời chỉ thả một ngón Like.
____________________
"Reng...Reng.."
Giờ về đã tới, cứ tưởng được về gặp người yêu dấu ngay, ai dè Lee Seokmin và Kim Jiha đều bị giáo viên giữ lại.
Seokmin, bạn nữ này với vào trường năm nay thôi, sẵn tiện em ngồi cạnh bạn ấy, dẫn bạn ấy đi tham quan trường một chút. Làm xong sẽ được cộng thêm 20 điểm chuyên cần!
Chưa kịp để cậu nói gì thêm, giáo viên đã chặn họng cậu bằng điểm chuyên cần, là điểm chuyên cần đó!!! Hiện tại cậu rất cần điểm. Nghĩ rằng chỉ cần dẫn đi xem qua loa là được, cậu gật đầu đồng ý, Kim Jiha có hơi bất ngờ, cứ tưởng bạn học Lee này sẽ về gặp người yêu chứ.
Sau khi giáo viên rời đi, Kim Jiha bật cười huých vào tay bạn học Lee một cái.
Cậu là nô lệ của điểm chuyên cần à kkk.
Seokmin đánh mạnh vào lưng Jiha trả thù.
Ừ, chính xác là con nợ của chuyên cần, kệ cmn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SeokSoo | Umbrella.
FanfictionNgười con trai năm ấy nguyện đội mưa mà nhường ô cho cậu. Năm tháng sau này lại không thể cùng cậu bước tiếp...