Đã một tuần sau khi debut. Lúc này, Cressentdo đang vô cùng bận rộn chạy lịch trình chuẩn bị cho các dự án của album debut. Họ đã rất cố gắng và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng từ lúc debut. Nhờ vậy mà các cô gái lại càng phải cố gắng hơn nữa để thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ mọi người.
Y/n ngồi trên chiếc xe quen thuộc của nhóm. Lúc này đã là 11h30 tối rồi. Từ lúc cô ngất ở đài truyền hình, cô đã không gặp lại Soobin đến bây giờ. Y/n cũng không hiểu lý do tại sao sau cái đêm đó cô cứ có cảm giác khó chịu rất kì lạ mặc dù chính bản thân cô đã mong muốn rằng Soobin không bao giờ xuất hiện trước mặt mình nữa. Có lẽ chỉ là cảm thấy có lỗi với anh ấy mà thôi... Thế nhưng có điều gì đó khiến cô bất chợt bật điện thoại lên, mở vào điện thoại và vào đoạn chat quen thuộc giữa cô và Jung Won trước đây. Bàn tay Y/n bỗng định nhấn vào nút gọi, thế lại rồi thôi. Cô không có lí do gì để gọi anh cả, hay đúng hơn, chả có tư cách gì để gọi cho Soobin. Bỗng nhiên trên màn hình điện thoại xuất hiện cuộc gọi của Soobin. Y/n chần chừ nhưng rồi sau đó cũng nghe máy.
Y/n: Xin chào, tiền bối, anh gọi tôi có việc gì ạ.
SB: Em đừng nói chuyện xa lạ như thế được không?
Y/n nhìn quanh. Các thành viên bây giờ đã ngủ hết rồi. Chắc là họ đã rất vất vả.
Y/n: Anh là tiền bối lớn hơn, đương nhiên tôi phải như vậy rồi.
SB: Thôi nào, chúng ta hãy nói chuyện với nhau một cách bình thường có được không?
Y/n: Vâng, được thôi ạ...
SB: Được rồi, anh biết là lúc trước anh lừa em như vậy là không phải, đáng lẽ anh nên nói với em sớm hơn, anh thật sự rất xin lỗi.
Y/n: Anh không cần phải xin lỗi vì điều đó đâu...
SB: Nhưng anh đã nghĩ rằng, nếu anh nói ra rằng, anh chính là Choi Soobin của TXT, em sẽ cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện với anh như trước kia, thế nên những lúc anh cảm thấy anh nên nói với em điều đó, anh lại không nói được...
Y/n ngẩn người ra hồi lâu. Cô nghĩ, nếu cô biết anh là tiền bối của mình, là idol của cô, thì liệu cô có còn tự nhiên khi trò chuyện với anh nữa không. Anh đã rất cố gắng gìn giữ lấy tình bạn giữa hai người như thế mà... Thế nhưng sao lòng Y/n lại khó chịu thế này, liệu có phải vì cô không muốn chấp nhận rằng, cô đã có xíu rung động với anh ?
SB: Y/n à, chúng ta có thể bắt đầu lại... được không?
Y/n: Em...em
Y/n ngập ngừng hồi lâu. Cô biết rằng ngay khoảnh khắc này, sự phân vân sẽ có thể làm cho cô hối hận.
SB: Nếu em không đồng ý, anh hứa sẽ không làm phiền đến em nữa. Nhưng anh muốn nói rằng: thời gian ở bên em 2 năm đối với anh là rất quan trọng, anh đã cảm thấy rất vui. Có thể sau này chúng ta sẽ không thể nào có được những niềm vui như thế nữa, nhưng anh sẽ không bao giờ quên em là người bạn tốt nhất của anh đâu. Hôm nay cũng vậy, em chịu nói chuyện với anh, anh rất vui.
Nước mắt Y/n rơi lã chã. Cô cố gắng nhịn những tiếng nấc thổn thức trong cổ họng. Đây là nỗi buồn hay niềm vui? Có lẽ những giọt nước mắt lúc này là vì sự ấm áp mà anh mang tới sau bao nhiêu ngày vất vả mệt mỏi mà cô trải qua. Y/n vui lắm, vui vì có anh bầu bạn lúc này.
Y/n: Em xin lỗi, em đã không hiểu cho anh, em trẻ con quá, ích kỉ nữa, em xin lỗi anh rất nhiều...
Rồi cô bật khóc. Khóc trong âm thầm. Cô không muốn đánh thức các thành viên khác vì họ đã rất mệt mỏi sau một ngày dài rồi. Đây là một tính cách tốt của Y/n, nhưng cũng gây hại cho chính bản thân cô. Y/n luôn không muốn phiền người khác, điều gì cũng giữ cho mình, do vậy cô rất nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương.
SB: Y/n, em khóc à? Em buồn chuyện gì sao, nói anh nghe với. Em cứ khóc đi, bình tĩnh rồi nói chuyện tiếp với anh nhé.
Nghe được lời của Soobin, Y/n càng khóc to thêm. Cô trách cái sự ấm áp của anh đã khiến cô không thể nào kìm hãm những cảm xúc dồn nén của cô. Có lẽ, chỉ có ở bên anh cô mới khóc to đến vậy...
Y/n: Anh tốt thật đấy
SB: Haha, tự nhiên em nói gì vậy, anh không tốt với em thì tốt với ai.
Y/n: Nhưng tại sao phải là em?
SB: Tại vì em là người bạn tốt nhất mà anh từng có.
Yeonjun bỗng nhiên đi đến sau lưng Soobin, rất bất ngờ khi nghe được câu đó từ Soobin.
YJ: Yah, chú em dám nói ai tốt hơn anh sao, ai thế, hẹn nó ra đây hyung nói chuyện.
SB: Hyung ồn ào quá, đi ra chỗ khác đi.
Y/n: Hí hí hí hí =))))
Bên kia đầu dây, Y/n cười thích thú trước sự đáng yêu của họ. Thật là một buổi tối ấm áp. Cô rất ngưỡng mộ tình cảm anh em của họ. Có lẽ cái cảm giác ấy chính là một gia đình thật sự, những con người không có quan hệ ruột thịt thế nhưng lại rất gắn kết với nhau, hoàn toàn khác một trời một vực với cái gia đình máu mủ của cô. Nghĩ đến đấy, Y/n quay sang nhìn Se Kyung. Có lẽ Se Kyung là một trong những người quan trọng nhất với cô, coi cô như chị em ruột...
SB: Xin lỗi em nha, Yeonjun anh ấy ồn ào quá.
Y/n: Không sao đâu ạ, em thấy vui mà.
SB: Em vừa cười rồi nhỉ.
Y/n: Vâng, vui lắm ạ.
SB: Mà cũng khuya rồi, em vẫn chưa về kí túc xá sao.
Y/n: Vâng, còn tầm nửa tiếng nửa mới tới chỗ.
SB: Trễ lắm rồi đấy, đã mười hai giờ khuya rồi, hay là anh tắt máy rồi em chợp mắt một chút đi, chứ kiểu này ngày mai em sẽ không có xíu sức lực nào đâu.
Y/n: Anh hát cho em nghe được không ạ, em không buồn ngủ xíu nào cả.
SB: Được chứ, nhưng mà em thích bài gì mới được.
Y/n: Để em nghĩ xem nè, Blue Hour được không ạ.
SB: Hmmm.... Được thôi, bài này là anh hát với tư cách là Tubatu tặng bạn MOA Y/n nè.
Y/n: Hí hí hí.
Soobin ngâm nga một đoạn của Blue Hour. ( Khúc này khỏi cần miêu tả cũng thấy soft xĩu ha mấy pà). Y/n im lặng lắng nghe. Giai điệu dịu dàng này cô sẽ không bao giờ quên được đâu, và dĩ nhiên, Y/n của chúng ta đã ngủ quên từ khi nào.
Nghe thấy tiếng thở đều đều của Y/n, Soobin khẽ cười.
SB: Đáng yêu thật, ngủ ngon nhé, Y/n.
Từ nãy đến giờ có một người đã nghe hết cuộc trò chuyện của họ. Hye Young ngồi ngay sau ghế của Y/n, âm thầm nghe hết những gì cô trò chuyện với anh. Hye Young rất tức tối trong người, tay nắm thật chặt lại. " Con nhỏ này thì có gì mà mọi người yêu quý nó đến vậy..."
Hết chap hết chap rồi đó mấy pồ ơi!!!!!! Vote giùm cái coi pà con oi.🐇🐇🐇
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THÍCH TÔI ĐÚNG CHỨ//FANFIC CHOI SOO BIN x Y/N
FanfictionMối tình thuở ấy có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được- Hwang Y/n Lỗi là do tôi đã không nắm chặt lấy tay em- Choi Soo Bin Thời thanh xuân của chúng ta gắn liền với nhau, anh theo đuổi giấc mơ trở thành idol, em là một cô gái đang cố gắng...