Chiếc xe sang trọng đỗ trước dinh thự Choi. Soobin bước xuống xe, nhìn xung quanh để xem sự thay đổi của ngôi nhà khi anh không có ở đây.
- Con trai, về rồi à, vào nhà nào, nhanh nhanh.- Bà Lee vui vẻ mừng con trai.
Soobin bước vào nhà. Không khí ấm cúng của nó khiến anh thấy dễ chịu hơn bao giờ hết .
- A, con trai về rồi, vào đây ngồi ăn nào con.- Bố của anh mừng rỡ reo lên khi nhìn thấy bóng hình của đứa con trai yêu quý của mình về nhà.
Soobin vui vẻ ngồi xuống bàn ăn. Mùi thức ăn ngào ngạt khiến anh có cảm giác thèm ăn vô cùng. Có lẽ sau nhiều ngày xa nhà như thế, Soobin lại thèm cảm giác được quay quần một bữa cơm bên gia đình nhỏ của mình, thật hạnh phúc biết bao.
- Con trai à, mẹ biết nghề nghiệp của con rất nhạy cảm, nhưng mà.. chừng nào thì mới chịu dắt bạn gái về đây?- Mẹ anh bất chợt hỏi.
- Sao hôm nay tự nhiên mẹ hỏi chuyện này vậy ạ?- Soobin đáp lại, vẻ mặt vô cùng bất ngờ.
- Thì con cũng lớn rồi, nên biết yêu đương một chút chứ...
- Lâu lâu con nó mới về được bữa cơm, bà đợi nó ăn xong rồi hẳn hỏi.- Ông Choi lên tiếng trò chuyện.
- Thực ra thì con có người mình thích rồi mẹ ạ.- Soobin nói với vẻ mặt không thể nào tỉnh hơn.
- Gì chứ!- Cả hai ông bà đều đồng thanh reo lên.
- Đúng như mẹ nghe được đó ạ, con có người mình thích rồi- Soobin thận trọng nhắc lại một lần nữa câu nói vừa rồi như chứng minh rằng họ không hề nghe nhầm.
- Cô bé đó thế nào, tính cách ra sao, hai đứa đến đâu rồi?- Bà Lee hỏi tới tấp
- Đợi ngày con dắt tay cô ấy về ra mắt mẹ đã, giờ tụi con vẫn còn là bạn thôi.- Soobin vừa gắp thức ăn vừa nói.
- Cái thằng này, nếu con bé đó nó khiến cho con nảy sinh tình cảm được thì chứng tỏ là người rất đặc biệt. Con không nhanh lên thì không khéo nó đi theo người khác mất.- Bố anh đột ngột lên tiếng.
- Mẹ muốn nhìn mặt cô gái đó quá, con có ảnh không con trai?
Soobin mỉm cười bất lực trước sự háo hức của bố mẹ anh về danh tính " con dâu tương lai " của họ. Anh đành miễn cưỡng lôi điện thoại ra và cho họ xem một tấm hình của cô.
( Lấy đại bà này tui follow trên insta á, còn mấy bà mún tưởng tượng sao cũng được hết nhaa)
- Ôi, xinh thế, con bé này nhìn quen quen...- Bà Lee xuýt xoa nhìn tấm ảnh, mặt không khỏi trầm trồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM THÍCH TÔI ĐÚNG CHỨ//FANFIC CHOI SOO BIN x Y/N
FanfictionMối tình thuở ấy có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được- Hwang Y/n Lỗi là do tôi đã không nắm chặt lấy tay em- Choi Soo Bin Thời thanh xuân của chúng ta gắn liền với nhau, anh theo đuổi giấc mơ trở thành idol, em là một cô gái đang cố gắng...